วันพฤหัสบดีที่ 1 กันยายน พ.ศ. 2565

หนังโป๊ ยั่วให้ต้องการเลยจำต้องดูดน้ำออก

หนังโป๊ วันนี้ผมแทบจะไม่มีจิตใจที่จะเรียนเลย ก็ตั้งแต่ยามเช้าก่อนจะเรียนผมก็ดันไปดูหนังxxxมาก่อน แถมด้วยได้คุยกับแฟนจับไม้ประสานมือแล้วก็คุณก็ยั่วผมตรงที่ ให้ทดลองจับที่ศีรษะดวงใจแล้วจะรู้ดีว่ารักผมเยอะแค่ไหน นมคุณเต็มมืออย่างงั้นควยก็แข็งสิ คุณยิ้มแล้วหลังจากนั้นก็พูดว่าอดรอคอยช่วงค่ำไปก่อนนะ ประเดี๋ยวจะจัดให้ หนังโป๊ ในหัวมีแม้กระนั้นหนังxxxเยอะไปหมด มันระงับใจยากจริงๆผมเลยไปจัดน้ำออกที่ในห้องอาบน้ำก่อนถึงเวลาเที่ยง ทรหดอดทนคอยจนกระทั่งเย็นแล้วรีบไปพบคุณที่หอพัก
เพียงพอไปถึงที่หอพักคุณดันพูดว่าติดไฟแดงคุณรู้อยู่แล้วและก็ต้องการจะแกล้งผม ลีลาท่าทางที่ตระเตรียมไว้จัดกับคุณแบบในหนังxxxก็เป็นอันจำเป็นต้องสิ้นสุดกัน ผมไม่รู้เรื่องจะทำเช่นไร ก็จัดแจงจ่อควยที่ปากคุณและก็บอกขอให้คุณช่วยหน่อยทนไม่ได้แล้ว คุณยิ้มแล้วหลังจากนั้นก็พูดว่า ก็น้ำมาขนาดนี้ประเดี๋ยวก็แตกแล้วมั้ง ผมยิ้มแล้วยิกแก้มคุณให้คุณจัดแจงให้เป็นระเบียบเรียบร้อยคุณดูดแล้วก็ถอกควย คุณพูดว่าก็ต้องการเช่นเดียวกัน ทำเช่นไรได้ ก็ติดไฟแดง แล้วคุณก็อาจเริ่มมันมือแล้ว ขณะนี้คุณดูดที่ปลายควยมองน้ำที่ชุ่มฉ่ำๆออกกระทั่งหมดแล้วหลังจากนั้นก็ชักว่าวให้น้ำแตกอย่างรวดเร็ว ผมก็ทนไม่ได้บอกกับคุณว่าแตกแล้วไม่ไหวแล้วคุณอ้าปากรับน้ำไว้อย่างเต็มๆดูดมันออกจนถึงรู้สึกได้เลยว่าคุณเก่งกว่าในหนังxxxเป็น 10 เท่า ช่วงนี้สบายตัวกันไป แม้ว่าจะมิได้เอาของแท้
พวกเรามานอนคุยกันคุณก็มานอนเล่นนมผมเหมือนกับว่าต้องการเอาไม่น้อยหนังโป๊ แล้วผมก็เริ่มมีลักษณะต้องการขึ้นมาอีก ผมก็ล้วงควยออกมาแล้วให้คุณดูดนมให้และจากนั้นก็บอกกับคุณว่าขออีกสักรอบนะ คุณดูดนมรวมทั้งจับควยผมชักว่าวต่อโดยทันที สมใจคิดผมอีกครั้ง ผมรีบจัดแจงเปิดหนังxxxมองตามไปด้วยเพิ่มความเสียวจากระดับ 5 เป็นระดับ 9 (ด้วยเหตุว่าระดับ 10 เป็นการเย็ดจริง)หนังxxxครวญคร่ำอย่างมัน และก็คุณก็ชักว่าวอย่างเต็มเปี่ยมดูดนมกระทั่งจุกนมแทบจะหลุดออกมา จวบจนกระทั่งตอนนี้คุณก็รีบจังหวะเสมือนทราบดีว่าผมน้ำจะแตกแล้ว แล้วผมก็บอกกับคุณว่าเสร็จแล้ว คุณรีบหันมาดูดควยให้ซ้ำ มองไม่ให้น้ำเปรอะ อะไร คุณเก็บน้ำไว้เต็มปากบอกดูดจนกระทั่งผมตัวเกร็งไปหมด มีภรรยาอย่างนี้ก็น่ารักน่าเอ็นดูที่สุด ผมรักคุณที่สุด ในเวลาที่กระหายจัดแล้วจัดมิได้ คุณก็จะก่อให้ รวมทั้งในตอนที่คุณอยากได้เมื่อไรผมก็จัดให้อย่างมาก อย่างงี้พวกเราถึงได้รักกันมากมาย ขณะนี้คุณกลืนน้ำลงไปแล้วคุณบอกนิดหนึ่งขี้เกียจคร้านลุกแล้วหลังจากนั้นก็กินน้ำตาม ยอดเยี่ยมไหมภรรยาผม

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

หนัง18+ พบแฟนจัดยาทนต้องการจะพูดว่าถูกใจมากมาย

หนัง18+ ถึงพวกเราจะเป็นเพียงแค่คนงานสถานที่ทำงานในโรงงานปกติแม้กระนั้นความรักของพวกเราก็มิได้น้อยไปกว่าบุคลากรร้านค้าดังหรือคนมีตังค์อะไรแถม...