วันเสาร์ที่ 16 กรกฎาคม พ.ศ. 2565

หนังโป๊ไทย ดูหนังavจนเคยชินหนูก็เลยทำหนัง x กับแฟนเลยดีมากยิ่งกว่า

หนังโป๊ไทย หนูกะแฟนพวกเราจะถูกใจดูหนังavและก็เล่นเสียวกันกล่าวได้ว่า ครั้งใดก็ตามพวกเราได้เล่นเสียวกันพวกเราจึงควรได้ดูหนังavกระตุ้นอารมณ์กันสักนิดสักหน่อย ดวงดีของพวกเราทั้งสองเป็นขณะที่พวกเราดูหนังxไปร่วมกันหนูจะโดนเขาเล่นเสียวถึง 2 รอบแฟนหนูเขาก็มิได้เป็นคนเก่งหรือเป็นผู้ที่มีกำลังวังชาเช่นเดียวกับพวกที่เล่นหนังavเยอะแค่ไหน แต่ว่าหากเขามีอารมณ์เขาก็จะจัดให้หนู 2 รอบในทุกหน หนูก็เลยทราบทางแล้วว่าถ้าเกิดหนูดูหนังกับเขาไปด้วยแล้วได้เล่นเสียวไปพร้อม จังหวะที่หนูจะได้ 2 รอบนั้นมีสูงอย่างมากแล้วก็หนูก็ถูกใจที่จะเล่นอย่างนี้ทุกคราวปลดปล่อยให้เขาดูหนังไปเขามีอารมณ์เมื่อไรสักครู่เขาก็มาจัดแจงกับพวกเราเอง
หนังโป๊ไทย จนกระทั่งภายหลังมีความคิดว่าพวกเราเริ่มจะดูหนัง x ทั่วๆไปไม่น้อยเลยทีเดียวถ้าเกิดพวกเราดูหนังอย่างงี้แล้วพวกเราทำน่ะเป็นของตัวเราเองบ้างก็น่าจะดีไม่น้อยเหมือนกันความนึกคิดมันก็เร็วมากขึ้น หนูก็เลยตกลงใจตั้งกล้องถ่ายภาพโทรศัพท์มือถือของแฟนและก็โทรศัพท์เคลื่อนที่ของหนูไว้คนละมุมและจากนั้นก็ทดลองดูว่าถ้าหากพวกเราเล่นเสียวไปอย่างนี้ถ่ายภาพยนตร์แล้วมาตัดต่อมันจะเป็นยังไงบ้าง ต่อจากนั้นพวกเราก็เล่นเสียวตามธรรมดา ทีแรกๆก็ยังอุตสาหะหามุมกล้องถ่ายรูปกันอยู่แม้กระนั้นพอเพียงความเสียวมันมาถึงสุดกำลังเดี๋ยวนี้ไม่เคยรู้อะไรต่อมิอะไรร้องครวญครางไปด้วยและคลายอารมณ์สุดกำลังเรียกว่ามิได้พอใจกล้องถ่ายรูปสักเท่าไหร่จะมุมไหนเช่นไรก็ปลดปล่อยมันไปตามใจสุดท้ายแฟนหนูก็ตรอกหนูจนถึงน้ำแตก ยอดเยี่ยมกว่านั้นก็เป็นในช่วงเวลาที่เขาน้ำใกล้จะแตกเขารีบคว้าโทรศัพท์มือถือมาและพุ่งน้ำแตกใส่หน้าของหนู หนูลืมไปแล้วด้วยว่าพวกเรากำลังสร้างภาพยนตร์ x กันอยู่ มารู้เอาขณะที่เสร็จแล้วได้แม้กระนั้นเสียวรวมทั้งหัวเราะบอกได้เลยว่าเป็นการเล่นจริงแสดงจริงไม่มีสแตนด์อิน
แล้วหนูก็เริ่มมาตัดต่อเอาโทรศัพท์มือถือทั้งยัง 2 เครื่องมาตัดต่อเป็นหนัง x ไว้ส่วนตัวสำหรับเรามองคุ้นเคย บางมุมมันก็ดูดีบางมุมมันก็มองมืดไปนิดแต่ว่าดูแล้วมันก็ได้อารมณ์ไม่ดีเช่นเดียวกันยิ่งตอนจังหวะที่กำลังเข้าด้ายเข้าเข็มวันนี้บอกได้เลยว่า หนูร้องคร่ำครวญไม่แพ้กับสาวบุคคลอื่นอย่างไม่ต้องสงสัยก็ไม่คิดเช่นกันว่าความเสียวมันจะมาได้ถึงระดับนี้ แถมในเวลาที่น้ำแตกใส่หน้านั้นนับว่าเป็นจุดสูงสุดที่หาดูได้ยาก ในขณะที่น้ำมันพุ่งใส่หน้ามันก็เสมือนในหนัง x ที่พวกเรามองมันก็ควรจะมีตระหนกตกใจแล้วก็มีเสียงหัวเราะออกมาด้วยด้วยเหมือนกันแม้กระนั้นทราบเพียงแค่ว่ามันเป็นความสบายที่ยอดเยี่ยมอย่างมากมาย จะว่าไปแล้วหุ่นหนูก็มิได้แพ้กับสาวคนอื่นๆด้วยเหมือนกันเอาไว้ถ้าหากหนูทำคลิปเสร็จออกมาแล้วเบลอหน้าของตนเองเป็นระเบียบจะเอามาให้เราได้มองกัน
เมื่อก่อนจะไปถึงที่ตรงนั้นขนาดดูหนัง x ของตัวเราเองยังเสียวได้ขนาดนี้มันก็จำเป็นต้องจัดอีกสักรอบเป็นรอบ 2 ที่เป็นสุขยอดเยี่ยมที่สุดหนังโป๊ไทย ก็เป็นเนื่องจากว่าได้ดูหนัง x ของตนเองรวมทั้งได้เล่นเสียวไปด้วยคนใดกันบ้างที่จะดูตัวเองแล้วไม่เสียวก็คงจะไม่มีอย่างแน่แท้

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

หนัง18+ พบแฟนจัดยาทนต้องการจะพูดว่าถูกใจมากมาย

หนัง18+ ถึงพวกเราจะเป็นเพียงแค่คนงานสถานที่ทำงานในโรงงานปกติแม้กระนั้นความรักของพวกเราก็มิได้น้อยไปกว่าบุคลากรร้านค้าดังหรือคนมีตังค์อะไรแถม...