วันเสาร์ที่ 30 กรกฎาคม พ.ศ. 2565

คลิปหี ที่น้ำตก

คลิปหี สวัสดีนะครับทุกคน วันนี้ว่าง เลยจะมาเล่าเจอการเสียวของผมให้ฟัง (พึ่งเขียนทีแรก พลาดที่ไหนก็ขอประทานโทษหล่นหน้า) ในตอนนั้นผมอายุ 18 ปีเองครับผม ในเวลานั้นเป็นตอนๆเดือน พ.ย. หรือเดือน เดือนธันวาคม นี่เหละครับ ผมรวมทั้งเพื่อนพ้องๆในกรุ๊ป พวกเราชักชวนกันท่องเที่ยวน้ำตก เนื่องจากตอนนี้ คนจะท่องเที่ยวน้ำตกน้อยมากครับผม เราก็เลยชักชวนกันไป(มีความรู้สึกว่ามันคงจะสงบเงียบดี)ผมก็เลยเชื้อเชิญแฟนของผมไปร่วมกัน เพื่อเปลี่ยนบรรยากาศบ้างครับผม 7 คน เพศชาย4 คน และผม แล้วก็หญิง 3 และก็แฟนของผมด้วย แฟนของผมชื่อเจนนะครับ คุณแก่กว่าผม1ปี ตัวเล็กๆแต่ว่าอวบอั๋นมากมายครับผม คุณสูง165 น้ำหนักเพียงแค่ 45 แต่ว่านมของคุณ 36 ขอรับ ส่วน

เอวยังไม่แน่ใจคับ คลิปหี แต่ว่าแบนราบ หุ่นคุณน่าหลงใหลมากมายครับผม วันนั้นคุณสวมกางเกงขาสั้นปรี๊ดลายทหาร(คุณถูกใจอากาศหนาวขอรับ) กับเสื้อยืดคอวี สีแดง พวกเราไปถึงน้ำตก ตอนประมาน 9นาฬิกา นะครับ ในเวลานั้นอากาศหนาวมากมาย พวกเราท่องเที่ยวที่น้ำตกแห่งหนึ่ง ภาคเหนือครับผม พวกเรากางเต๊นกันเสร็จ แล้วผมก็ไล่ให้แฟนผม ไปเปลี่ยนเสื้อ ไปเล่นน้ำกันเนื่องจากคุณลืมว่า สวมเสื้อสีแดงเล่นน้ำ มันอันตราย(อันนี้ผมก็ไม่ทราบเช่นกันครับผมว่าเพราะอะไร) แล้วเพื่อนฝูงๆของผมก็จำต้องตลึงคับเมื่อคุณออกมาจาเต้น ก็คุณดันแปลงสวมเสื้อกล้ามสีขาวมาซ๊ะถ้าอย่างนั้น และจากนั้นก็พูดว่า “ก็มัวแต่เสื้อกล้ามสีขาว กับเสื้อหนาวตัวใหญ่มา มิได้กะลงน้ำสักนิดสักหน่อย”ผมชำเลืองไปมองดูพวกเพื่อนพ้องๆของผม ที่มันกำลังกางเต๊นกันอยู่ ถึงกับหยุดชะงัก ตาไม่กะพริบ กลืนน้ำลายกันใหญ่ ก็ทรวงอกคุณอิ่มเจ้าเนื้อล้นทะลาย มองเห็นร่องทรวงอกขาวๆผมก็อื้มๆลงน้ำจะเป็นยังไงเนี่ยย ไม่เปนไรๆๆแล้วหันไปมองพวกสหาย ดูเหมือนกับว่ามันจะเก็บความรู้สึกอะไรสักอย่าง เนื่องจากไม่มีผู้ใดมองตาผมสักคน แล้วผมก็ไปเปลี่ยนแปลงชุดในเต๊น แล้วได้ยินโดยบังเอิญ ไอ่คิม คุยกับไอ่ต้นว่า “แฟนไอ่แม๊กน่าล่อชิบ..แกว่ามั๊ย” ไอ่ต้นบอก “อืมดิ ไอ่เวน คนไหนกันแน่ไม่ได้อยากล่อก็เสื่อมละ” แล้วมันก็คุยอะไรกันไม่ได้เรื่อง แต่ว่าผมก็ไม่สนใจ เนื่องจากเพื่อนพ้องกลุ่มนี้ เรียนร่วมกันมาตั้งแต่มัธยม *ผมขอผ่านไปเลยละกันนะครับ* ประมาน10.00น. ขอรับ เราไปลงเล่นน้ำกัน แดดอ่อนๆอากาศเย็นๆโดยมีเพื่อนพ้องเพศหญิง2คนตกหน้าไปก่อนแล้ว แล้วผมกับสหายก็จำต้องตลึงกันอีก ก็อิสหาย 2 คนของผม มันสวมเสื้อบ๊างงงวยบางๆลงเล่นน้ำกัน หุ่นมัน 2 คนซ่อนรูปมากมายๆพอๆกะแฟนผมเลย คนนึงชื่อมิ้น สูงประมาน 170 รวมทั้งอีกคนนึงชื่อนุก สูงเท่าเทียมกันอะครับผม 2คนนี้เวลาอยู่ภายในห้องเรียนก็ไม่ค่อยสนิทกันเท่าใดนะครับ แม้กระนั้นพอดิบพอดี มิ้น อกหัก โดนแฟนทิ้งซ฿มมายาวนานหลายเดือน นุกก็เลยเชิญมาท่องเที่ยวร่วมกัน ขณะนั้นน้ำเย็นมากมายๆขอรับ ผมก็เลยไม่ลงเล่น เลยน้ำจิบเบียร์สด มองผู้หญิงกับเพื่อนฝูงผม 3คนเล่นน้ำกัน อ่อ สหายผมอีกคนชื่อไนท์ขอรับ มันเป็นเด็กเคร่งเรียน แต่ว่าถูกใจดื่มเหล้า ผมพินิจไอ่คิมกะไอ่ต้น มันคุยอะไรกันสักอย่าง ทั้งยังสายตายยังเพล่งไปที่แฟนของผม พอเพียงผมจิบเบียร์สดหมดไป 1 กระป๋อง ก็ไปเข้าสุขา รวมทั้งจะกลับมาลงเล่นน้ำกับพวกมัน ตอนผมกลับมาหาพวกมัน ผมก็เดินเที่ยวไปอีกทาง ดันไปมองเห็นไอ่คิม กำลังโอบแฟนผมจากด้านหลัง น้ำใสพอเพียงจะมองเห็นมือของไอ่คิม คลิปหี กำลังเคิ้นอกคุณ แล้วคุยอะไรไม่รู้จักนะครับ สีหน้าท่าทางไอ่คิมมันหื่นมากมายๆผมเลยแอบมองอยู่ข้างต้นไม้ยืนต้นแถวนั้น แฟนผมไม่โวยวายอะไร แต่ว่ามองจากสีหน้าท่าทางคุณก็อาจจะเป็นห่วงพอได้ แล้วครู่หนึ่ง มิ้นก็เรียก มันเลยบ่อยมากเจนออก เจนหันมายิ้มๆให้ไอ่คิม ในช่วงเวลานั้นผมอารมณ์เตลิดเลยนะครับหึงหวงก็หึงหวง แม้กระนั้นก็มีอารมณ์ แล้วผมก็ลงน้ำ แล้วก็ไปพบแฟนของผม แล้วพาคุณไปที่ๆไอ่คิมมันโอบแฟนผม ผมโอบแฟนผมแล้วเอามือล้วงนมของคุณจากข้างล่าง แล้วถามคุณว่า ถูกใจมั๊ย คุณพูดว่า “ถูกใจมากมายเลย น้ำเย็นอย่างนี้” แล้วคุณก็ถามผมว่า ” หดไปหมดแล้วมั้งของแม๊กอะ ” แล้วคุณก็เอามือควานหามาจับแท่งของผมที่กำลังแข็งแบบสุดๆออกมา(น้ำเย็นมากมายๆ) สาวเข้าออกอยู่พักหนึ่ง จนกระทั่งผมเผล๋อขย่ำนมของคุณอย่างหนัก คุณร้อง “โอ่โห..สงสัยคืนวันนี้จะงานหนัก” และหันมาจูบแก้มผม 1 คราว และว่ายออกไปพบมิ้นกับนุก ในเวลาที่ผมยังอารมณ์ค้างอยู่ แล้วผมก็ปลดปล่อยคุณ 3 คนเล่นน้ำกัน แล้วขึ้นไปดื่มเบียร์สดกับพวกเพื่อนพ้อง โดยให้ไอ่ไนท์รอดูแลผู้หญิงไว้ เพียงพอตกเย็น พวกเราก็ไปอาบน้ำกัน วันนั้นไม่มีผู้ใดมาท่องเที่ยวเลย มีแม้กระนั้นพวกเรา กับข้าราชการอยู่ตรงนั้น ผมเลยเชิญแฟนไปอาบน้ำร่วมกัน เพราะว่าคุณถูกใจให้ผมถูกข้างหลังให้อยู่แล้วน่ะขอรับ เมื่อปิดประตูส้วม(ส้วมชาย) คุณเข้ามาจับ บีบ คาดคั้น ท่อนของผม คุณถอดเสื้อผมผมออกกระทั่งหมด แล้วเปิดน้ำฝักบัวเย็นๆคุณเป็นข้างอาบน้ำให้ผมก่อนนะครับ ท่อนของผมตั้งผงาด ในตอนที่คุณกำลังถอดเสื้อกล้ามสีขาว กำบราสีดำออก ตอนคุณถอดกางเกงชั้นในออก ผมมองเห็นมีน้ำยืดๆตามเลยเชียวแล้วก้มเอาเสื้อผ้าใส่ถุง แล้วคุณก็หันมาจับแท่งของผมเข้าปากอุ่นๆของคุณ ผมคราว “อูววว…เจนเป็นอะไร ทำมันวันนี้เจน ซู่ดดดด…”เจนไม่ตอบ แถมยังรีบจังหวะดูดเข้าออกๆเร็วขึ้นๆกระทั่งผมจับหัวคุณกด จนถึงท่อนของผมเข้าไปจนกระทั่งแทบมิด คุณโม๊กให้ผมอยู่พักหนึ่ง จนถึงผมลืมหนาวไปเลย และก็ผมก็ชำเลืองไปมองเห็นเงาในกระเบื้องฝาผนัง ผมมองเห็นไม่ชัดเจนว่าเป็นคนใดกันแน่ เพราะเหตุว่าผมไม่กล้าหันไปดู ผมสะกิดคุณ แล้วส่งสายตาบอกให้คุณรู้สึกตัวว่ามีคนแอบมองอยู่ คุณหันไปดู และก็กลับไม่สนใจ แล้วเล่นเพลงแท่งของผมอย่างบ้าส์ ผมก็ไม่รู้เรื่องแบบเดียวกันว่าคุณเป็นอะไร คุณเป็นหญิงเซ็กส์จัดแต่ว่าทุกครั้งคุณจะมีอะไรกับผมในที่มิดชิดแค่นั้น ผมเสียวมากมายๆกระทั่งเกือบจะกลั้นไว้ไม่อยู่ “เจนนน ไม่ไหวแล้ว”คุณก็ยิ่งดูดย้ำ และก็รีบจังหวะเร็วขึ้น จนกระทั่งน้ำอสุจิที่สะสมตั้งแต่มองเห็นไอ่คิมมันคาดคั้นนมแฟนผมในน้ำเมื่อช่วงกลางวัน พุ่งเข้าปากคุณจำนวนมาก กระทั่งล้นออกมาเปรอะเต็มปาก คุณเอาท่อนผมออกมาจากปาก แล้วชักกระทั่งน้ำของผมพุ่งเต็มหน้า คุณก็เลียน้ำกามาจากแท่งอย่างหิว แล้วเงยขึ้นมายิ้ม แล้วถามผมว่า “ถูกใจล่ะซิ๊”แล้วผมและก็คุณคลุมผ้าขนหนูออกมาจากห้องสุขา แล้วก็พบมิ้นกับนุกกำลังจะมาอาบน้ำ คุณก็เดินไปอาบน้ำที่ห้องอาบน้ำหญิงกับนุกแล้วก็มิ้น แล้วคุณก็กลับมาที่เต๊น และจากนั้นก็บอกผมว่า “แม๊กรัม.เพื่อนพ้องแม๊กที่ชื่อมิ้นอ่ะ หุ่นดีจังเมื่อกี๊เจนแก้ผ้าอาบน้ำร่วมกัน นมงามมากมาย จุกนมชมพูๆอย่างกะเด็ก อ่อำเภอ.ราวกับมิ้นเมาด้วยเหละ ” วันนี้ คุณทำอะไรที่ผมไม่คาดคิดหลายครามากมายขอรับ แล้วผมก็หัวเราะ และนอนมองคุณสวมเสื้อผ้า แล้วถามคุณว่า”บอกแม๊กทำมัยอะ ประเดี๋ยวแม๊กก็ทิ้งเจนไปเอามิ้นซ๊ะหรอก”เจนหัวเราะ”เชอะ..ชวนเลย ถ้าหากเอากันเมื่อใด ขอไปดูด้วยนะ”พวกเรายั่วเล่นกัน(ในช่วงเวลานั้น คุณพูดเล่นๆ แต่ว่าผมคิดจริงซ๊ะแล้ว) และแกล้งถามคุณว่า “วันนี้ไอ่คิมมันตะโกกอะไรกับเจนรึปล่าว” และจากนั้นก็เปนเหมือนอย่างที่คิด เพราะเหตุว่าคุณกลัวผมจะคิดมาก “ ป่าวร้องนี่ มองเห็นปั่นป่วนมิ้นตลอดวัน คืนวันนี้อาจไม่ใช่พวกเราคู่เดียวแล้วเหละ ” คุณหัวเราะ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

หนัง18+ พบแฟนจัดยาทนต้องการจะพูดว่าถูกใจมากมาย

หนัง18+ ถึงพวกเราจะเป็นเพียงแค่คนงานสถานที่ทำงานในโรงงานปกติแม้กระนั้นความรักของพวกเราก็มิได้น้อยไปกว่าบุคลากรร้านค้าดังหรือคนมีตังค์อะไรแถม...