วันอาทิตย์ที่ 7 สิงหาคม พ.ศ. 2565

โดจิน ตัวช่วยเป็นสิ่งที่ดี ผู้ใดที่ยังไม่เคยใช้ของดีเขารีบใช้กันซะ

โดจิน ตัวช่วยนับว่าเป็นสิ่งที่ทำให้พวกเรานั้นมีความเชื่อมั่นเพิ่มมากขึ้น โดยเฉพาะอย่างยิ่งในส่วนของตัวช่วยที่ทำให้พวกเรานั้นอยู่ได้เป็นเวลานานกว่าธรรมดาสักบางส่วน ขอแค่เพียงบางส่วนไม่ต้องมากราวกับในหนัง xxx เท่านี้พวกคุณก็ชอบใจพวกเราเป็นหยังมากมายกันแล้ว มีเด็กมาฝึกหัดงานสถานที่ทำงานใหม่แล้วผมมองว่าคุณนั้นก็คงจะถูกใจเรื่องแบบงี้ไม่น้อยด้วยอย่างเดียวกัน ความน่ารักน่าเอ็นดูการแต่งตัวของคุณทราบได้เลยว่าคุณเป็นสาวท่องเที่ยวคุณเป็นเด็กที่มีโลกส่วนตัวพอควร โดจิน ภายหลังที่ได้คุยกับคุณโดยประมาณ 2 อาทิตย์ก็พอเพียงจะทราบว่า หากคุณประทับใจนั้นก็พอที่จะเป็นกิ๊กกับคุณได้ แล้วคุณก็มาจากบ้านนอกมาฝึกหัดงานสถานที่สำหรับทำงานผม คุณไม่ใช่กิ๊กคนแรกของผมเพราะเหตุว่าเมื่อปีที่ผ่านมาก็มีเด็กฝึกงานมาให้ผมได้เล่นเสียวแล้วผมก็จัดให้คุณนั้นชอบอกชอบใจจนถึงเวลานี้หากได้พบกันก็ยังได้เล่นเสียวกันอยู่เสมอ
มันเป็นตัวช่วยแบบปกติมิได้มีอะไรเท่าไรนัก ก็จะต้องบอกก่อนว่าโดยทั่วไปแล้วเพศชายทั่วๆไป เขาจะอยู่ได้เพียงแต่ 1-2 นาทีน้ำก็แตกเป็นที่เป็นระเบียบ พวกเรามีความคิดความฝันว่าต้องการจะเป็นผู้แสดงนำชายหนังxxxต้องการจะอยู่ให้ได้ยาวนานกว่านั้นอีกสักนิด ผมพากเพียรทำการศึกษาเรียนรู้หาตัวช่วยจนถึงสุดท้ายก็ได้มาพบกับความต้องการมันเป็นราวกับยาชาประเภทหนึ่งที่มิได้แรงมากมาย ชาที่ปลายหัวควย มันจะยืดช่วงเวลาให้พวกเราอีกได้ราวๆสัก 10 นาที มันพอเพียงสำหรับเพื่อการเล่นเสียงที่ทำให้พวกคุณนั้นชอบใจกันได้แล้ว เรียกว่าบางโอกาสพวกคุณอาจไม่ทราบด้วยว่าพวกเรานั้นใช้ตัวช่วย จะเสียให้กับคุณได้สัก 10 ถึง 15 นาทีเพียงเท่านี้พวกคุณก็โคตรสุขสบายแล้ว
นะครับก็คุยกับคุณคุยไปคุยมาเรียกว่ามอมเหล้าคุณก็อาจไม่ผิด โดจิน แต่ว่าดูเหมือนคุณเต็มอกเต็มใจให้ผมนะไม่มอมเหล้าคุณแล้วผมก็พาคุณมาที่ห้อง เร็วๆนี้ความน่ารักน่าเอ็นดูของตัวคุณความขาวความใสสะอาดผมก็ได้มองเห็นจนกระทั่งหมดเปลือก แล้วหลังจากนั้นก็ได้เริ่มมอบความสำราญให้กับคุณอย่างมาก เชื่อมั่นเป็นอย่างมากว่าหนแรกนั้นคุณชอบใจผมแน่ๆ ฟังจากเสียงร้องครางครวญของคุณแล้วไม่ได้ต่างอะไรกับพวกที่เล่นหนัง x ร้องได้อย่างสุดเสียวทราบเลยว่าคุณนั้นคงสุขสบายและก็เสร็จไปเป็นที่เป็นระเบียบ รอบเดียวของผมนั้นคงจะเล่นเกมกับคุณได้เกินกว่า 20 นาที ผมสังเกตุในระหว่างที่ภายหลังจากผมน้ำแตกเป็นที่เป็นระเบียบเรียบร้อยคุณนอนยิ้มตาใสและก็มีลักษณะอาการกระตุกเบาๆเป็นสัญญาณบอกให้กับผมทราบดีแล้วว่าคุณนั้นเสร็จสิ้นแบบจริงๆ แถมเวลาที่คุณเรียกผมว่าที่รัก ยังมีเสียงสั่นเบาๆให้ได้ยินอีกด้วยโน่นยิ่งเป็นการรับรองว่าคุณนั้น น่าจะเสร็จโดยเพอร์เฟ็คไม่มีที่ติเตียนของแท้
ครั้งนี้คุณก็ติดผมเชิญชวนผมไปพบในทุกวี่ทุกวันเรียกว่าผมจำเป็นต้องไปพบเช่าบ้านพักใหม่ เปิดห้องให้คุณไว้นิดหน่อยฝึกการทำงานเพียงแค่ 2 เดือน ไม่ต้องไปซื้อรับประทานให้เสียเวล่ำเวลาแล้วในขณะนี้ที่มิได้พามาที่ห้องเสมอๆพอดิบพอดีว่าถ้าเกิดแฟนมาพบผมบางครั้งอาจจะแปลงเป็น เรื่องเล่าในตำนานเหลือแค่ชื่อแต่ว่าไม่มีชีวิตก็เป็นได้

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

หนัง18+ พบแฟนจัดยาทนต้องการจะพูดว่าถูกใจมากมาย

หนัง18+ ถึงพวกเราจะเป็นเพียงแค่คนงานสถานที่ทำงานในโรงงานปกติแม้กระนั้นความรักของพวกเราก็มิได้น้อยไปกว่าบุคลากรร้านค้าดังหรือคนมีตังค์อะไรแถม...