วันเสาร์ที่ 20 สิงหาคม พ.ศ. 2565

หนังโป๊ใหม่ สหายกันโตและจากนั้นก็เย็ดกันได้ก็คนเป็นห่วงกัน

หนังโป๊ใหม่ บางโอกาสการที่มิได้พบเพื่อนพ้องนานๆแล้วต่างคนต่างก็โตขึ้นอะไรมันก็แปรไปได้ อย่างผมที่มิได้พบกับสหายคนนี้มาก็สัก 2-3 ปี คุณมองน่ารักน่าเอ็นดูขึ้นเมื่อก่อนพวกเราก็รับประทานท่องเที่ยวกันประจำมิได้คิดอะไรกัน เคยมองคลิปโป๊ร่วมกันมารวมทั้งมี แต่ว่าในตอนนั้นพวกเราไม่กล้าทำอะไรต่อกันก็ด้วยต่างคนก็ต่างมีคนรัก หนังโป๊ใหม่ แล้วพอกลับมาคิดปัจจุบันนี้ว่าพวกเรามองคลิปโป๊ร่วมกันได้ยังไงมันก็เกิดเรื่องที่น่าประหลาดไม่น้อย สำหรับวันนี้ที่พวกเราได้มาเจอะกันมันเป็นความบังเอิญที่คุณมากินสุราผู้เดียวคุณไม่ได้อยากจะชักชวนคนไหนกันแน่ทั้งหมด ก็เพราะเหตุว่าคุณวิวาทกับแฟนแต่ว่าไม่ต้องการให้คนไหนกันทราบ คงมีแม้กระนั้นผมที่ทราบแน่ๆว่าความเป็นเพื่อนพวกเราไม่บอกแน่ๆ
ผ่านไปครึ่งคืนจากที่คุยกันด้วยความทุกข์ใจก็เปลี่ยนไปเริ่มเป็นความสนุกสนานร่วมกัน คุยกันถึงเรื่องเก่าๆบ้าง ไล่ความไปเรื่อยและก็ไล่มาถึงในเวลาที่พวกเราได้มองคลิปโป๊ร่วมกัน มาถึงที่ตรงนี้มันก็เริ่มมีบางสิ่งบางอย่างที่เคมีตรงกัน พวกเราคุยกันอย่างเบิกบานแต่ว่าสายตาดังว่าพวกเรากำลังต่อกันติด แล้วผมก็เอ่ยปากชวนดูคลิปโป๊ร่วมกันอีกที คุณก็บอกทดลองดูก็ดีแล้วจะรู้สึกแบบไหนนะในเวลานี้ ผมมาที่รถยนต์รวมทั้งเปิดมองคลิปโป๊กับคุณผ่านไปเพียงแค่ 5 นาทีมือพวกเราก็จับกัน ความร้อนในกายมันเริ่มรู้สึกถึงกันได้ง่ายๆนักแล้ว ทุกสิ่งทุกอย่างก็เป็นแบบคลิปโป๊เริ่มจูบกันแลกเปลี่ยนลิ้นกัน หนังโป๊ใหม่ เกือบได้กันในรถยนต์อยู่สุดแต่คุณมีสติทัน คุณบอกให้ส่งคุณกลับไปอยู่ที่บ้านดียิ่งกว่ามืดค่ำแล้ว ผมก็รู้สึกว่าบางครั้งอาจจะมิได้กันแล้วคืนวันนี้ พวกเราเป็นเพื่อนกันจะเริ่มก่อนมันบางครั้งอาจจะมีผลร้ายถัดไปก็ได้ จนถึงมาถึงหน้าเซอร์วิสอพาร์ทเม้นท์ก่อนถึงที่บ้านคุณไม่ไกลนัก ผมไม่ทราบคิดยังไงเชิญชวนคุณแวะตรงนี้ก่อนและพูดว่าอยู่ร่วมกันสักคืนดีไหม คุณก็พูดว่าดีเช่นเดียวกัน มองไปแล้วเสมือนในละครหรือมิวสิคเป็นอย่างมาก
มาถึงที่ห้องต่อคลิปโป๊กันต่อเลยไม่มีผู้ใดบอกอะไร ต่างช่วยเหลือกันถอดเสื้อถอดผ้าและจากนั้นก็จัดทั้งหมดทุกอย่างอย่างเร็ว รอบแรกมิได้จำเป็นต้องอะไรกันมากสักเท่าไรนัก จัดกันอย่างหนักน้ำแตกติดอยู่รูกันไป แต่ว่ามารอบสองพวกเราเริ่มค่อยเล่นกันใหม่ตามคลิปโป๊อย่างเบาๆมีดูดมีเลีย ครบสูตรทั้งหมดทุกอย่างเย็ดกันมันมาก หีคุณก็ยังงามอยู่จัดว่าเด็ดเป็นที่สุดยิ่งเย็ดก็ยิ่งเสียวร้องครวญคร่ำได้อารมณ์จนกระทั่งไม่อาจจะเล่าออกมาได้หมด พวกเราจัดกัน 4 รอบด้วยความเสียวและก็คลิปโป๊ที่พวกเรามองกันทั้งยังจากโทรทัศน์รวมทั้งโทรศัพท์เคลื่อนที่มันก็ทำให้พวกเราเป็นสุขเป็นอย่างมาก เรื่องของพวกเราจะคือเรื่องของพวกเราตลอดกาลอยู่กันแบบงี้ได้ พวกเรามิได้รักกันเพียงแค่เป็นห่วงรวมทั้งดูแลกันแค่นั้นเพียงพอ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

หนัง18+ พบแฟนจัดยาทนต้องการจะพูดว่าถูกใจมากมาย

หนัง18+ ถึงพวกเราจะเป็นเพียงแค่คนงานสถานที่ทำงานในโรงงานปกติแม้กระนั้นความรักของพวกเราก็มิได้น้อยไปกว่าบุคลากรร้านค้าดังหรือคนมีตังค์อะไรแถม...