วันอังคารที่ 16 สิงหาคม พ.ศ. 2565

การ์ตูน18+ คุณมาทำให้ฉันรักและจากฉันไป

การ์ตูน18+ จำกันได้ไหมว่าคราวแรกที่พวกเราได้เย็ดหีมันเสียวแค่ไหน สำหรับผมขอเล่าหนแรกที่ได้xxxสักนิดว่ามันเสียวยอดเยี่ยมที่สุด ผมบางครั้งอาจจะได้เปิดซิงตอนอายุยังไม่มากมาย ตอนผมเสียสาวคราวแรกให้กับผู้หญิงนั้นผมอายุเพียงแต่ 16 ปี แล้วหลังจากนั้นก็ได้กับรุ่นพี่ มารู้คราวหลังว่าคุณนั้นมีคนรัก หรือจะเรียกว่ามีสามีมาแล้วผู้คนจำนวนมาก การ์ตูน18+ ผมก็เลยผิดหวังที่สุด รักคุณจริงแต่ว่าคุณมิได้รักผมจริง เพียงแค่ต้องการจะเย็ดกับผมแค่นั้น คุณกล่าวให้ผมเจ็บใจที่สุดว่า “พวกเราเพียงแค่ต้องการมาสนุกสนานไม่ต้องการผูกพัน” มันทำให้ผมอยากได้เป็นคนเจ้าชู้ตั้งแต่วันนั้นมา
ทีแรกที่ผมได้กับคุณผมก็ทำไม่ค่อยเป็นมากแค่ไหนถึงแม้ว่าจะดูหนังโป้มาไม่น้อยแม้กระนั้นก็ยังไม่ค่อยรู้เรื่องว่าควรต้องเลียหีนานไหมหรือจึงควรกระทำตัวเช่นไร ทราบเพียงแค่ว่าในตอนที่พวกเราดูหนังโป้แล้วกระหายจัดสุดๆก็จะชักว่าวอย่างรวดเร็วเพื่อน้ำแตกแต่ว่าก็ยังประหลาดใจว่า เพราะเหตุไรในหนังโป้เขาถึงได้เย็ดกันนานขนาดนั้น จนกระทั่งกระอีกทั้งผมพบรุ่นพี่สอนมวย คุณช่วยผมทำทุกสิ่ง คุณไม่อายด้ามจับควยผมเล่นแม้แต่น้อย คราวแรกคุณก็มาชักว่าวให้กับควยผมแล้วคุณก็ขึ้นขย่มให้ผมก่อนเลย คุณขึ้นแทงมันอุ่นแล้วก็เสียวมากมาย คุณโยกเบาๆคุณพูดว่าหากน้ำจะแตกก็แตกเลยไม่ต้องกลัว คุณบอกมาอย่างนั้นผมก็ไม่ทราบจะทำเช่นไรต่อ คุณควบโยกอย่างเต็มเปี่ยม การ์ตูน18+ ผมก็ทนไม่ได้น้ำแตกไปเต็มๆมิได้บอกคุณ คุณหัวเราะบอกเสร็จแล้วหรือผมอายเล็กน้อยแต่ว่าผมก็ยังไม่ให้คุณลงจับคุณโยกต่อด้วยเหตุว่าควยยังแข็งอยู่ คุณก็โยกถัดไปเรื่อยเพียงพอเหน็ดเหนื่อยผมก็นอนกระเด้าคุณต่อน้ำมันเหนียวเป็นฟองเต็มรูไปหมด ผมเสร็จและจากนั้นก็จริงแต่ว่ามันก็ยังสู้ไม่ถอย และจากนั้นก็จับคุณนอนหงายแล้วหลังจากนั้นก็เล่นท่ากับคุณบ้างมิได้มีอะไรมากมายขอเพียงแค่ได้ตรอกก็พอเพียงจัดหนักให้เต็มๆอีกตรอกไม่หยุดด้วยเหตุว่ามันเสียวรวมทั้งสนุกสนานเป็นอย่างมาก กระทั่งท้ายที่สุดผมก็น้ำแตกกับคุณอีกครั้ง รอบนี้ไม่ไหวแล้วมันไม่มีแรงจริงๆคุณบอกยอดเยี่ยมที่สุดนอนกอดผมไว้แน่น มันเป็นอย่างงี้หรือที่พวกเราเรียกว่าเย็ดกัน ต่อไปผมก็ติดคุณตลอด คุณมาหาผมดูเหมือนจะทุกวัน พวกเราจะได้กัน 2 รอบทุกหน จนถึงคุณเริ่มห่างไป มาบ้างไม่มาบ้าง แล้วสุดท้ายคุณก็ขอเลิกกับผม ไม่รู้เรื่องว่าคุณได้ใหญ่ยาวกว่าหรือทำไมผมเศร้าใจหนักต้องหาที่xxxใหม่ก็มันติดไปแล้วรีบหาแฟนคนใหม่มาได้ทันตามกำหนดพอดิบพอดี แต่ว่าผมก็มิได้ฟันแล้วทิ้งนะ คบกันนานจนกระทั่งต่างคนต่างทราบดีแล้วก็แยกกันไปเอง ต่อไปผมก็คบที่ละ 2-3 คนแล้ว เรื่อง sex มันดีอย่างงี้เอง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

หนัง18+ พบแฟนจัดยาทนต้องการจะพูดว่าถูกใจมากมาย

หนัง18+ ถึงพวกเราจะเป็นเพียงแค่คนงานสถานที่ทำงานในโรงงานปกติแม้กระนั้นความรักของพวกเราก็มิได้น้อยไปกว่าบุคลากรร้านค้าดังหรือคนมีตังค์อะไรแถม...