วันอังคารที่ 6 กันยายน พ.ศ. 2565

หนังโป้ไทย รักกันมันดี เอากันได้ตลอดระยะเวลา

หนังโป้ไทย ทำอย่างไรได้ก็คนมันกำลังชิดกัน เพิ่งจะได้กันเพียงแค่ 3 วันเอง แถมเล่นxxxกันอย่างสุดมันด้วย เรียกว่าไม่มีผู้ใดยอมผู้ใดกันกันเลย เรื่องมันเริ่มจากผมทดสอบเปิดหนังxมองกับคุณ แล้วความอยากจัดเกิดขึ้นเลยจัดกันไปเลย เพียงแค่วันแรกก็จัดกันไป 3 ดอกมันเป็นอย่างมาก ดอกแรกผมจัดให้คุณชุดเบาๆจับแยกขาซอกซอย แล้วพอดิบพอดีว่าหนังxมันยังไม่จบเลยจับคุณมาขย่มต่ออีกรอบ คุณก็กระดอนรับอย่างมันที่สุด หนังโป้ไทย น้ำแตกแล้วคุณก็ยังกระดอนรับอีก จนกระทั่งมาถึงเล่นxxxรอบที่ 3 รอบนี้จัดกันนานหน่อยน้ำ 3 แล้ว เล่นท่าตามใจฉันเลย แทงอย่างมันร้องกันหอพักแห้งไปเลย
ช่วงนี้ได้กันมา 3 วันก็เริ่มจะติดxxxกันเล็กน้อย เรียกว่าจับตูดและมีอารมณ์กันเลยยิ่งถ้าเกิดได้อยู่ร่วมกันในห้องแล้วคุณก็ใส่เพียงแค่เสื้อยืดตัวเดียวยาวเกือบจะถึงหัวเข่า พอเพียงต้องการจะเอาก็แค่ดึงเสื้อขึ้นก็พร้อมแทงเลย เสื้อในกางเกงชั้นในไม่ต้องเสียเวล่ำเวลา แล้วช่วงนี้ก็เลือกมองแต่ว่าหนังxกันอย่างสม่ำเสมอ เล่นxxxกันจนกระทั่งแสบหีแสบควยกันหมดแม้กระนั้นด้วยความเสียวมิได้พึงพอใจเรื่องกลุ่มนี้เลย หนังx ถึงในระหว่างที่เย็ดกันก็จัดกันไปเลย ขนาดว่าผมเอาจนถึงไม่มีแรงหลับไป ก็จะต้องสะดุ้งเมื่อพบภรรยาหนรักกำลังดูหนังxแล้วตกปลาตนเองอยู่ไม่ยินยอมนอน หนังโป้ไทยคุณหนักกว่าผมนิดหน่อยผมแกล้งดิ้นไปๆมาๆไม่ยินยอมตื่นคว้าคุณมากมายอด รวมทั้งพากเพียรทำควยให้แข็งเข้าไว้ มันเห็นผล ไม่นานเกินคอยคุณจับควยเบาๆและก็ลงไปดูดให้มันแข็งขึ้นผมก็นอนให้คุณดูดแต่ว่าโดยดี คุณอาจรู้และเข้าใจดีแล้วว่าผมรู้สึกตัว คุณดูดควยแล้วหลังจากนั้นก็ดูหนังxฟรีไปด้วย ผมมีกระเด้งรับคุณบ้างบางคราว คุณยิ้มแล้วหลังจากนั้นก็แก้อยากจัด ด้วยการขึ้นจัดแจงเอง ผมมองคุณจัดแจงผมไปอย่างช้าๆไม่ใช่มือโปรแม้กระนั้นก็รู้สึกได้เลยว่าคุณกระหายจัดอยากxxxเป็นอย่างมาก น้ำหีมามากลื่นไหลไม่มีสะดุด คุณขย่มแล้วหลังจากนั้นก็หยุดโยกต่อเบาๆน่าจะเมื่อยล้าขาแล้ว ผมจับเอวคุณลอยไว้และก็ซอกซอยในท่านอนโดยทันที คุณร้องบอกยอดเยี่ยมเสียวมากมายมันเข้าออกได้อย่างยอดเยี่ยมคุณเกรงขาบอกไม่ไหวเสียวจะตายแล้วท้ายที่สุดผมก็น้ำแตกใส่คุณอีก
คุณนอนไม่มีแรงทับตัวผมไว้ บอกรักผมตลอด แน่ๆว่าผมก็รักคุณที่สุด ช่วงนี้พวกเราต้องการจะกลืนร่างรวมร่างกันไปเลย สุขสบายที่สุดที่ได้อยู่กับคุณ ความรักมันเป็นอย่างงี้เอง รักกันแล้วเย็ดกันมันที่สุด ประเดี๋ยวพักหน่อยตื่นมาค่อยมาหาดูหนังxฟรีจัดกันอีก

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

หนัง18+ พบแฟนจัดยาทนต้องการจะพูดว่าถูกใจมากมาย

หนัง18+ ถึงพวกเราจะเป็นเพียงแค่คนงานสถานที่ทำงานในโรงงานปกติแม้กระนั้นความรักของพวกเราก็มิได้น้อยไปกว่าบุคลากรร้านค้าดังหรือคนมีตังค์อะไรแถม...