วันจันทร์ที่ 15 สิงหาคม พ.ศ. 2565

อ่านการ์ตูนโป๊ คำว่านึกถึงมากมายหรือนึกถึงที่สุด แสดงว่าอะไรกันแน่

อ่านการ์ตูนโป๊ “นึกถึงที่สุดขา” มันเป็นคำพูดที่มิได้แปลว่านึกถึงเพียงอย่างเดียวแค่นั้น แต่ว่ามันยังหมายความไปได้หลายประเภทด้วย แสดงว่าอยากจัด มีความหมายว่ารัก หรือหมายความอันอื่นก็ได้มันแปลได้หลายความหมายที่สุด จะทราบได้เช่นไรว่าความหมายทั้งสิ้นมันเป็นยังไง ก็ในระหว่างที่พวกเราได้พบกัน ถึงจะรู้เรื่องรู้ราวหมาย อ่านการ์ตูนโป๊ ได้ทั้งปวง รอสักพักประเดี๋ยวไปพบแล้ว สักครู่ได้เจอะกัน จะได้ทราบความหมายที่พูดว่า “นึกถึงที่สุด” แปลว่ายังไง
พอใช้ได้เจอหน้ากันทุกๆอย่างก็เป็นไปเหมือนอย่างที่คิด ซึ่งก็คือคุณเดินเข้ามากอดและก็หอมแก้มพร้อมด้วยสายตาที่หวาน มันเป็นการพูดว่าคุณอยากได้อะไรแน่ๆ มันไม่ใช่เรื่องแปลกที่ได้มาเจอะกันในตอนนี้ เนื่องจากพวกเราก็มิได้พบกันมา 3-4 วันแล้ว ก็ด้วยงานที่จะต้องรีบส่งรีบทำสิ้นเดือน ขอผลงานงามๆหน่อยจะได้มีรางวัลพิเศษกับเขาบ้าง ไม่เพียงแค่คุณจะกอดจะหอมแค่นั้นแต่ว่าคุณยังลุกลามไปถึงการจุมพิตปากที่กระตุ้นร้อนด้วย ไม่เพียงแค่นั้นมือ คุณมือ มือมาเต็มๆอีก ลงไปล้วงด้วย ผมแกล้งถาม ทำอะไรนะ คุณก็มองหน้าและถามย้ำว่า “ไม่รู้เรื่องจริงๆหรือ” แล้วคุณก็กระหนำจูบต่อ คุณปล่อยมือจากผมและหลังจากนั้นก็ค่อยๆถอดเสื้อถอดผ้าตนเองออกกระทั่งหมด ผมยังไม่ทันได้ทำอะไรเลย ก็มาช่วยจัดแจงเสื้อผ้าผมจนถึงหมดแล้ว คุณคงจะอยากจัดไม่น้อยเลย (จริงก็ไม่น่าถาม) ผมก็ต้องการรู้แบบเดียวกันว่าหีคุณจะชุ่มฉ่ำหวานแค่ไหน แต่ว่าไม่ทันแล้วคุณจัดแจงดูดควยผมก่อน ผมยืนให้คุณดูดควยอปิ้งที่คุณอยากได้ ไม่มีอะไรมากมายไปกว่านี้อีกแล้ว ต้องอะไรกันไปกว่านี้อีกปล่อยเนื้อปล่อยตัวไปเลยก็พอแล้ว
แล้วพวกเราก็ไปต่อกันที่บนเตียง อ่านการ์ตูนโป๊ คุณจัดท่าทาง 69 กับผม หีคุณมาชุ่มฉ่ำหวานจริงๆน้ำหีมาพร้อมไม่มีอะไรที่คุณมิได้จริงๆเมื่อใดก็ตามคุณกระหายจัดคุณต้องการก็จะบอกกับผมอย่างนี้ทุกคราว “นึกถึงที่สุด” ไม่ก็ “นึกถึงมากมาย” เป็นคำที่รู้กันว่าหีคุณอยากได้ควยของผมไปช่วยจัดแจงให้หายนึกถึงเท่านั้น แล้วท่า 69 ก็เริ่มทำให้ผมทนไม่ได้แบบเดียวกัน มันเริ่มจะทำให้ผมน้ำแตกกระทั่งแทนแทบไม่ไหวแล้ว ผมก็บอกกับคุณไม่ไหวสุดที่รัก คุณรีบจัดแจงเปลี่ยนแปลงมาขึ้นที่ตัวผมแล้วหลังจากนั้นก็ขย่มผมอย่างรวดเร็ว คุณทราบว่าไม่นานก็จะแตกแล้ว แล้วหลังจากนั้นก็เป็นไปตามที่คาดพวกเราขย่มกันได้ไม่นานมากแค่ไหน ไม่ราวกับหนังเอวีหรอกที่จะนานเป็นชั่วโมงและน้ำแตกพุ่งใส่หีคุณเต็มๆน้ำแตกแบบหนำใจมากมายๆผมทราบเลยว่าน้ำมันออกมาเยอะแยะสุดๆล้นรูแน่ๆ นี่แหละคำตอบที่ว่า “นึกถึงมากมาย” เป็นยังไง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

หนัง18+ พบแฟนจัดยาทนต้องการจะพูดว่าถูกใจมากมาย

หนัง18+ ถึงพวกเราจะเป็นเพียงแค่คนงานสถานที่ทำงานในโรงงานปกติแม้กระนั้นความรักของพวกเราก็มิได้น้อยไปกว่าบุคลากรร้านค้าดังหรือคนมีตังค์อะไรแถม...