วันจันทร์ที่ 8 สิงหาคม พ.ศ. 2565

โดจินxxx แตกในอย่างไม่ทันตั้งตัว

โดจินxxx สวัสดีจ้ะ หนูชื่อจิล เวลานี้เพิ่งจะขึ้น มัธยม3 จ้ะ อายุ14ปี เป็นบุตรสาวผู้เดียวที่รักยิ่งของบิดามารดาหนู ถึงบิดามารดาหนูจะไม่มั่งคั่งมากมาย แต่ว่าก็พร้อมที่จะหาทุกสิ่งมาให้หนูแค่เพียงหนูขอร้อง แม้กระนั้นหนูก็ไม่ได้อยากต้องการได้อะไรมากมายเป็นพิเศษหรอกจ้ะ ชีวิตวันๆหมดไปกับการอ่านหนังสือ ไม่ก็มอง Series ประเทศเกาหลี อยู่ที่สถานที่เรียนก็จะเฉยๆเป็นส่วนมาก เลยถูกใจถูกคิดว่าเป็นเด็กเนิด หากเอ่ยถึงรูปพรรณสัณฐาน โดจินxxx หนูเป็นคนค่อนข้างจะได้ส่วน สูง 157 หนัก 42 แต่ว่าด้วยอกที่ค่อนข้างจะใหญ่(คัพ C ) รวมทั้งใบหน้าว่าน่ารักสำหรับมุมมองเพศชายทั่วๆไป ทั้งยังในเวลาแต่งตัวออกไปไหน หนูจะถูกใจแต่งชุดยาวๆราวกับหนูน้อย แล้วสวมหมวกปีกกว้าง (เป็นความถูกใจส่วนตัวจ้ะ) เลยมีเพศชายหลายๆคนเบาๆเข้ามาในชีวิตหนู อีกทั้งดีบ้างเหลวแหลกบ้าง แม้กระนั้นหนูเองก็ยังไม่คิดอะไรมากมายในเรื่องความรัก ด้วยเหตุว่ามีความคิดว่ามันยังไม่ถึงเวลา

แล้วก็ไม่พบผู้ที่ใช่ด้วยล่ะจ้ะ ถึงจะบอกอย่างงี้ก็เหอะ เมื่อตอนปีที่ผ่านมา ก็เผลอใจไปแบบเดียวกัน ด้วยเหตุว่าความต้องการอยากจะรู้อยากจะเห็นต้องการทดลอง เลยยินยอมคบเป็นแฟนกับพี่คนหนึ่งแก่กว่าหนูโดยประมาณ 5 ปี คบกันไปด้วยดี กระทั่งมีความรู้สึกว่าจะพอดีทุกๆสิ่งทุกๆอย่างเค้าก็เริ่มแสดงความหื่นออกมาให้เอง จากในโรงภาพยนต์เริ่มมาคลำๆตัวหนู บางวันก็คลำถึงอกหนู ทำให้หนูตกใจทุกหน กระทั่งที่รับมิได้ก็คือวันนั้นเค้าไม่เคยรู้หื่นอะไรมา เชิญหนูเข้าหอบอกว่าจะไปจับของ พอเพียงปิดห้องปั๊ป เค้าก็เริ่มกับหนูอย่างหื่นราคะในทันที หนูรอดมาได้ไพเราะเพราะพริ้งขอเค้าว่าหนูยังไม่พร้อม เลยทำเพียงแค่ oral sex ให้เค้าเสร็จไป(สหายเคยบอกมา ว่าถ้าเกิดแฟนมันหื่นจะมีแนวทางอย่างไรให้มันหาย) พอใช้จังหวะออกมาแล้ว จากนั้นก็หาทางชิ่งเลยคะ
ไม่นานมานี้ มีเพื่อนฝูงของพี่ชาย(ไม่แท้คนหนึ่ง) ถูกใจมาท่องเที่ยวที่บ้าน เพราะเหตุว่าพี่ชายคนนี้ออกจะสนิทกับบิดา เนื่องจากว่าถูกใจเล่นไพ่ร่วมกัน พี่เค้าถูกใจพาสหายเค้าอีกคนมาเสมอ เพื่อนฝูงพี่คนนั้นชื่อ พี่โย บอกได้เลยว่ามองเห็นหนแรกก็ไม่ถูกชะตาซักเท่าไหร่ ดูพวกเราจนกระทั่งน่าสะอิดสะเอียน ไม่บอกก็รู้ว่าจะจีบพวกเรา บางครั้งบางคราวก็แกล้งมาคุยกับพวกเรา บ้างก็จะถือของของพี่ชายหนู(ธรรมดาหนูอยู่ห้องเล่นคอมจ้ะ ที่เสมือนสาธารณะ) แรกๆก็จับให้ ข้างหลังหนูเบื่อหน่ายเลยให้เค้าเข้ามาถือเอง รวมทั้งเกิดเรื่องจนได้ เมื่อสองอาทิตย์ที่แล้วเวลานี้หนูเล่นคอมออกจะมืดค่ำราวๆตี1 เพราะเหตุว่าเหงาหงอยๆวันนั้น แบบว่า hormone drop อ่ะจ้ะ รวมทั้งบิดามารดาไม่อยู่ด้วย เลยได้ช่องแอบเล่น พี่โยก็เข้ามาดังเดิมพูดว่าจะจับไพ่ไปเล่นกับพี่ เพียงพอเค้าถือเสร็จเค้าก็ถามหนูว่า ไม่นอนอีกหรอ มีอะไรรึป่าวประกาศ ในช่วงเวลานั้นหนูก็อารมณ์เสียใจๆอยู่ด้วยต้องการหาคนคุยด้วย ก็เลยคุยกับพี่เค้าโดยไม่ทันสังเกตว่าชุดที่มีไว้สำหรับใส่นอนพวกเรายั่วชายหนุ่มๆมากไม่น้อยเลยทีเดียว เสื้อคอกว้างเวิ้งบางสีเขียวอ่อนแขนสั้น กับกางเกงบางๆยาวไม่ถึงครึ่งของต้นขา พอเพียงเค้าคุยกับพวกเราไปได้ซักพัก จังหวะที่หนูกำลังหันหลังจัดที่พักผ่อน เพราะเริ่มง่วงงุนแล้ว จู่ๆเค้าก็เดินเข้ามาด้านหลัง จับชายเสื้อนอนหนูถกขึ้นรวดเดียวจนกระทั่งไหล่เลย หนูผวาเลยหันมา เค้าก็เกาะติดปากจูบแน่น เค้าก็เบาๆดันมือหนูขึ้น แล้วถอดเสื้อนอนออกไป หนูสะดุ้งมากมาย ยิ่งหนูดิ้น เค้าก็ยิ่งล็อคแรงขึ้น ตอนที่เค้ากำลังจูบหนูอยู่นั้น เค้าเอื้อมมือไปกด winamp ให้ play ในคอม เพลงที่ออกมาก็ดังพอเพียงจะกลบเสียงอู้อี้ๆได้ ไม่ทันไรเค้าก็เอื้อมไปแกะบราหนูอย่างเร็ว เต้าทั้งคู่ของหนูก็หลุดออกมาสูงเด่นหน้าเด็กหนุ่มที่กำลังหื่นหิว เค้ายังไม่หยุดจูบปากหนู มือสองข้างเบาๆเลื่อนจากข้างหลังมาบีบกดเต้าของหนูอย่างบ้าส์ เมื่อใดก็ตามนิ้วโป้งผ่านจุกนมหนู เค้าก็จะเช็ดๆไปๆมาๆ ทำให้หนูเริ่มๆอ่อนกำลัง ออกเสียงไปก็ได้แต่ว่าอู้อี้ๆดิ้นก็สู้ไม่ได้ มันดึกดื่นๆแล้ว เหนื่อยแล้วด้วย เพียงพอเค้ากดหนูได้ซักพัก เค้าเบาๆอุ้มหนูลงโซฟา ในภาวะที่ท่อนบนหนูเปลือย แล้วหลังจากนั้นเค้าก็มานั่งทับเอวหนู โดยให้แขนทั้งสองข้างของหนูแนวตัว แล้วเค้านั่งทับล็อกไว้ เพราะเหตุว่าหนูจะร้องเค้าก็ก้มตัวมาจูบ และจากนั้นก็กดเต้าหนู จนถึงหนูเริ่มเคลิ้มท้ายที่สุด ในห้วงความคิดของหนูในตอนนั้น หนูกะว่าจะใช้มุก oral sex อย่างเดิมสำหรับเพื่อการรอดความหื่นหิวจากเพศชายคราวนี้ ไม่ทันได้คิดต่อเค้าก็เริ่มถอดเสื้อของเค้า พร้อมทั้งเกางเกงรวมทั้ง กกน. ในขณะเดียวกัน เปิดเผยให้มองเห็นท่อนของเค้าที่แข็งพร้อมรบแล้ว เค้าก็มานั่งทับเอวค่อ และก็หลังจากนั้นจึงค่อยๆเลื่อนท่อนมาวางไว้ที่ร่องนมหนู แล้วหลังจากนั้นก็เริ่มดันเต้าหนูเข้าพบกันแน่นๆแล้วเริ่มซอกซอยๆเช็ดๆระหว่างเต้าหนู เบาๆเบาๆมือสองข้างก็บีบกดเต้าหนูเบาๆบ้างก็ใช้นิ้วชี้สะกิดๆจุกนมหนู มันหวิวมากมายๆเลยจ๊า ทำให้ในตอนนั้นหนูมีความคิดว่าปลดปล่อยเลยตามเลยไปก็ได้ แม้กระนั้นถ้าเกิดเค้าเริ่มที่จะสอดใส่หนู หนูจะขอใ้ห้เพียงแค่ oral sex เพียงแค่นั้นจ้ะ เค้าก็เริ่มๆซอกซอยเร็วขึ้นๆพร้อมด้วยเสียงครางของเค้าที่ดังขึ้่นเรื่อยจังหวะที่แท่งของเค้าดันขึ้นมากระทั่งใกล้ปาก เค้าพูดว่าให้หนูใช้ลิ้นเลียๆหัวแท่งหน่อย หนูก็ตอบรับ แล้วก็เลียให้เค้าเสียวที่สุด หวังจะให้เค้าหลั่งน้ำออกไป หนูเลียหัวแท่งเค้าผลัดกับที่เค้าตรอกอกหนู โดจินxxx ซักพักเค้าก็หยุด เอาหัวแท่งมาเช็ดๆกับจุกนมหนูไปๆมาๆ แล้วเริ่มไล่มาที่เต้า ถอยลงมาผ่านสะดือมาเรื่อยซึ่งเวลานี้มันเคลิ้มกระทั่งทำให้ลืมคิดไปว่ามันกำลังเดินทางมาถึงจุดอันตรายของเด็กผู้หญิงแล้ว เค้าจับขอบกางเกงหนูพร้อมทั้ง กกน. หนูถอดออกทีเดียวพร้อม ทำให้หนูสะดุ้งมากมายแล้วก็ตื่นจากความฝัน รีบคีบขาแล้วก็เอามือปิดจุดลับ ในช่วงเวลาที่หนูกำลังเริ่มที่จะพูดสนทนาขอต่อรองเลี่ยงการใส่ จู่ๆเค้าก็ขึ้นมานั่งที่เอวหนูดังเดิม วางท่อนที่ระหว่างเต้าแล้ว ตรอกท่าเดิม ทำให้หนูโล่งอกแล้วก็กะให้เค้าหลั่งนี้ให้ได้ จากที่เพียงแค่เลียให้เค้า ก็เริ่มมีการดูดเบาๆเค้าเองก็เริ่มซอกซอยเร็วขึ้น เสียงครางเริ่มดังขึ้น นิ้วชี้เค้าก็คลำจุกนมหนูถี่ขึ้น หนูเคลิ้มกระทั่งหลับตาพริ้ม และก็รู้สึกว่าเค้ากำลังจะหลั่งแน่นอนเลย หลับตาหยีรอคอยรับความแรงสำหรับการพุ่งของน้ำเค้า เค้าก็ตรอกอกหนูแรงขึ้นๆนิ้วชี้กับนิ้วโป้งเค้าก็เริ่มเช็ดๆจุกนมไปๆมาๆ กดไปๆมาๆแรงขึ้น ทำให้หนูเริ่มจิตใจไม่อยู่กับเนื้อกับตัว จนตราบเท่าเค้าซอกซอยถี่มาก หนูก็หลับตาหยีจัดเตรียมรับน้ำเค้า แต่ว่าจู่ๆเค้าก็หยุด ไม่ทันที่หนูจะัได้ทำอะไร จู่ๆเค้าก็ถอยตัวเค้าอย่างเร็วมาที่ต้นขาหนู จับขาหนูถ่างออกอย่างไว แล้วก็ใช้ท่อนเค้าป่ายปีนน้องสาวหนูอย่างเร็ว 2-3 คราวแล้วดันเสียบน้องสาวหนูเข้ามาเลย เแล้วตรอกต่ออย่างรวดเร็ว ไม่ถึง 5 วินาที เค้าก็ทุ่นแรงลง ในมดลูกหนูจากที่รู้สึกชาๆก็รู้สึกมีอะไรอุ่นๆไหลออกมา กระทั่งรู้ตัวได้ว่าเค้าหลั่งภายในช่องคลอดหนู หนูยังไม่ทันได้ตั้งตัวเลย และไม่นึกว่าเค้าจะทำอย่างงี้ หนูก็เริ่มร้องไห้ออกมาด้วยความเจ็บปวด รวมทั้งเศร้าใจ และก็กลัวว่าจะท้องเค้าก็ตามติดปากหนูไว้ ในขณะท่อนยังแช่ลงในช่องคลอด เค้าก็เริ่มไสร้คอ กดเต้าหนูอีกทีจนกระทั่งรู้สึกได้ว่าดุ้ันเค้าแข็งขึ้นมาอีกในมดลูก เค้าก็เริ่มซอกซอยต่อ ชนไม่ถึง15 วินาทีเค้าก็หลั่งพุ่งในมดลูกหนูอีกรอบ เค้าทำแบบงี้จนกระทั่งนับไม่ถ้วนจนถึงเค้าล้มฟุบลงบนตัวหนู คาดุ้นเค้าไว้กับน้องสาวหนูที่อาบไปด้วยน้ำกามของเค้า หนูเหนื่อยมากมายก็เลยหลับท่านั้นไปเลย พอเพียงรู้ตัวได้อีกครั้งก็รุ่งเช้าแล้ว เสื้อผ้่าที่กลาดเกลื่อนก็กลับมาอยู่บนตัวหนูอย่างเป็นระเบียบ กับกระดาษแผ่นเล็กๆที่เขียนบรรยายคำพูดขอโทษ แล้วก็คำรับสารภาพรักที่พูดว่าแอบชอบมานานแล้ว แล้วเค้ารู้สึกไม่ถูกสิ่งที่ีกำเนิดก็เลยคำสัญญาว่าจะไม่กลับมาให้มองเห็นหน้าอีก หนูก็ได้แม้กระนั้นนั่งงวยงงกับเรื่องที่เกิดขึ้นเมื่อคืนนี้ บากบั่นที่จะไม่คิดมัน และไม่คิดที่จะเล่าให้คนใดกันฟัง แต่ว่าเรื่องที่เครียดหนักก็คือ หนูกลัวท้องมากมาย ข้าวไม่เป็นอันจะรับประทานยาวนานหลายวัน แม้กระนั้นสุดท้ายผ่านไป 1 เดือนก็ไม่มีอะไรเกิดขึ้น หนูเลยเริ่มที่จะบันเทิงใจ และก็ดำเนินชีวิตได้ตามธรรมดา แต่ว่าก็เก็บประเด็นนี้เป็นความลับไม่ได้่บอกใครกันแน่ ไว้จะมาเล่าต่อจ้ะ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

หนัง18+ พบแฟนจัดยาทนต้องการจะพูดว่าถูกใจมากมาย

หนัง18+ ถึงพวกเราจะเป็นเพียงแค่คนงานสถานที่ทำงานในโรงงานปกติแม้กระนั้นความรักของพวกเราก็มิได้น้อยไปกว่าบุคลากรร้านค้าดังหรือคนมีตังค์อะไรแถม...