วันอาทิตย์ที่ 4 กันยายน พ.ศ. 2565

หนังโป๊ ได้เย็ดสาวผู้เรียนแลกมันสุดๆ

หนังโป๊ ไม่คิดเลยว่าการได้มีนักเรียนเปลี่ยนจากต่างแดนจะได้เปลี่ยนเรื่อง sex ด้วย คุณเป็นเด็กนักเรียนที่มาทดสอบเรียนที่ประเทศไทยโดยประมาณ 1 เดือนและก็แน่ๆว่าคุณกับผมรู้สึกชื่นชอบกันพวกเราคุยกันเพียงพอเข้าใจที่สำคัญพวกเราxxxกันมันมากมาย สาวฝรั่ง ในตอนที่ได้เย็ดกันคุณคลายอารมณ์ได้ดิบได้ดีจริงๆ
พวกเราเริ่มรู้จักกันไปรับประทานท่องเที่ยวช่วงเวลาเย็นร่วมกันจนกระทั่งวันที่คุณกล่าวว่าถูกใจผม คุณเปิดช่องก้าวหน้าอย่างยิ่งตรงไปตรงมามาอย่างนี้ก็ไม่ต้องคิดมากแล้วการจะหาสาวนอกมาxxxไม่ใช่สิ่งที่ทำกันได้ง่ายๆเชื้อเชิญมาอย่างนี้จัดสิคอยอะไร พวกเราคุยกันและจากนั้นก็เริ่มเล่นเสียวกัน คุณขาวอย่างยิ่งหีคุณก็งามขน หนังโป๊ ไม่มาก ลีลาท่าทางคุณเด็ดเสมือนในหนังxออนไลน์โดยประมาณนั้น คิดออกดีวันแรกคุณก็เปิดช่องด้วยการดูดควยให้กับผม คุณดูดจนกระทั่งน้ำแตกค้างปากคุณ คุณร้องโดยทันที ไม่คิดว่าผมจะแตกใส่ปากคุณ พวกเราหัวเราะกันอย่างเบิกบาน แม้กระนั้นแตกรอบนั้นมิได้มีผลอะไรกับการxxxสักเท่าไหร่ เพียงพอแตกเสร็จผมก็จัดแจงเลียหีคุณซ้ำสร้างความเสียวต่อ คุณร้องแบบฝรั่ง เยส เยส ตลอด แล้วหลังจากนั้นก็เริ่มการแทงของแท้ หีคุณรัดอย่างยอดเยี่ยม คุณกล่าวว่าควยผมแข็งมากมาย แน่ๆก็มันต้องการxxxแล้วหลังจากนั้นก็จะต้องแข็งที่สุด ยิ่งแทงก็ยิ่งมัน เล่นท่ากับคุณได้สุดกำลังไม่มีอายราวกับชาวไทย ขณะที่เสร็จผมขอแตกใส่หน้าคุณ คุณก็ได้หมดไม่มีปัญหา และได้แตกใส่หน้าแบบหนังxออนไลน์ฝรั่งยอดเยี่ยมที่สุด
แล้วพวกเราก็เริ่มชิดกัน ไปไหนมาไหนร่วมกัน หนังโป๊บางคราวคุณก็มาหอมแก้มมากมายอดจูบในสถานศึกษาบ้าง ผมก็จำเป็นต้องพูดว่ามันไม่เหมาะสมกว่าจะเข้าจิตใจคุณก็งอนไปหลายชู พอเพียงตกเย็นก็จะต้องจัดให้คุณอย่างต่ำ 1 ดอก ยิ่งวันไหนคุณมีอารมณ์มากมายหน่อย วันนั้นควรมี 2 ดอกขึ้นไป การได้เย็ดกับสาวนอกคนนี้ทำให้ผมตกหลุมรักคุณเยอะขึ้นเรื่อยๆ แต่ว่าไม่ทราบว่าจะได้ได้โอกาสรักกับคุณจริงๆไหม ในช่วงเวลานี้จำเป็นต้องปฏิบัติภารกิจสามีที่ดีให้กับคุณก่อน
วันนี้ผมรู้สึกว่าจะเย็ดกับคุณแบบยอดเยี่ยมสักนิด ดูหนังxออนไลน์และเย็ดไปด้วย จัดท่าทางให้สาแก่ใจ แล้วเพียงพอเริ่มได้xxxจริงๆคุณก็เด็ดกว่าหนังxออนไลน์อย่างยิ่ง คุณกล่าวว่าไม่ต้องมองหรอกหนังxออนไลน์คุณเด็ดกว่ามาก มีแหกค่ายกล้อได้ทุกท่าจริงๆพวกเราได้เปลี่ยนกันเยอะแยะอีกทั้งภาษารวมทั้งเซ็กคุณบอกจะพาผมไปอยู่ที่ต่างถิ่นด้วย ประหนึ่งว่าคุณจะหลงเสน่ห์ผมเข้าแล้วจริงๆหัวข้อนั้นไว้ที่ข้างหลัง น้ำจะแตกแล้วขอแตกใส่หน้าอีกได้ไหมมันเสียวดี ก็เมื่อกี้แตกในไปแล้ว รอบนี้ขอนะ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

หนัง18+ พบแฟนจัดยาทนต้องการจะพูดว่าถูกใจมากมาย

หนัง18+ ถึงพวกเราจะเป็นเพียงแค่คนงานสถานที่ทำงานในโรงงานปกติแม้กระนั้นความรักของพวกเราก็มิได้น้อยไปกว่าบุคลากรร้านค้าดังหรือคนมีตังค์อะไรแถม...