วันอาทิตย์ที่ 14 สิงหาคม พ.ศ. 2565

xxxการ์ตูน อย่าไปเชื่อคนสวยบางโอกาสท่าทางก็ไม่เด็ด

xxxการ์ตูน ผู้คนจำนวนไม่ใช้น้อยถูกใจที่จะไปลงถูกใจกับคนดูดีบางบุคคลเค้าหน้างามแต่ว่าบอกได้เลยว่าพอใช้ได้เย็ดสักหนึ่งครั้ง ลีลาท่าทางไม่เด็ดเหมือนอย่างที่คิดเอาไว้เลยแตกต่างจากสาวนั่งตู้หรือนางเอกหนังโป้ นอกเหนือจากที่จะงามมั่งคั่งแล้วก็รวยแล้วพวกคุณยังมีท่าทางเด็ดในเรื่องเกี่ยวกับการเย็ดกันอีกด้วยแต่ว่าถ้าหากเป็นคนเดินดินที่ดูดีฝากจากดูเหมือนจะน่าเย็ดอย่างมาก พอใช้ได้ทดลองสักหนึ่งครั้งผมกลับมีความคิดว่าไม่ค่อยชอบใจกับเรื่องเหล่านี้สักเท่าไหร่ จะให้ทำอะไรก็ดูเหมือนไม่ค่อยดีลีลาการดูดการอมก็ไม่ค่อยมีจะนอนแม้กระนั้นคอยให้พวกเราทำตามเดียวบอกได้คำเดียวผมไม่ยินดี

แต่ว่า xxxการ์ตูน สิ่งที่ผมมิได้คาดหมายไว้ก็คือคนน่ารักน่าเอ็นดูอีกคนหนึ่งที่คุณมองผ่องใสพี่ผมไม่ต้องการที่จะไปยุ่งกับคุณด้วยเหตุว่าผมนั้นมีความรู้สึกว่าต้องการที่จะให้คุณมีชีวิตที่ดีถ้าหากมาอยู่กับผมผู้ที่ถูกใจดูหนังโป้ถูกใจเรื่องเซ็กส์มากมายๆอย่างผม คุณบางครั้งก็อาจจะเกลียดชังก็เป็นไปได้คนเค้าหน้าอย่างนี้ดูแล้วน่าจะไร้เดียงสาคงจะไม่เก่งในเรื่องที่เกี่ยวข้องกับการเย็ดกันสักเท่าไหร่ แต่ว่าท้ายที่สุดผมก็เป็นของคุณจนได้ ใช่แล้วผมเป็นของคุณฟังแล้วไม่ผิดหวังแน่ๆเนื่องจากวันที่ผมนั้นโดนคุณมอมเหล้าแล้วคุณก็มาบอกว่าถูกใจผมเป็นจังหวะเดียวกับที่ผมไม่มีผู้ใดอยู่ในตอนนั้นพอดิบพอดี ผมของขาดมาได้ราวๆ 1 อาทิตย์ ได้แม้กระนั้นดูหนังโป้และจากนั้นก็ชักว่าวช่วยเหลือตัวเองไปทุกเมื่อเชื่อวัน วันนั้นก็มีอารมณ์เต็มกำลังเมื่อคุณตลอดมาผมก็จำเป็นต้องตอบสนองอย่างที่คุณปรารถนา

ผมเปลี่ยนเป็นว่านอนให้คุณนั้นเล่นเสียวอย่างเต็มเปี่ยม ลีลาท่าทางการเล่นเสียวของคุณนับว่ายอดเยี่ยมอย่างยิ่ง คุณทราบกรรมวิธีการเล่นทั้งหมดทุกอย่างคุณมิได้นอนนิ่งหรือร้องคร่ำครวญสิ่งเดียวราวสาวในหนังโป้ ไม่ต้องวิงวอนอะไรคุณสักอย่างคุณทำให้ได้ทั้งสิ้น ตั้งแต่พวกเราไปอาบน้ำคุยกันเวลานี้คุณก็เริ่มอมควยแล้วหลังจากนั้นก็ดูด มันเป็นอะไรที่ผมรอแบบงี้มานานอปิ้งมากมาย คุณยังถามผมว่าถูกใจดูหนังโป้ไหมแล้วถูกใจมองสาว xxxการ์ตูน แว่นบ้างหรือเปล่าคุณเป็นผู้ที่ค่อนข้างจะสายตาสั้น เพียงพอคุณถอดคอนแทคเลนส์ออกคุณก็เอาแว่นมาใส่แทน เดี๋ยวนี้ล่ะทำให้ผมเปลี่ยนเป็นได้นางเอกหนังโป้แบบสุดกำลัง ถูกใจที่สุดก็ในระหว่างที่คุณร้องผู้ใดกันในระหว่างที่ผมกับคุณได้ตรอกกันนั้นคุณจะร้องคร่ำครวญอย่างสุดเสียว แผนในช่วงเวลาที่คุณขึ้นขย่มคุณมีแรงคุณจัดให้ผมเต็มอย่างไม่มียั้งมือ ไม่ต้องการที่จะอยากจะมั่นใจว่าคนใบหน้าปกติดูเหมือนไม่เป็นเรื่องเป็นราวเซ็กส์อย่างงี้ลีลาท่าทางดีมากกว่าสาวหนังโป้เป็นไหนๆ

ในขณะนี้ผมก็แปลงเป็นของคุณเป็นที่เป็นระเบียบเรียบร้อย คุณจะเป็นผู้ที่หายเงียบตอนที่คุณไม่สบอารมณ์หรือในขณะที่ผมไปคุยกับสตรี จะมีการส่งสายตาและทำอาการงอนน้อย แล้วคุณก็จะกลับมาจัดแจงกับผมหากวันไหนผมดูสตรีมากมีคุยกับผู้สาวมากมายๆคุณจะทั้งคนทั้งยังดูดรวมทั้งมีกัดเล่นและจากนั้นก็กล่าวว่าจะเอามาให้คุณจับเล่นและก็มาดูทุกวี่ทุกวันหากรับประทานมันไม่ถูกไปจะตัดออกโยนให้เป็ดรับประทานอย่างแน่แท้ แล้วหากคุณได้เล่นเสียวกับผมเป็นระเบียบเรียบร้อยน้ำแตกออกมาเต็มๆคุณก็หายงอนแล้วเกิดเรื่องที่น่าตลกเป็นอย่างมากคนใกล้ตัวแท้ๆแม้กระนั้นผมไม่เคยพึงพอใจ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

หนัง18+ พบแฟนจัดยาทนต้องการจะพูดว่าถูกใจมากมาย

หนัง18+ ถึงพวกเราจะเป็นเพียงแค่คนงานสถานที่ทำงานในโรงงานปกติแม้กระนั้นความรักของพวกเราก็มิได้น้อยไปกว่าบุคลากรร้านค้าดังหรือคนมีตังค์อะไรแถม...