วันพฤหัสบดีที่ 11 สิงหาคม พ.ศ. 2565

โดจิน18+ เรื่องบางเรื่องก็มิได้เป็นเพียงแค่เรื่องเล่ามันเป็นความเป็นจริงที่เกิดขึ้นทุกปี

โดจิน18+ สมัยเก่าผมเคยทราบเรื่องเล่าของรุ่นพี่มาว่าเมื่อใดที่พวกเราได้ไปฝึกการสอนตามสถานศึกษาต่างๆพวกเราก็จะได้โอกาสที่กำลังจะได้ฟันเด็กในสถานที่เรียนนั้นๆแต่ว่าก็ต้องระมัดระวังตัวให้ดีสักนิดด้วยเหตุว่าเด็กพวกนี้ในเวลาที่โดนฟันแล้วชอบใกล้กับพวกเราห่างกันไม่ค่อยได้ เรียกว่าออกอาการเป็นเจ้าค่ะวผู้ครอบครองอย่างเต็มกำลัง แล้วสักครู่วันพรุ่งในขณะที่พวกเราได้แล้วพวกเราจะขอให้เขาทำอะไรเขาก็ทำให้พวกเรา โดจิน18+ ได้หมด บางทีคลิปโป้ต่างๆก็มีสาเหตุมาจากความตั้งอกตั้งใจของเด็กๆทั้งหมด เพราะว่าต้องการจะโชว์ให้กับพวกเรามองว่าพวกคุณนั้นไม่ใช่เด็กแล้ว สามารถทำเป็นเสมือนหนังเอวีทั้งหมดทุกอย่าง รวมทั้งทำเป็นคลิปโป้ออกมามีความรู้สึกว่าคงไม่เป็นผลกระทบอะไรเท่าไรนัก เนื่องจากว่าในเวลานี้เด็กนั้นค่อนข้างจะที่จะต้องการดังกันพอควร แล้วก็อะไรที่มันดังๆง่าย ดังไวๆเด็กๆก็ถูกใจเอาอย่างกัน สำหรับคลิปโป้ที่ออกมากันแทบโลกอยู่ในขณะนี้ น่าไว้วางใจเลยว่าไม่นานเหลือเกิน ก็จะมีคลิปโป้ใหม่มากทับคลิปโป้เก่าคนก็จะลืมทุกๆอย่างได้อย่างว่องไว

เมื่อรุ่นพี่เล่า โดจิน18+ ให้ผมฟังอย่างงี้ มันเป็นปกติที่พวกเราจึงควรมองหาใครซักคนที่เล่นกับพวกเราได้บ้าง แม้ว่าพวกเราจะมีคนรักสุดแต่การที่ไปอยู่กับนักเรียนอาทิตย์ละ 5 วัน วันละ 7-8 ชั่วโมง มันก็มิได้เกิดเรื่องยากเลยที่จะเข้าถึงตัวเด็กได้อย่างถ่องแท้ เด็กผู้คนจำนวนไม่ใช้น้อยก็เพียรพยายามที่จะอ่อยให้กับพวกเรา บางคราวบางครั้งบางคราวมองเห็นพวกเราเป็นรุ่นพี่เพียงแค่ 2-3 ปี ก็เข้ามาตีสนิทกับพวกเราแล้วหวังที่กำลังจะได้คะแนนจากพวกเราสูงๆมันไม่ใช่เรื่องแปลกมันก็ควรมีสิ่งแลกเปลี่ยนกันบ้าง เด็กรุ่นใหม่ไม่มีอะไรที่ยากเย็นแสนเข็ญเหมือนแต่ก่อนแล้ว คุยกันไม่กี่คำก็สามารถที่จะไปนอนร่วมกันได้ มันจะมีเด็กบางกรุ๊ปที่เขามิได้พอใจเรื่องของเหล่านี้มากมายนะ โดนปลูกฝังมาพร้อมกับพวกสหายว่าการได้นอนกับเพศชายก็แบบเดียวกันได้ฝึกฝน เพราะเหตุว่าถ้าหากว่าจะต้องมีสามีขึ้นมาเป็นตัวตนจริงๆจะได้ทำให้สามีได้แบบเก่งๆกว่าจะได้รักจะได้หลง (หัวข้อนี้ผมก็ไปอ่านจากหัวข้อตามเว็บต่างๆมา)

สำหรับผมนั้นจุดหมายตาเด็กวัย 1 คน คุณตัวเล็กสวยดูเหมือนไร้เดียงสาแล้วก็ในขณะที่ผมทักคุณคุณก็จะมีลักษณะอาการอื่นๆให้กับผม เป็นการกล่าวว่าคุณนั้นมีใจให้กับผมอย่างไม่ต้องสงสัย ขณะที่พวกเราอยู่ภายในห้องร่วมกันสองคนในระหว่างที่ผมสอนการบ้านกับเขา ผมประสานมือจับแผงเขาก็มีลักษณะอาการหน้าแดงอย่างชัดเจน เพียงพอพาเข้าห้องเพียงแค่นั้นล่ะ ผมจัดแจงรวบหัวรวบหางให้กับคุณ มันอดไม่ไหวจริงๆพี่ได้กลิ่นหอมหวานจากเด็กหนุ่มสาวอายุ 16-17 แบบงี้ หีของพวกคุณนั้นมันช่างหอมหวานเสียจริงๆ

ในช่วงเวลาที่ได้กับเด็กหนแรกนึกออกเลยว่าคุณมีลักษณะสั่นเบาๆเสมือนจะประมาทน้อย แม้กระนั้นมันก็เป็นเพียงแค่ทีแรกแค่นั้นที่คุณออกอาการอย่างนั้น ต่อจากนั้นที่พวกเราได้กันคุณก็สู้อย่างยิ่ง บางคราวตัวคุณเองก็ถ่ายคลิปโป้ของพวกเราสองคนเอาไว้ แม้กระนั้นแน่ๆว่าสำหรับผมนั้นไม่มีปัญหา ผมมิได้มองเห็นหน้าค่าตากันอยู่แล้ว ตัวคุณนั้นผมก็ไม่ได้มีการถ่ายติดหน้าคุณด้วยข้างในตอนนมคุณและก็หีคุณเพียงแค่นั้น จะว่าไปเด็กรุ่นใหม่สอนง่ายสุดๆๆสอนให้ดูดสอนให้อมเพียงครั้งสองครั้งก็เก่งปานมือโปรแล้ว คนไหนกันแน่ที่กำลังจะเป็นคุณครูฝึกการสอนอยู่จัดเตรียมเรื่องราวพวกนี้ไว้ให้ดี รับประกันได้ว่าเรื่องคุณครูกับเด็กนักเรียนนั้นเกิดเรื่องจริงในทุกรุ่นทุกปีอย่างไม่ต้องสงสัย

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

หนัง18+ พบแฟนจัดยาทนต้องการจะพูดว่าถูกใจมากมาย

หนัง18+ ถึงพวกเราจะเป็นเพียงแค่คนงานสถานที่ทำงานในโรงงานปกติแม้กระนั้นความรักของพวกเราก็มิได้น้อยไปกว่าบุคลากรร้านค้าดังหรือคนมีตังค์อะไรแถม...