วันเสาร์ที่ 23 กรกฎาคม พ.ศ. 2565

หนังโป๊ใหม่ สิ่งที่ฝันมาตลอดก็เป็นจริงเป็นผมได้เลียหีของคุณแบบเต็มๆ

หนังโป๊ใหม่ สิ่งที่ผมเฝ้าฝันมาตลอดนั้นท้ายที่สุดก็เป็นจริงจนได้ ผมได้ย้ายสถานที่เรียนมาอยู่ที่ที่ใหม่อีกราว 1 ปีผมก็จะสำเร็จการศึกษา เปรียญ6 แล้ว เกรดเฉลี่ยของผมที่เกิน 3.5 มันก็เลยมิได้ยากเย็นแสนเข็ญที่ผมจะย้ายสถานศึกษามาอยู่แบบฉับพลัน โน่นก็เพราะผมจำต้องติดตามบิดาของผมที่เป็นเจ้าหน้าที่รัฐ พวกเราชูกันมาทั้งยังครอบครัวโอกาสนี้บางครั้งก็อาจจะอยู่ตรงนี้นานนับเป็นเวลาหลายปี เพราะเหตุว่าบิดากล่าวว่า มันเป็นทางในที่สุดของบิดาที่จะอยู่กระทั่งเกษียณอายุ มันก็มีความหมายว่า หนังโป๊ใหม่ พอใช้กลับมาอยู่ในบ้านกำเนิด และก็ตรงนี้บิดาก็มีเส้นสายที่จะพาผมเข้าสถานศึกษาได้อย่างไม่ยากนัก แม้กระนั้นสิ่งที่ผมกระปรี้กระเปร่าเป็นพิเศษมันก็คือ ผมได้พบกับสหายที่น่ารักน่าเอ็นดูอย่างมาก แล้วผมก็ฝันมาตลอดตั้งแต่มองเห็นคุณว่าวันใดวันหนึ่งผมจึงควรเลียหีคุณให้ได้ มันเป็นความคิดแรกที่ผมได้พบกับคุณเลย
ตั้งแต่ผมลาออกจากสถานที่เรียนเก่าย้ายมาที่ใหม่ผมก็มิได้พบกับแฟน ระยะทางที่ไกลกันเกินกว่า 400 กิโลทำให้ผมกับคุณนั้นเบาๆห่างกันไป ด้วยสิ่งที่ต้องการสุดท้ายพวกเราก็แปลงเป็นเพียงแค่เพื่อนฝูงกันคุยกันตามธรรมดา คุณก็มีคนรักใหม่และก็ผมก็ได้เลียหีน้องผู้ที่ผมมองเอาไว้ ที่เรียกว่าน้องนั้นเนื่องจากว่าฟังดูแล้วน่ารักเป็นที่สุด ข้อเท็จจริงแล้วหลังจากนั้นก็เรียนอยู่ชั้นเดี่ยวกันแล้วห้องเดียวกันอีกด้วย คุณเป็นผู้ที่ตัวเล็กน่ารักน่าเอ็นดูยิ่งมองก็ยิ่งทำให้ผมนึกถึงหนังเอวีประเทศญี่ปุ่น ที่ได้เย็ดกับคนตัวเล็กๆสวยลองนึกดูแล้วกันว่าหากพวกเราได้เล่นเสียวกับคนตัวเล็กที่พวกเราสามารถจะอุ้มคุณได้ มันจะสุขสบายมากมายแค่ไหน
ขณะที่ผมเข้าไปสถานศึกษาใหม่ๆก็ยังไม่ค่อยจะทราบอะไรมากเท่าไรนัก ผมก็ส่งสายตาหวานให้กับคุณและจากนั้นก็พบเจ้าถิ่นพูดว่าคุณคนนี้เป็นแฟนของเขา หนังโป๊ใหม่ ผมก็ถอยหลังออกมาเพราะไม่ต้องการจะไปมีปัญหากับเจ้าถิ่น จนกระทั่งท้ายที่สุดตัวของสาวน้อยเองก็มาออกสตาร์ทประกาศว่าคุณไม่ใช่แฟนคนไหนกันแน่ทั้งหมด บอกให้กับทุกคนได้รับทราบดีว่าคุณนั้นยังไม่มีคู่ ครั้งนี้เจ้าถิ่นที่รู้สึกว่าใหญ่ก็แปลงเป็นเพียงมดปลวกปกติ แล้วสุดท้ายผมก็จีบคุณติด ไม่ใช่ว่าผมนั้นเป็นคนดูดีแต่ว่าอาศัยว่าผมนั้นสุจริตใจกับคุณ คุณบางทีก็อาจจะปรารถนาที่จะรู้จักกับคนใหม่ด้วยเลยทำให้ผมนั้นได้โอกาสไม่ครบคุณอย่างเร็ว
ใช้เวลาแค่เพียง 2 เดือนผมก็ได้เลียหีคุณอย่างที่ผมตั้งอกตั้งใจไว้ จะต้องบอกเลยว่ามันเป็นอย่างที่ผมคิดไม่มีไม่ถูก ขนแพทย์ยของคุณนั้นมันมีเพียงนิดหน่อยเพียงพอสวยสดงดงาม คิดไปแล้วหลังจากนั้นก็ดังเด็กที่กำลังขนขึ้นใหม่ๆร่องของคุณนั้นก็แน่นแล้วหลังจากนั้นก็เต็มไปด้วยน้ำ คิดออกดีว่าคราวแรกที่เลียหีให้กับคุณคุณออกอาการสั่นเทิ้มไม่น้อยด้วยเหมือนกัน แม้กระนั้นประสบการณ์ของผมนั้นมีมาแล้วเรื่องแบบงี้ไม่ใช่เรื่องสำคัญ ผมทำให้คุณเป็นสุขได้อย่างสบาย ผมใช้เวลาไม่นานมากเท่าไรนักก็ทำให้คุณบรรเทาตัว ล้างลิ้นของผมและก็ทั้งยังคำพูดคำจาทำให้คุณรู้สึกบรรเทาและจากนั้นก็เป็นของผมได้อย่างไม่ยากนัก
ในทุกวันนี้ผมกับคุณประกาศตัวเป็นคู่รักกันอย่างเห็นได้ชัดรวมทั้งน่าไว้วางใจเลยว่าพวกเราจะด้วยการเจริญ เนื่องจากบิดามารดาของพวกเราทั้งคู่นั้น ก็เป็นเพื่อนสนิทกันอีกด้วยผมรอดชีวิตไป ด้วยเหตุว่าถ้าหากมิเช่นนั้น บางทีก็อาจจะโดนกระสุนปืนจากบิดาแฟนผมก็เป็นไปได้

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

หนัง18+ พบแฟนจัดยาทนต้องการจะพูดว่าถูกใจมากมาย

หนัง18+ ถึงพวกเราจะเป็นเพียงแค่คนงานสถานที่ทำงานในโรงงานปกติแม้กระนั้นความรักของพวกเราก็มิได้น้อยไปกว่าบุคลากรร้านค้าดังหรือคนมีตังค์อะไรแถม...