วันพุธที่ 20 กรกฎาคม พ.ศ. 2565

คลิปหี ถ้าหากวันไหนมิได้ตัวช่วยผมก็จะต้องจัดกับคุณ 2 รอบ

คลิปหี พวกเราเป็นกิ๊กกันมาได้ราวๆ 3-4 เดือนเห็นจะได้ แม้กระนั้นกว่าที่ผมจะได้เล่นเสียวกับคุณได้มาจับคุณเล่นธาตุต่างๆนานาก็ใช้เวลาจีบคุณเป็นปีอยู่เช่นกัน ความที่คุณเป็นคนงามสวยทำให้คนไม่ใช่น้อยนั้นต้องการที่กำลังจะได้สัมผัสตัวคุณ แม้กระนั้นคุณก็ไม่เคยที่จะพอใจให้กับผู้ใดกันแน่ มีเพียงผมผู้เดียวที่เข้าถึงตัวคุณสุดท้าย แล้วมันก็สมใจอยากผมอย่างใหญ่โต คุณเป็นนางเอกหนังโป้ไทยที่ผมปรารถนาโดยแท้ ผมถูกใจที่สุดในช่วงเวลาที่คุณร้องครวญครางในจังหวะที่คุณร้องครวญครางนั้น มันเป็นการกล่าวว่าคุณนั้นถึงจุดสูงสุดอย่างแน่แท้แล้ว ความน่ารักน่าเอ็นดูของคุณมันเสร็จสิ้นขณะที่ได้เล่นเสียวกันจริงๆ
แล้วถ้าหากวันไหนผมมิได้ คลิปหี จัดหนักกับคุณด้วยการใช้ยาทนผมก็มีความรู้สึกว่ามันยังไม่เต็มที่สำหรับตัวผมนะตัวคุณสักเท่าไหร่ เพศชายอย่างพวกเราเวลาพบกลิ่นแปลกและก็นานๆพบหนอย่างนี้ด้วย มันยิ่งทำให้เสียวเสร็จง่ายมากมายก่ายกอง ผมก็เห็นด้วยว่าผมนั้นตื่นตาตื่นใจในช่วงเวลาที่ได้เล่นเสียวกับคุณเป็นที่สุดความที่คุณเป็นคนน่ารักน่าเอ็นดู แล้วก็ใครๆก็ต้องการจะได้คุณมันยิ่งทำให้ผมนั้นมีความระทึกใจในใจมากขึ้นหลายเท่า หากเทียบเคียงไปแล้วในเวลานี้ ถ้าหากคุณไปเล่นหนังเอ็กซ์ไทย ดังที่เขากำลังได้รับความนิยมกันอยู่ คุณน่าจะเป็นสาวๆที่ติดอันดับ 1 ใน 3 โดยแน่แท้ เนื่องจากว่าในเวลาที่คุณร้องครวญคร่ำคุณคลายอารมณ์ออกมาอย่างเต็มเปี่ยม คนไหนกันที่ว่าเด็กถ่ายคลิปสร้างภาพยนตร์โป้ออกมา ผมน่าไว้วางใจว่าคุณชนะขาดลอยแน่ๆ 100%
แล้วถ้าเกิดวันไหนมิได้จัดยาทนผมต้องเบิ้ลกับคุณ ตัวอย่างเช่นวันนี้ผมเป็นสุขมหาศาลพวกเรามิได้เล่นเสียวกันมาโดยประมาณ 4-5 วัน แล้วมาจากกันวัน คลิปหี นี้ผมมิได้ตั้งตัวคุณส่งสายตาหวานให้กับผมเป็นที่ทราบดีว่าวันนี้คุณว่างรวมทั้งพร้อมที่จะอยู่กับผม แต่ว่าผมมิได้เตรียมการประเด็นนี้เอาไว้ ผมก็เลยจัดหนักกับคุณ 2 รอบแบบไม่มีพัก รอบแรกผมเปิดตัวให้กับคุณอีกทั้งดูดทั้งยังเลียเอาจนกระทั่งคุณน้ำแตกออกมาเป็นที่เป็นระเบียบเรียบร้อยก่อนจะได้เล่นเสียวน้ำแตกกับรูของคุณไปก่อน 1 รอบ แต่ว่ามันยังไม่พอสำหรับผม ผมพักให้หายเหนื่อยยังไม่ถึง 3 นาที นอนดูหนังโป้ไทยที่กำลังเกิดเรื่องยอดนิยมในขณะนี้ แล้วจัดกับคุณต่อในทันทีทันใด รอบนี้ผมจำเป็นต้องใช้ความรุนแรงมากมายกว่าเดิมกว่าจะฟื้นและก็สู้กับคุณได้ก็จำต้องใช้พลังไม่น้อยด้วยด้วยเหมือนกัน
แม้กระนั้นพอเพียงเขาเริ่มขับเคลื่อนไปได้ครู่หนึ่งความเสียวของตัวคุณแล้วก็ความแน่นกระชับของคุณมันทำให้ผมเริ่มสู้ผลิตขึ้นอีกที จับคุณจัดหนักจัดเต็มเล่นอีกทั้งท่าสุนัขซอกซอยไม่มียั้งโอกาสนี้เสียงคุณร้องคร่ำครวญดังเต็มห้องไปหมด โชคดีที่รีสอร์ทนี้เก็บเสียงค่อนข้างจะดีพวกเราก็เลยอยู่กันอย่างสุขสบายอย่างยิ่ง จัดกับคุณรอบที่ 2 เล่นเอาโคนขาขาสั่นไปทั้งสิ้น ถ้าหากวันไหนมิได้จัดยาทนมาอย่างงี้ก็จำต้องจัดกับคุณอย่างนี้ถึงจะได้เรียกว่าสุขสมอารมณ์หมาย

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

หนัง18+ พบแฟนจัดยาทนต้องการจะพูดว่าถูกใจมากมาย

หนัง18+ ถึงพวกเราจะเป็นเพียงแค่คนงานสถานที่ทำงานในโรงงานปกติแม้กระนั้นความรักของพวกเราก็มิได้น้อยไปกว่าบุคลากรร้านค้าดังหรือคนมีตังค์อะไรแถม...