วันจันทร์ที่ 18 กรกฎาคม พ.ศ. 2565

คลิปหลุด ตั้งแต่ได้ทราบจะกับคลิปโป๊ชีวิตก็แปรไปเป็นคนละคนเลยจริงๆ

คลิปหลุด มีเรื่องมีราวต้องการจะมาเล่าว่า ก่อนหน้านี้แฟนผมเป็นผู้ที่มิได้ถูกใจดูหนังโป๊หรือคลิปXXXอะไร เป็นผมต่างหากที่ถูกใจดูแล้วก็ถูกใจนำมาสร้างอารมณ์เล่นเสียวกับคุณ ก็คนมันถูกใจมองเป็นหลักฐานอยู่แล้วจะให้ทำเช่นไรได้ หรือจะให้ผมมองคลิปโป๊แล้วไปหาเล่นกับบุคคลอื่น ก็อาจมิได้อย่างแน่แท้ด้วยเหตุว่าผมรักแฟนผมเพียงผู้เดียว คุณก็น่าจะเข้าใจกันอยู่เพราะเหตุว่าคุณก็อยู่กับผมมานาน 2-3 ปีเรื่องอย่างงี้ผมไม่เคยทำให้ชื่อเสียงป่นปี้ ตอนนี้เรื่องมันก็กลับกันกัน ความที่ผมเป็นคนถูกใจมองคลิปโป๊อยู่และก็เลยชักชวนคุณมาดู คุณก็เริ่มที่จะเข้าไปกรุ๊ปหาดูคลิปโป๊ต่างๆนานา เปลี่ยนเป็นว่าคุณเป็นหัวหน้าเอาคลิปโป๊จากกรุ๊ปนั้นไปส่งให้เพื่อนพ้องคุณมองอยู่ไกลๆและเกิดเรื่องที่คุยกันกลับสตรีเพื่อนฝูง จนได้ทราบว่าหญิงเขาก็คุยกันเรื่องใต้สะดือไม่น้อยกว่าเพศชายด้วยเหมือนกัน บางครั้งบางคราวที่คุยกันใน LINE ก็พูดว่า หากโดนราวกับในคลิปโป๊นี่เสียวไปกระทั่งถึงตาตุ่มอะไรแบบงี้ มองคอมเม้นของพวกสตรีแต่ละอันแต่ละครั้งก็สวยบันเทิงใจไม่น้อยเหมือนกัน ก็เลยเปลี่ยนเป็นว่าปัจจุบันนี้คุณแปลงเป็นหัวหน้าด้านคลิปโป๊กับกลุ่มเพื่อนฝูงๆไปเป็นที่เป็นระเบียบ และก็ตราก คลิปหลุด ตรำผมเลยเดี๋ยวนี้ผมจำเป็นต้องส่งให้คุณขั้นต่ำวันละ 1 เรื่อง ก็คุณกล่าวว่าได้ดูแล้วก็พอใจดีดีกว่ามาดูข่าวสารเครียดการบ้านการเรือน พวกคุณลุงที่ไม่ยินยอมปรับปรุงประเทศ สิ้นเรื่องประชาชนเมืองไว้เท่านี้ก่อน
แล้วการได้มองคลิปโป๊มากมายๆเข้ามันก็จำเป็นต้องกระตุ้นแล้วส่งผลให้มีการเกิดเรื่องราวจากนั้น มองเสร็จผมก็จำต้องทำตามอย่างที่ผมส่งคลิปให้คุณมอง มันเริ่มเรื่องมาจากผมเอาคลิปโป๊แบบแปลกให้คุณมอง มันก็มิได้แปลกอะไรล้นหลามนะจริงๆมันก็เป็นผ้าเล่นเสียวธรรมดา แต่ว่าครั้งนี้มันมิได้เล่นกันบนเตียง มันเปลี่ยนเป็นว่ามันไปเล่นกันบนโต๊ะดังที่ฝรั่งเขาเล่นกัน จับคุณขึ้นบนโต๊ะสำหรับรับประทานอาหารแล้วแหกขาลงลิ้น มันก็คงจะได้ความเสียวแปลกไปอีก 1 แบบไม่น้อย หรือเปล่ารอคอยช้าคุณจัดแจงสั่งให้ผมทำแบบในหนังทันที ผมก็คิดสนุกสนานเล่นกับคุณไปด้วย การได้มองคลิปแล้วทำไปด้วยนับว่าเป็นอะไรที่ยอดเยี่ยมที่สุดในชีวิตแล้ว
แล้วครั้งนี้คุณก็เริ่มพึงใจกันเล่นแบบแปลกๆเปลี่ยนแปลงมุมเล่นนอกบ้านไปเรื่อยทำให้ความรู้สึกนั้น มันซาบซ่านเป็นสุขสำหรับใน คลิปหลุด การได้เล่นเสียวกันทุกหน กล่าวได้ว่าในช่วงเวลานี้ชีวิตรักนั้นสุดพอใจมากมายก่ายกอง แม้กระนั้นภายหลังเริ่มมีความประพฤติที่เปลี่ยนไปอีกนิด คุณพูดว่ามองคลิปของผู้อื่นมามากมายพวกเราหลอกเล่นของพวกเราเองบ้างหรือไม่ คุณไปแอบถ่ายหีของตนทำนองว่าช่วยเหลือตัวเองและก็มีน้ำออกมา จะว่าไปหีของคุณก็งามกว่าผู้อื่นต้องการมากมายอีกทั้งขาวทั้งหมดและมีน้ำดูแล้วก็ไม่น้อยไปกว่าคนอื่นแน่ๆ ติดอยู่เพียงแค่เล็กน้อยว่าโชว์ฟรีๆมิได้เงินก็ไม่เคยรู้จะทำไปเพราะอะไร พวก YouTube มันยังได้เงินแต่ว่าถ้าหากพวกเราโชว์ของดีแบบงี้มิได้เงินรอไปก่อนดีมากยิ่งกว่า ถ่ายเก็บไว้ก่อนประเดี๋ยวหาวิถีทางขายได้ ค่อยเอาลงขายพวกเรามันเป็นยูทูปเปอร์อยู่แล้ว

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

หนัง18+ พบแฟนจัดยาทนต้องการจะพูดว่าถูกใจมากมาย

หนัง18+ ถึงพวกเราจะเป็นเพียงแค่คนงานสถานที่ทำงานในโรงงานปกติแม้กระนั้นความรักของพวกเราก็มิได้น้อยไปกว่าบุคลากรร้านค้าดังหรือคนมีตังค์อะไรแถม...