วันจันทร์ที่ 1 สิงหาคม พ.ศ. 2565

อ่านการ์ตูนโป๊ น้าสะใภ้สะใจ

อ่านการ์ตูนโป๊ ผมเองเมื่อสามปีกลายยังโสดสิงๆมาอาศัยอยู่กับน้าชายซึ่งเพิ่งสมรสใหม่ รวมทั้งกำลังเป็นข้าวใหม่ปลามันกับน้าสะใภ้ ความที่ผมมีจิตใจใฝ่ใจไปในทางลามกจกเปรตอยู่เรื่อยทำให้ถึงขั้นเจาะฝาห้องนอนของน้าชายแล้วก็น้าสะใภ้ เป็นรูไว้ถ้ำมองทั้งคู่เสพเหมาะสมกัน ซึ่งทุกคราวน้าทั้งคู่จะไม่ค่อยปิดไฟ ภาพเชิญเสียวซ่านก็เลยปรากฏขึ้นอย่างจำพวกที่มองเห็นกันอย่างแจ่มแจ้งทุกที่ รวมทั้งการที่ได้เห็นกระจ่างชัดเจนนี้นั้น ทำให้ผมได้ทราบเนื้อหาเกี่ยวกับโคกเนินของน้าสะใภ้ว่าใหญ่เพียงแต่

ไหน สรุปว่าใหญ่ขนาดนูนล้นหน้าขา และก็หว่างขากว้างเวิ้งขนาดใหญ่ น้าสะใภ้ยืนขาชิดกัน ก็ยังสามารถมองเห็นช่องโหว่ห่างหลายนิ้ว ด้วยเหตุดังกล่าวผมก็เลยอดคิดจัญไรกับน้าสะใภ้มิได้ ตลอดระยะเวลาที่อยู่ร่วมกันในบ้าน ผมจะแอบดู จ้องมองที่บั้นท้ายบ้าง บั้นเอวบ้าง หรือถ้าเกิดดีไม่ดีก็เนินสามเหลี่ยมของหล่อนกันเลย การแอบมองดูนี้ผมจัดว่า ถึงจะไม่ถูกก็ผิดทางจิตใจ แต่ว่าก็ไม่ผิดทางร่างกายที่มนุษย์เราถือกันหนักกันครึ้ม ผมมักเอาลีลาท่าทางการร่วมรักของน้าสะใภ้ที่ทำกับน้าชายมานั่งฝันเสมอ รวมทั้งอดคิดมิได้ว่าวันใดวันหนึ่งจะต้องเป็นผมบ้าง ที่จะมาแทนน้าชาย ความฝันนั้นถ้าหากดูๆไปแล้ว ก็รู้สึกจะไม่มีทางเป็นไปได้ แม้กระนั้นในวันหนึ่งมันก็เป็นไปแล้ว เมื่อผมกำลังนั่งรับประทานข้าวอยู่ตามลำพัง เวลาที่น้าชายนอนอยู่ภายในห้อง น้าสะใภ้ก็มาโอบข้างหลังโอบไหล่ผมเอาซนๆทำเอากลืนข้าวไม่ลงอย่างยิ่งจริงๆ

“…น้าทราบนะว่ามีคนแอบมองน้ากับน้าเพศชายนอนร่วมกัน…”
เธอกล่าวขึ้นมาเบาๆพอให้ผมได้ยิน ผมถึงกับกำเนิดอาการชาไปทั่วร่างกายอย่างเฉียบพลัน ไม่กล้าหันไปมองตากับเธอ
“…อย่ากลัวไปเลย น้าไม่ว่าอะไรหรอก ด้วยเหตุว่าของอย่างนี้ใครๆก็ต้องการมองเห็น แม้กระนั้นน้าเห็นใจคุณนะสิ มองสิ่งเดียว จะอกแตกตายซะก่อน…”
ไม่บอกไม่เธอยังคงใช้มือใส่เข้าไปควานหาตรงเป้ากางเกงผมด้วย ทำเอาลูกระเบิดของผมแข็งกางขึ้นมาทันที่ ผมตกใจ นี่น้าสะใภ้กำลังเดินทางมาแผนไหนกันแน่? แม้กระนั้นก็ยังหาคำตอบให้ตนเองมิได้ ซิบกางเกงก็ถูกรูด ลูกระเบิดโผล่หัวออกมาสูดอากาศในโลกกว้างอีกคราว ในช่วงเวลาที่น้าสะใภ้รูปร่างท้าทายอารมณ์คุกเข่าลงกับพื้น แล้วก้มหัวลงดูดมัน โอย…ขณะนี้ผมรู้สึกเสมือนกำลังขึ้นสรวงสวรรค์ทั้งที่ยังไม่ตาย จิตใจงงไม่เคยทราบจะทำยังไง นอกเหนือจากนั่งตัวเกร็ง แม้กระนั้นไม่วายใช้มือไปลูบคลำที่หัวของหล่อน ภายหลังให้น้าสะใภ้ได้เคลิบเคลิ้มกับความเปรี้ยวหวานมันเค็มของลูกระเบิดอยู่พักใหญ่แล้ว ผมก็ทนต่อไม่ไหว ทำท่าจะลุกขึ้นยืนมาคร่อมน้าสะใภ้เสียให้รู้แล้วรู้รอด แม้กระนั้นโธ่เอ๋ยไม่ทันเสียแล้ว ไอ้ลูกระเบิดดันกระฉูดออกมาซะก่อน น้ำรักสาดกระเด็นไปบนบริเวณใบหน้าเธอเยอะไปหมด ซึ่งเธอเองก็ใช้ลิ้นเลียส่วนที่ไหลเยิ้มอยู่แถวริมฝีปาก เหมือนกับมันอร่อยหนักหนา เมื่อลูกระเบิดคลายพิษสงแล้วอ่อนตัว ผมก็หัวเข่าอ่อนนอนลงราบกับพื้นของห้อง แต่ว่าหัวใจก็อดคิดกลัวน้าชายจะเข้ามามองเห็นมิได้ ไม่แค่นั้นน้าสะใภ้ยังขึ้นมานอนแนบร่างเกาะติดริมฝีปากกับผมต่ออีก ทำเอาผมแทบจะหายกะปลกกะเปลี้ยไปเลย

ช่วงเวลาที่ผมกำลังนอนเอาแรงอยู่นั้น ลิ้นเรียวเล็กแต่ว่าขันแข็งของหล่อน ก็ปัดกวาดพันเข้ามาในปากผม แล้วเริ่มไต่ไล้ไล้ยั่วอารมณ์คะนึง จนกระทั่งลูกระเบิดเบาๆขยายตัวขยายขึ้นอีก เมื่อลูกระเบิดฟื้น ผมก็กดน้าสะใภ้ให้นอนลง ไม่สนใจน้าชายที่อยู่ในห้องนอนแล้ว กะว่าคืนวันนี้อย่างไรจำต้องกำราบเธอให้ได้บ้าง พอน้าสะใภ้คนงามถูกทาบทับ เธอก็กางขาออกอัตโนมัติ แล้วแอ่นรอยผ่าให้อ้ารับลูกระเบิดที่จะสวนเข้าไป พอเพียงลูกระเบิดฝังลึกเข้าไปในตัวเธอ เธอก็หุบหน้าขาเข้าพบกัน ใช้ปลายขารัดรอบบั้นท้าย แล้วโยกรอยผ่าขึ้นลงเป็นการต้อนรับลูกระเบิดที่โถมเข้ารัวอย่างจำพวกไม่ยั้งแรงเอาไว้ ผมชนลูกระเบิดถี่ๆเสียงตูดน้าสะใภ้ชนพื้นดังบึ้กๆความหวาดกลัวที่น้าชายจะได้ยิน ผมก็เลยทุ่นแรงลง แม้กระนั้นน้าสะใภ้ก็พูดว่า ไม่ต้องกลัว สุดกำลังเลย น้าชายเขารู้อยู่แล้ว สักครู่เขาก็จะออกมาร่วมกลุ่มด้วย ไม่ขาดปากน้าชายเดินออกมาจากห้องจริงๆมานั่งดูผมอัดน้าสะใภ้ตาเป็นเงา ถึงในช่วงเวลานี้ลูกระเบิดชักหมดหวังหดลงไปบ้าง ด้วยเหตุว่ามีอย่างไหนแอบมองก็ไม่ว่า ดันมานั่งดูด้วยอย่างงี้ มันรู้สึกแปลกๆชอบกล
“…เฮ้ย…แรงๆหน่อยซีวะ…ไม่สะใจ..ข้าไม่ให้เอาภรรยากูนะเอ้า…”
เสียงน้าชายดังขึ้น รีบให้ผมกำเนิดความกล้าหาญขึ้นมา แล้วลูกระเบิดก็แข็งปั๋งขึ้นมาอีก ครั้งนี้ผมก็เลยซัดลูกระเบิดเข้าใส่รอยผ่ากึ่งกลางโคกนูน อย่างประเภทไม่ยั้ง เสียงน้าสะใภ้หอบหายใจดังเอาจริงเอาจังขึ้นมา แล้วตัวเธอก็เกร็งผวาเข้ากอดผมแน่น อ่านการ์ตูนโป๊ ขณะนั้นผมไม่เคยทราบหรอกว่าโน่น แสดงว่า เธอถึงทางสว่างแล้ว มารู้เมื่อเธอผละออกจากร่างผม แล้วนอนหอบหายใจรัว ผมเห็นด้วยละว่า ไม่ประสาเลย ก็เพียงพอจะทราบบ้างก็จากการได้แอบมองน้าชายกับน้าสะใภ้เล่นบันเทิงใจกันเมื่อแล้วมา และก็ยิ่งรู้สึกไม่ประสาใหญ่ เมื่อน้าชายเข้ามาสืบต่อความรักกับน้าสะใภ้ อีกคน ในเวลาที่เธอยังนอนกางอยู่กับพื้น
“…คืออะไรหวานใจ…ครั้งเดียวไม่เคยพอเพียง…ไม่ใช่หรือ…”
น้าชายกล่าวออกมา ผมหูผึ่ง ครั้งเดียวไม่เคยเพียงพอบ้าอะไร ผมชักงงงันๆในขณะนั้นเห็นด้วยว่ายังไม่ทันเกม เนื่องจากว่าอ่อนเดียงสาจริงๆเพียงพอเธอถูกสามีขึ้นคร่อมแล้วแทงเสยด้วยลูกระเบิดลำรู้จักดี กับถูกดูดที่ปลายถัน และขบเบาๆด้วยไรฟัน น้าสะใภ้ผู้หิวหิว ก็เริ่มเกิดความรู้สึกทางเพศขึ้นมาอีก โอกาสนี้เธอยอมสามีขึ้นคร่อมอยู่เพียงแต่แป็บเดียว ก็ขอเป็นข้างขึ้นบนบ้าง บทเรียนนี้มันช่างน่าดูน่าชมเสียอย่างยิ่ง ผมคลานไปทางบั้นเอวของหล่อน แล้วจ้องรอยผ่าที่กลีบเยื่อตีวงล้อมรอบลำลูกระเบิด แล้วกลืนมันเข้าๆออกๆด้วยหัวใจสั่นเสียว เลือดลมกลับซู่ซ่าขึ้นมาอีก
“….มองอะไร…เอารัดเอาเปรียบกันนี่…แบบงี้น้าไม่ยินยอมนะ…”
เสียงน้าสะใภ้บั้นท้ายผายหันมาค้อนขวับๆแต่ว่าก็ยังอวดชั้นเชิงลีลาท่าทาง กินลูกระเบิดถัดไปอย่างสะใจ แล้วในตอนที่ผมกำลังดูเกมส์กามาอยู่นั้น น้าชายก็บอกให้ผมช่วยลงลิ้นกับรอยผ่า ที่กำลังสวาปามลูกระเบิดของเขาหน่อย ตอนแรกผมก็ขัดๆเขินๆเนื่องจากเกิดขึ้นมาลิ้นเอาไว้ลองของกินสิ่งเดียว มาตอนนี้จำต้องใช้เลียแก้มตูดรวมทั้งรอยผ่า ชักยังไม่มั่นใจว่าจะมีผลให้น้าสะใภ้สุขสบายได้หรือไม่? แม้กระนั้นเมื่อน้าชายอยาก ผมก็เริ่มกระทำการเลียไล้โลมในทันทีทันใด เริ่มจากเลียบั้นด้านหลังเธอก่อน แล้วจึงไล้มาที่แคมปริตึง ถึงเดี๋ยวนี้น้าสะใภ้เริ่มร้องอูยๆออกมาเสียงลั่น ทำเอาผมมีลูกฮึดรีบเลียหนักขึ้น
“…ดีจังเลย…อย่างนี้สักครู่ต่อกับน้าอีกนะจ๊ะ….คนเก่ง…”
น้าสะใภ้แผดเสียงร้องร่ำไห้รำพันเพ้อออกมา ทำให้ผมกำเนิดแข็งยกชันขึ้นมาอีก แล้วตั้งอกตั้งใจว่าประเดี๋ยวน้าชายเสร็จแล้ว ควรเป็นผมต่อแน่

แต่ว่าเวลาที่ผมตั้งมั่นอยู่นั้น ก็มีเสียงเรียกน้าชายจากหน้ารั้วบ้าน เป็นเสียงของคุณลุงข้างบ้านที่มีภรรยาเด็กนั่นเอง น้าชายบอกให้ผมลุกไปเปิดประตู อ่านการ์ตูนโป๊ พอเพียงเอ็งเดินเข้ามาก็ถามผมว่า กำลังบันเทิงใจกันอยู่ละซี ปัญหานี้ทำให้ผมรู้เรื่องขึ้นมาว่าคุณลุงเอ็งทราบว่าพวกเรากำลังทำอะไรกัน ผมดูไปที่ภรรยาคุณลุง ซึ่งเดินตามเข้ามาด้วย ให้ใจหายใจคว่ำเพราะเหตุว่าที่มองเห็น เธอมิได้สวมเสื้อชั้นใน นมต้มใหญ่ก็เลยกระเด้งดึ๋งๆทำเอาผมจำเป็นต้องแอบโลมเล้าด้วยสายตาอยู่เป็นนาน ในขณะที่พวกเราเดินเข้าไปในบ้าน ผมรู้เรื่องว่าน้าชายกับน้าสะใภ้จะลุกขึ้นยืนใส่เสื้อผ้ามารับแขก หาใช่เช่นนั้นไม่ เพียงพอพวกเราสามคนเข้ามาในบ้าน น้าทั้งคู่ยังนอนแก้ผ้าอล่างฉ่าง ยังใส่กันมันหยดอยู่
“…มาเลยคุณลุง..กระโดดเข้ามาร่วมกลุ่มเลย..อ๋อ..อย่าลืมน้องแอนให้เล่นด้วยละ…”
น้าชาย คือ ภรรยาคุณลุงที่เดินตามเข้ามาด้วย สรุปว่าครั้งนั้นผมได้แต่งงไปหลายตลบ กว่าจะทราบว่าผู้ที่โอบล้อมอยู่ในชีวิตผมนั้น ล้วนแต่ถูกใจรักกลุ่มร่วมกันทั้งหมด ซึ่งมันก็มันดี ผมถูกใจโดยเฉพาะอย่างยิ่งกับน้องแอนแล้วอู้ฮู… เด็ดขาดกว่าน้าสะใภ้ผมอีกหลายเท่า แล้วครั้งหน้าผมจะเขียนมาเล่าใหม่

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

หนัง18+ พบแฟนจัดยาทนต้องการจะพูดว่าถูกใจมากมาย

หนัง18+ ถึงพวกเราจะเป็นเพียงแค่คนงานสถานที่ทำงานในโรงงานปกติแม้กระนั้นความรักของพวกเราก็มิได้น้อยไปกว่าบุคลากรร้านค้าดังหรือคนมีตังค์อะไรแถม...