วันพุธที่ 24 สิงหาคม พ.ศ. 2565

คลิปโป๊ออนไลน์ ไอ้คนเลว

คลิปโป๊ออนไลน์ คืนวันหนึ่ง…..
คืนนั้นผมไม่มีทางลืม…
ก่อนหน้านั้นไอ้ต้นสหายที่ผมไว้วางใจที่สุดมาพักที่บ้าน
“ภรรยาแกงามอย่างเดิม”ไอัต้นกล่าวถึงภรรยาผมที่ใบหน้าเหมือนมาช่า
“แน่อยู่แล้ว.ภรรยากูนิหว่า”ผมตอบอย่างไม่ทันสงสัยแผนของมัน

อดีตสมัยมันก็เคยแย่งจีบกับผมก็แค่มันชนะ

พวกเรา คลิปโป๊ออนไลน์ ผม ภรรยา บุตรสาว ต้น ภรรยามัม ท่องเที่ยวแคมป์ร่วมกัน
ดึกดื่นคืนหึ่งภรรยาไอ้ต้นเจ็บป่วยป่ากลับไปในเมืองในแคมป์กึ่งกลางป่า
เหลือเพียงแค่ ผม ภรรยา บุตรสาววัย11ขวบ
“นี่เอ็งไม่ห่วงภรรยาแกหรอ”
“ไม่ข้าห่วงภรรยาเอ็ง”
ผมไม่ตกทันสะดุ้งกับคำตอบก็เช็ดบปืนของไอ้ต้นจ่อที่ศีรษะ
….
มันจับผมผูกกับต้นไม้ไว้
“สามีแกโดนจับอยู่นี่เพราะเหตุว่าแบบนั้น อย่าขยับ!!”
“หวานมานี่สิจ๊ะ”มันเรียกชื่อลูกผม
มันจับลูกผมผูกไว้ต้นไม้ต้นเดียวกับผม
“ข้าต้องการเย็ดภรรยาแกมานานแล้วโว๊ย ไอ้ทึ่มวันนี้ฉันจะเย็ดต่อหน้าต่อตาเอ็ง
เราจะให้ภรรยาแกถอดที่ละชิ้น ถอด!!!”

ภรรยาผมกลัวสั่นเทิ้มเอามือเกาะกระดุดเสื้อออกที่ละเม็ดละเม็ด
พร้อมถอดเสื้อออก เสร็จถอดกระโปรงไปกึ่งหนึ่ง
“อย่าทำฉันเลย ปลดปล่อยฉันไปเหอะ”ภรรยาผมกล่าวทั้งยังนำตา
เอ็งอย่ามาชอบบ่นมันวิ่งเข้าไปถอดกระโปรงพร้อมกลับ กกน
แล้วคร่อมตัวเมียผมกระฉากเสื้อยกทรงภรรยาผมออกมามองเห็นนมกระดอนออกมา
มันบังคับให้กางเขนออกเสร็จแล้วมันก็ใส่ควยมันลงไปในหีภรรยาผม
“อย่าาา หือ หือออ อย่าาา”ภรรยาผมร้องเสียงสั่นเครือ
‘haha หนำใจโว้ย”
มันไม่ทันปลดปล่อยนำเข้าไปมันเดินออกมาแก้มัดลูกสาวผมกับ
ดึงชุดที่เป็นแบบเสื้อกระโปรงชิดกันออกแล้วบังคับให้ถอดกระทั่งล้อนจ้อน
“อมควยกูซะไอ้เหี้ย”พูดเชือนแชร็จก็จับปากลูกผมให้ควยมัน
ซักพักมันให้ลูกผมนอนข้างภรรยาผมจับนอนควำใช่แล้ว
มันอ้ารูก้นลูกผมพร้อมด้วยแทงไปอย่างหนัก
“อ้าก!!”ลูกผมร้องอีกทั้งนำตา
พึบ พึบ เสียงกระทบระหว่างก้นกับต้นขาของมัน
”ทำฉันดีมากยิ่งกว่า”ภรรยาผมบอกขึ้นถึงแม้ว่านำตาเต็มหน้า
มันลุกขึ้นยืนมาจากลูกผม
“ต้องการโดนหรือเอ็ง”มันจับภรรยาผมแหกขาออกแล้วแทงจู๋เข้าไปภรรยาผมไม่ต่อสู้
แม้กระนั้นสีหน้าท่าทางบอกถึงการตกเมืองนรกทั้งที่ยังไม่ตายมันตรอกถี่มากกับเอามือจับนมภรรยาผม
ก่อนนำมันจะออกมันรีบดึงออกมา
มันเดินออกมา นั้งลงแล้วก็พูกว่า”มาเล่นเกมส์กันเลยดีกว่า
หากลูกหรือภรรยาเอ็งอมควยกูได้คนนั้นรอด”
“รอดจากอะไร”ผมถาม
“จากนำกามาข้ายังไง”มันตอบพร้อมรอยยิ้นที่น่ารังเกียจ
มันจับทั้งยัง2คนผูกแขนใกล้กับขาห่างจากตัวมันพอควร
“เริ่มได้!”มันกล่าวขึ้นอีกทั้ง2คนคลานคลุกดินคลุกทรายรีบเข้ามาหามัน
เป็นภาพที่น่าเวทนาแม้กระนั้นและมีภาพที่สลดกว่า
มันลูกทั้งยังภรรยาผมแย่งกันอมควยมัน ที่ควยมันในช่วงเวลานี้มี2ปากกำลังแย่งกันอมอยู่

ผมเห็นภาพนี้แล้วทนไม่ได้ร้องไห้ออกมา..
มันหันมาดูแล้วยิ้มด้วยความหนำใจ ..
ท้ายที่สุดลูกผมอมได้
“อมซะมิดเลยค่ะแก”มันกล่าวกับลุกขึ้นยืนเดิน
โดยที่ลูกยังจำเป็นต้องอมควยมันไว้ มันกระขึ้นลูกผมยังจำต้องอุตสาหะอมไม่ให้หลุด
“เสียวจังโว้ยยยยยย”มันทำหน้าเสียว แบบเสียวสุดๆๆๆ
ซักพักมันดึงควยออกจากปากสรุปว่าข้าต้องการเย็ดทั้งสองวะ
มันดึงหน้าภรรยาผมเข้าไปอมควยมัน ระหว่างนั้นมันรูกางเกงผมลงไป
“ลให้ลูกแกอมของเอ็งหน่อย hahaha”ลูกผมถูกบังคับให้อมของผม
ตลอดระยะเวลาการอมผมไม่จ้องตาคุณเลย
มันจับภรรยาผมนอนลงแล้วเล่นท่า69โดยภรรยาผมอยู่ด้านบนภรรยาอมควยมันอปิ้งไร่จิตใจ
แม้กระนั้นเลียหีภรรยาผมอย่างบ้า เสร็จแล้วมันจับภรรยาผมขึ้นให้คล้ายนั้งตักมันมันก็
เอาควยแยงเข้าก้นภรรยาผม กับเอามือบิดนมภรรยาผมข้างหนึ่ง อีกข้างหนึ่งแยงเข้ารูหี
นำเริ่มไหลจากรูหี พึบ พึบ เสียงนี้ดังทั้ว
เสียงโทรศัพดังขึ้น
“เอา เอา เข้ามาเลยเอ็ง”มีชายมาอีก5คนภรรยาผมตกอกตกใจมากมาย
“แก5คนเอาไอ้นี่ไปฉันจะเอาอีกคน”มันชี้มาที่ภรรยาผม
ไอ้ไปเอาบุตรสาวผม ส่วนอีก5คนมาเอาภรรยาผม
แต่ละคนเค้าหน้าเหี้ยๆมากมายกระทั่งภรรยาผมกลัวร้องอย่าๆๆ
คนแรกจับภรรยาผมนั้งตักใส่ควยเข้าไปผู้ที่สองเอาควยแทงเข้าหีแล้วเองตัวนอนลง
ผู้ที่3เอาควยยัดปากอีก2คนบังคับให้ใช้มีชักเว้าตามสูตร
สีหน้าท่าทางภรรยาผมในตอนนี้เป็นเสมอเหมือนตายไปแล้วนั้นเอง พอที่แทงหีปลดปล่อยนำเข้าไปก็จะเปลี่ยนแปลงตำแหน่งกัน
จนถึงครบ!!มันทยอยกันออกมาจากตัวเมียผมที่พักผ่อนตาเหม่อ นำตาคลอ นำเปื้อนเต็มปากมือก้นหี
“เพื่อความหนำใจ”1ใน5คนพูดพร้อมแหกดวงตาภรรยาผมแล้วปลดปล่อยนำเข้าไปอีกคนปลดปล่อยนำเข้า
รูหู รวมทั้งรูจมูก คลิปโป๊ออนไลน์ แล้วเดินไปที่ลูกผมกับทำเหมือนกันกับที่ทำกับภรรยาผม
ไอ้ต้นเดินมาบอกกับผม”คนกลุ่มนี้เป็นตำรวจ ตกอกตกใจใช่ไหม ฉันคิดแผนไว้แล้ว”ทันทีนั้นมีรถยนต์มา
หยุดด้านในรถตู้มีภรรยาไอ้ต้นกับเพศชายอีก5คน
“นี่มันอะไรกันขา”ภรรยามันบอกไม่อีกทั้งขาดปากก็โดนผู้ที่นั้นด้านหลังอุดปากแล้วแอนเบาะลงอีกคน
ขึ้นคร่อมแล้วฉีกเสื้อออกผู้ที่อยู่ด้านหลังดึงเสื้อยกทรงออกผู้ที่คร่อมจับควยยัดปากอีกคนแ
กะ
เข็ดขยาดขัดนิรภัยออกแล้วเอาภรรยามันนั้งตักแล้วแอนเบาะให้สุดอีกคนขึ้นคร่อมผู้ที่อยู่เรา
งข้างหลัง
ให้อมควย
‘ผู้ที่เอาภรรยาข้าก็ตำรวจแบบเดียวกัน งงงวยใช่ไหม” บอกกับดูไปที่รถยนต์ที่กำลังสั่น
ภายหลังจากกิจกรรมในรถยนต์เสร็จมันลากภรรยามันมากมายแล้วยิงภรรยาปัญญาย
เสร็จแล้วมันก็จับภรรยาและก็ลูกผมผูกเข้ารถตู้ พวกตำรวจที่ตอนนี่ล้อนจ้อนกันหมดตีผมแล้วจับ
เข้าในรถยนต์
……
“แกรับซะว่าเอ็งข่มขืนกระทำชำเราและก็ฆ่าภรรยาของคุณต้น”
“ไอ้ตำรวจ เหี้ยผมดุมันมัน”
มันไม่ตอบโต้เดินออกมาจากห้องแล้วกลับมาพร้อมภรรยาผมที่แก้ผ้าล้อนจ้อนเสร็จแล้ว
ค่อยเอาจู๋แทงเข้าไป ค่อยซอกซอย’เอ็งไม่ยอมรับถัดไปก็ลูกเอ็งยังไง”
…..
ผมไม่มีทางลืม
ภายหลังจากผมเข้าเรือนจำภรรยารวมทั้งลูกผมถูกขังในบ้านมันที่ LAเป็นไม่ได้มีความแตกต่างกับนางบำเรอ
2ปีถัดมามันขายลูกผมไปๆมาๆเลย
4ปีหลังจากนั้นภรรยาผมฆ่าตัวตาย

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

หนัง18+ พบแฟนจัดยาทนต้องการจะพูดว่าถูกใจมากมาย

หนัง18+ ถึงพวกเราจะเป็นเพียงแค่คนงานสถานที่ทำงานในโรงงานปกติแม้กระนั้นความรักของพวกเราก็มิได้น้อยไปกว่าบุคลากรร้านค้าดังหรือคนมีตังค์อะไรแถม...