วันศุกร์ที่ 22 กรกฎาคม พ.ศ. 2565

คลิปหลุด อย่าพึ่งรู้สึกว่าจบเกมหากคืนวันนี้พวกเรายังมิได้นอน

คลิปหลุด การพักผ่อนหย่อนใจในวันหยุดของผมก็จำเป็นต้องให้คุ้มกับวันหยุดซะหน่อย ถ้าเกิดเป็นวันหยุดที่ผมได้อยู่กับกิ๊กผู้ที่ผมถูกใจแล้วก็รักอย่างยิ่งมันเป็นวันสุดสัปดาห์ที่คุ้มกับผมเป็นที่สุดด้วยเหตุว่าเดี๋ยวนี้ ผมได้มาสัมมนาบ้านนอกเงินก็ได้กิ๊กก็มา มันจะเป็นสุขอะไรไปกว่านี้เองคงจะไม่มีเมื่อผมรู้ดีว่าผมจะได้มาอย่างงี้ผมรีบจัดทุกอย่างให้พร้อมโดยที่ไม่ให้แฟนของผมนั้นสงสัย ก่อนที่จะผมจะออกมาสัมมนาผมก็จัดเสียวให้กับแฟน 2 ดอกแบบเต็มๆพูดได้ว่ามันคุ้มที่ผมจะออกไปนอนบ้านนอก 2 คืนสำหรับตัวคุณอย่างไม่ต้องสงสัย ผมเปิดดูหนังโป้และจากนั้นก็จัดให้คุณเต็มแบบ 2 รอบก็ไม่เคยคิดเช่นเดียวกันว่าผมจะจัดหนักจัดเต็มให้กับคุณได้มากมายถึงกับขนาดนี้
พวกเราเตรียมเริ่มเดินทางก่อนที่จะถึงเวลาราวครึ่งวัน คลิปหลุด ผมกับพี่ของผมนั้นทราบดีว่าพวกเราจำเป็นจะต้องทำอะไรกันบ้าง บิดามาถึงบ้านพักเดี๋ยวนี้ก็แปลงเป็นว่าพวกเราแค่เพียงสบตากันไม่มีอะไรกล่าวกันมากและจูบกันหลงใหลอย่างบ้าคลั่งจัดไปเต็มๆตั้งแต่ตอนเวลาบ่าย ความสำราญของผมนั้นมันเต็มกลายเป็นเป็นอย่างมากแต่ว่ารอบแรกมันเป็นแค่เพียงน้ำปรุงรสเบาๆทำให้คุณได้ทราบสึกกระตุ้นความเสียวขึ้นมานิดนึงแม้กระนั้นหากถามคำถามว่าคุณเสร็จไหมผมบอกได้เต็มปากเลยว่าคุณเสร็จ 100% น้ำแตกมาเต็มก่อนที่จะผมจะเสร็จอีกประเดี๋ยวจะได้รับรู้ว่าของแท้นั้นมันดีมากยิ่งกว่านี้
ตกค่ำหลังรับประทานอาหารเย็นผมจัดกับคุณอีก 1 รอบ แล้วก็มันเป็นรอบที่ยอดเยี่ยมเป็นอย่างมากเพราะรอบนี้ผมได้ใช้ตัวช่วยแบบที่เด็ดที่เยี่ยมที่สุดเท่าที่ผมเพียงพอจะหามาได้ พวกเรามิได้รับประทานอะไรกันมากมายเพราะเหตุว่าพวกเราจะไปกินกันเองต่อภายหลังจากนี้ มาถึงห้องเช่าอาการที่มันเมานิดหน่อยมันยิ่งทำให้กระตุ้นหัวใจของพวกเราได้อย่างดีเยี่ยม พวกเราเล่นท่า 69 เป็นการเปิดเปิดฉากแล้วหลังจากนั้นก็ตามต่อด้วยถ้าเกิดต่างๆแบบไม่มีพักไม่มีหยุดเชื่อว่าเช่นกันว่าคุณก็สู้ผมกระเด้งทุกรอบไม่มีค่อยเหมือนกัน พวกเราดูหนังโป้แล้วจัดหนักจัดเต็ม คลิปหลุด ไปด้วยเรียกว่าถ้าเกิดหนังโป้เขาแปลงหากพวกเราก็จะปิดถ้าหากไปด้วย
แล้วสุดท้ายผมก็เป็นผู้ชนะด้วยเหตุว่าหนังนั้นจบไปก่อนสำหรับตัวผมนั้นยังไม่เสร็จ แม้กระนั้นดูท่าอาการเริ่มเริ่มจะไม่ไหวแล้วด้วยเหมือนกันมันอ่อนเพลีย บางทีอาจจะสำเร็จพลอยมาจากตัดกับคุณไปแล้ว 2 รอบก่อนจะมาในรอบนี้ แม้กระนั้นดูราวกับว่าคุณนั้นจะชอบใจและก็พึงพอใจอย่างมากเสียงร้องครวญครางของคุณมันทำให้หัวใจของผมนั้นโตขึ้นแล้วก็มีกำลังวังชามากขึ้น ยิ่งคุณร้องเยอะแค่ไหนผมก็ยิ่งจัดให้กับคุณอย่างเต็มเปี่ยมไม่มีพัก กว่าจะเล่นเอาจบเหงื่อก็ตกด้วยเหมือนกัน แต่ว่ามันคุ้มเป็นอันมากกับ 3 รอบแรกใน 24 ชั่วโมงพบก็ไปแบบงี้ผมเชื่อเลยว่าคุณนั้นรักผมไปจนตายแน่ๆ คนใดกันแน่ที่มีกิ๊กแล้วต้องการที่จะให้พี่ก็หลงเสน่ห์ไม่ใช่แค่เพียงแต่ตามใจแต่ว่าจะต้องเอาให้มันแบบยอดเยี่ยมด้วย ยืนยันได้ว่าคุณไม่หนีพวกเราไปไหนแน่ๆ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

หนัง18+ พบแฟนจัดยาทนต้องการจะพูดว่าถูกใจมากมาย

หนัง18+ ถึงพวกเราจะเป็นเพียงแค่คนงานสถานที่ทำงานในโรงงานปกติแม้กระนั้นความรักของพวกเราก็มิได้น้อยไปกว่าบุคลากรร้านค้าดังหรือคนมีตังค์อะไรแถม...