วันศุกร์ที่ 2 กันยายน พ.ศ. 2565

หนังโป๊ใหม่ รักกันมันดี เอากันได้ตลอดระยะเวลา

หนังโป๊ใหม่ ทำเช่นไรได้ก็คนมันกำลังชิดกัน พึ่งได้กันเพียงแค่ 3 วันเอง แถมเล่นxxxกันอย่างสุดมันด้วย เรียกว่าไม่มีผู้ใดยอมผู้ใดกันแน่กันเลย เรื่องมันเริ่มจากผมทดสอบเปิดหนังxมองกับคุณ แล้วความกระหายจัดเกิดขึ้นเลยจัดกันไปเลย เพียงแค่วันแรกก็จัดกันไป 3 ดอกมันเป็นอย่างมาก ดอกแรกผมจัดให้คุณชุดเบาๆจับแยกขาซอกซอย แล้วพอดิบพอดีว่าหนังxมันยังไม่จบเลยจับคุณมาขย่มต่ออีกที คุณก็กระดอนรับอย่างมันที่สุด หนังโป๊ใหม่ น้ำแตกแล้วคุณก็ยังกระดอนรับอีก กระทั่งมาถึงเล่นxxxรอบที่ 3 รอบนี้จัดกันนานหน่อยน้ำ 3 แล้ว เล่นท่าตามใจฉันเลย แทงอย่างมันร้องกันหอพักแห้งไปเลย
ในขณะนี้ได้กันมา 3 วันก็เริ่มจะติดxxxกันนิดนึง เรียกว่าจับตูดและจากนั้นก็มีอารมณ์กันเลยยิ่งถ้าหากได้อยู่ร่วมกันในห้องแล้วคุณก็ใส่เพียงแค่เสื้อยืดตัวเดียวยาวแทบถึงหัวเข่า เพียงพอต้องการจะเอาก็แค่ดึงเสื้อขึ้นก็พร้อมแทงเลย เสื้อในกางเกงชั้นในไม่ต้องเสียเวล่ำเวลา แล้วในช่วงเวลานี้ก็เลือกมองแต่ว่าหนังxกันโดยตลอด เล่นxxxกันกระทั่งแสบหีแสบควยกันหมดแม้กระนั้นด้วยความเสียวมิได้พอใจเรื่องกลุ่มนี้เลย หนังx ถึงในตอนที่เย็ดกันก็จัดกันไปเลย ขนาดว่าผมเอากระทั่งไม่มีแรงหลับไป ก็จำเป็นต้องตกอกตกใจเมื่อพบภรรยาคราวรักกำลังดูหนังxแล้วตกปลาตนเองอยู่ไม่ยินยอมนอนหนังโป๊ใหม่ คุณหนักกว่าผมน้อยผมแกล้งดิ้นไปๆมาๆไม่ยินยอมตื่นคว้าคุณมากมายอด และจากนั้นก็เพียรพยายามทำควยให้แข็งเข้าไว้ มันเห็นผล ไม่นานเกินรอคอยคุณจับควยเบาๆรวมทั้งลงไปดูดให้มันแข็งขึ้นผมก็นอนให้คุณดูดแต่ว่าโดยดี คุณอาจเข้าใจดีแล้วว่าผมรู้สึกตัว คุณดูดควยและจากนั้นก็ดูหนังxฟรีไปด้วย ผมมีกระเด้งรับคุณบ้างบางที คุณยิ้มและแก้กระหายจัด ด้วยการขึ้นจัดแจงเอง ผมมองคุณจัดแจงผมไปอย่างช้าๆไม่ใช่มือโปรแม้กระนั้นก็รู้สึกได้เลยว่าคุณกระหายจัดปรารถนาxxxอย่างยิ่ง น้ำหีมาเยอะแยะลื่นไหลไม่มีสะดุด คุณขย่มและก็หยุดโยกต่อเบาๆน่าจะเมื่อยล้าขาแล้ว ผมจับเอวคุณลอยไว้และจากนั้นก็ซอกซอยในท่านอนในทันที คุณร้องบอกยอดเยี่ยมเสียวมากมายมันเข้าออกได้อย่างยอดเยี่ยมคุณเกรงขาบอกไม่ไหวเสียวจะตายแล้วสุดท้ายผมก็น้ำแตกใส่คุณอีก
คุณนอนไม่มีแรงทับตัวผมไว้ บอกรักผมตลอด แน่ๆว่าผมก็รักคุณที่สุด ในเวลานี้พวกเราต้องการจะกลืนร่างรวมร่างกันไปเลย เป็นสุขที่สุดที่ได้อยู่กับคุณ ความรักมันเป็นอย่างงี้เอง รักกันแล้วเย็ดกันมันที่สุด สักครู่พักหน่อยตื่นมาค่อยมาหาดูหนังxฟรีจัดกันอีก

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

หนัง18+ พบแฟนจัดยาทนต้องการจะพูดว่าถูกใจมากมาย

หนัง18+ ถึงพวกเราจะเป็นเพียงแค่คนงานสถานที่ทำงานในโรงงานปกติแม้กระนั้นความรักของพวกเราก็มิได้น้อยไปกว่าบุคลากรร้านค้าดังหรือคนมีตังค์อะไรแถม...