วันศุกร์ที่ 29 กรกฎาคม พ.ศ. 2565

หนังโป๊ ดูหนังavจนเคยชินหนูก็เลยทำหนัง x กับแฟนเลยดียิ่งกว่า

หนังโป๊ หนูกะแฟนพวกเราจะถูกใจดูหนังavและเล่นเสียวกันพูดได้ว่า ครั้งใดก็ตามพวกเราได้เล่นเสียวกันพวกเราควรต้องได้ดูหนังavเร้าอารมณ์กันสักนิด ความมีโชคของพวกเราทั้งสองเป็นขณะที่พวกเราดูหนังxไปร่วมกันหนูจะโดนเขาเล่นเสียวถึง 2 รอบแฟนหนูเขาก็มิได้เป็นคนเก่งหรือเป็นผู้ที่มีกำลังวังชาอย่างกับพวกที่เล่นหนังavเยอะแค่ไหน แม้กระนั้นถ้าเกิดเขามีอารมณ์เขาก็จะจัดให้หนู 2 รอบในทุกหน หนูก็เลยทราบทางแล้วว่าถ้าหากหนูดูหนังกับเขาไปด้วยแล้วได้เล่นเสียวไปพร้อม ช่องทางที่หนูจะได้ 2 รอบนั้นมีสูงเป็นอย่างยิ่งรวมทั้งหนูก็ถูกใจที่จะเล่นแบบงี้ทุกคราวปลดปล่อยให้เขาดูหนังไปเขามีอารมณ์เมื่อไรสักครู่เขาก็มาจัดแจงกับพวกเราเอง
จนกระทั่งต่อมา หนังโป๊ มีความรู้สึกว่าพวกเราเริ่มจะดูหนัง x ทั่วๆไปเยอะมากๆหากพวกเราดูหนังอย่างงี้แล้วพวกเราทำน่ะเป็นของตัวเราเองบ้างก็น่าจะดีไม่น้อยสิ่งเดียวกันความนึกคิดมันก็เร็วมากขึ้น หนูก็เลยตกลงใจตั้งกล้องถ่ายภาพโทรศัพท์เคลื่อนที่ของแฟนรวมทั้งโทรศัพท์มือถือของหนูไว้คนละมุมและจากนั้นก็ทดลองดูว่าถ้าหากพวกเราเล่นเสียวไปแบบงี้สร้างภาพยนตร์แล้วมาตัดต่อมันจะเป็นยังไงบ้าง ต่อจากนั้นพวกเราก็เล่นเสียวตามเดิม ช่วงแรกก็ยังบากบั่นหามุมกล้องถ่ายภาพกันอยู่แม้กระนั้นเพียงพอความเสียวมันมาถึงสุดกำลังเดี๋ยวนี้ไม่รู้เรื่องอะไรต่อมิอะไรร้องครางครวญไปด้วยและจากนั้นก็คลายอารมณ์สุดกำลังเรียกว่ามิได้พอใจกล้องถ่ายรูปสักเท่าไหร่จะมุมไหนเช่นไรก็ปลดปล่อยมันไปตามใจสุดท้ายแฟนหนูก็ตรอกหนูจนถึงน้ำแตก ยอดเยี่ยมกว่านั้นก็เป็นในระหว่างที่เขาน้ำใกล้จะแตกเขารีบคว้าโทรศัพท์มือถือมาและพุ่งน้ำแตกใส่หน้าของหนู หนูลืมไปแล้วด้วยว่าพวกเรากำลังสร้างภาพยนตร์ x กันอยู่ มารู้เอาเวลาที่เสร็จแล้วได้แม้กระนั้นเสียวแล้วก็หัวเราะบอกได้เลยว่าเป็นการเล่นจริงแสดงจริงไม่มีสแตนด์อิน
แล้วหนูก็เริ่มมาตัดต่อเอาโทรศัพท์เคลื่อนที่ทั้งยัง 2 เครื่องมาตัดต่อเป็นหนัง x ไว้ส่วนตัวเรามองคุ้นเคย บางมุมมันก็ดูดีบางมุมมันก็มองมืด หนังโป๊ ไปนิดแม้กระนั้นดูแล้วมันก็ได้อารมณ์ไม่ดีแบบเดียวกันยิ่งตอนจังหวะที่กำลังเข้าด้ายเข้าเข็มวันนี้บอกได้เลยว่า หนูร้องครวญไม่แพ้กับสาวคนอื่นๆอย่างแน่แท้ก็ไม่คิดแบบเดียวกันว่าความเสียวมันจะมาได้ถึงระดับนี้ แถมในขณะที่น้ำแตกใส่หน้านั้นนับได้ว่าเป็นจุดสูงสุดที่หาดูได้ยาก ในเวลาที่น้ำมันพุ่งใส่หน้ามันก็ราวกับในหนัง x ที่พวกเรามองมันก็ควรจะมีสะดุ้งรวมทั้งมีเสียงหัวเราะออกมาด้วยเหมือนกันแม้กระนั้นทราบเพียงแค่ว่ามันเป็นความสบายที่ยอดเยี่ยมมากมายก่ายกอง จะว่าไปแล้วหุ่นหนูก็มิได้แพ้กับสาวบุคคลอื่นด้วยเหมือนกันเอาไว้ถ้าหากหนูทำคลิปเสร็จออกมาแล้วเบลอหน้าของตนเองเป็นระเบียบเรียบร้อยจะเอามาให้เราได้มองกัน
เมื่อก่อนจะไปถึงนั่นขนาดดูหนัง x ของตัวเราเองยังเสียวได้ขนาดนี้มันก็จะต้องจัดอีกสักรอบเป็นรอบ 2 ที่สุขสบายยอดเยี่ยมที่สุด ก็เป็นเพราะเหตุว่าได้ดูหนัง x ของตนเองและจากนั้นก็ได้เล่นเสียวไปด้วยผู้ใดกันบ้างที่จะดูตัวเองแล้วไม่เสียวก็อาจจะไม่มีอย่างแน่แท้

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

หนัง18+ พบแฟนจัดยาทนต้องการจะพูดว่าถูกใจมากมาย

หนัง18+ ถึงพวกเราจะเป็นเพียงแค่คนงานสถานที่ทำงานในโรงงานปกติแม้กระนั้นความรักของพวกเราก็มิได้น้อยไปกว่าบุคลากรร้านค้าดังหรือคนมีตังค์อะไรแถม...