วันพุธที่ 24 สิงหาคม พ.ศ. 2565

หนังโป๊ สวิงกับภรรยาเจ้นาย

หนังโป๊ เรื่องของผมมีอยู่ว่าผมเป็นพนักงานขับรถให้กับครอบครัว ครอบครัวหนึ่งอยู่แถวบางขุนเทียน ครอบครัวนี้มีสมาชิก ทั้งหมดทั้งปวง4คน เป็นตัวคุณ นายและก็ผัวกับลูกชายอีก2คนลูก ชายคุณผู้หญิงก็โตกันหมดแล้ว ส่วนใหญ่ลูกชายมึงจะขับขี่รถไปเรียนเอง ส่วนคุณผู้หญิงก็อายุโดยประมาณ40ปี ผัวแกน่าจะ โดยประมาณ55ปีได้ มองผัวเอ็งจะเป็นคนกลัวเมียพอควร ส่วนคุณผู้หญิงยังมองงามมากมายเนื่องจากว่าเอ็งถูกใจแต่งตัว ผมเรียกคุณผู้หญิงจนถึง เคยปาก แม้กระนั้นมองเห็นผัวเอ็งเรียกนิด ส่วนผัวคุณผู้หญิง ผมจะเรียกคุณ

เพศชายตลอด ส่วนผมชื่อโรจน์ มีอยู่วันหนึ่งซึ่งวันนั้นตรงกับวันเสาร์ ลูกชาย มึงก็ไปนอนค้างบ้านเพื่อนพ้อง ส่วนแม่บ้านมึงก็ลากลับชนบท หลงเหลืออยู่ผม แล้วก็คุณผู้หญิงกับผัวมึง วันนี้คุณผู้หญิงแต่งตัวแบบสบายๆแกนุ่ง หนังโป๊ กางเกงยีนส์ รัดซะจนกระทั่งผมแอบดูที่เป้ามึงเสมอๆวันนี้คุณผู้หญิงเอ็งเชื้อเชิญผมรับประทานอาหารพร้อมผัวมึง ผม ก็เลยช่วยคุณผู้หญิงมึงจัดข้าวปลา ของกิน เวลาในตอนนี้โดยประมาณ ทุ่มนึงได้ ระหว่างที่ทานข้าวผัวมึงก็เอ่ยว่า โรจน์เคยนอนกับหญิงหรอยัง ยังขอรับคุณสุภาพบุรุษ (ในขณะที่เคยมี ประสบการณ์บ้างแล้ว) คุณผู้หญิงก็เย้าแหย่ว่าจริงหรอโรจน์ จริงนะครับคุณผู้หญิง แล้วคุณผู้หญิงก็พูดว่าโรจน์อย่าเรียกคุณผู้หญิงเลยจ๊า เรียกพี่นิดดี กว่า ส่วนคุณสุภาพบุรุษโรจน์ก็เรียกพี่ดงษ์ก็ตามใจ ผมก็เลยตอบว่าได้ขอรับ พี่ดงษ์ก็บอกผมว่าคืนวันนี้จะให้ทดลองนอนกับภรรยาพี่ดีมั้ย ผมสะดุ้งเล็ก น้อย และจากนั้นก็กล่าวว่าจะดีหรอในเวลานั้นพี่นิดมองอาย โรจน์เต็มอกเต็มใจหรอไม่หละ เต็มอกเต็มใจนะครับพี่ดงษ์ แล้วพี่นิดว่าเช่นไรละครับ ช่างเถอะพี่ คุยกับนิดเป็นระเบียบแล้ว ประเดี๋ยวโรจน์ไป หาพี่ที่ห้องนอนนะ นะครับพี่ดงษ์ แล้วต่อจากนั้นพี่นิดกับพี่ดงษ์ก็เดินขึ้นไปห้องนอนด้านบน ส่วนผมก็รีบไป อาบน้ำแต่งตัว ด้วยกางเกงบอลขาสั้นรวมทั้งสวมเสื้อกล้ามสีขาวอีกหนึ่งตัวแล้วผมก็ขึ้นไปหาพี่เค้าด้านบน ก็มองเห็นพี่ดงษ์นั่งอ่านหนังสืออยู่ที่ โซฟา ส่วนพี่นิดพอดิบพอดีมึงเดินออกมาจากห้องอาบน้ำ มีผ้าขนหนูสีขาวพันอยู่ที่ตัวพี่นิด ผมมองเห็นต้นขาพี่นิดแล้วเกิดอารมณ์ทางเพศอันที่จริงแล้วพี่ดงษ์ก็บอก กับผมว่าตามสบายเลยจ๊าโรจน์ วันนี้ให้นิดเป็นภรรยาโรจน์ซักคืน พี่จะขอดูอยู่ที่โซฟานี่แหละ พี่นิดก็ยืนหวีผมอยู่ พี่ดงษ์บอก นิดสุดกำลังเลยจ๊า แล้วพี่นิดก็ล้มตัวนอนลงที่เตียงโดยมีผ้าขนหนูพันกายมึงอยู่ ผมก็เลยเดินเข้าไปหา แล้วผมก็บอกพี่นิดว่าพี่นิด ผมขออนุญาติลวนลามพี่นิดนะ ขอรับ พี่นิดก้มศีรษะ ผมก็เลยเริ่มจากการจุมพิตคราวปากพี่นิดพวกเราแลกเปลี่ยนลิ้นกันอยู่พักใหญ่มือผมก็มาปลดผ้าขนหนูมึงออก ผมถึงกับตะลึงงันรูปร่างพี่นิด ช่างสวยสดงดงามจริงๆยิ่งตรงเนินนูนมีต้นหญ้าขึ้นเป็นระเบียบเรียบร้อยมองสวยมากมาย ผมไซ้รซอกคอ ติ่งหูพี่นิดก็กอดผมไว้ ซักพักผมมองเห็นพี่ดงษ์มึงมองมี อารมณ์ผมก็เลยกระซิบบอกพี่นิดว่าพี่นิดไปช่วยพี่ดงษ์ก่อนดีมั้ย สักครู่พวกเราค่อยมาหาความสบายกัน หนังโป๊ พี่นิดก็เลยลุกจากเตียงโดยผมนอนรออยู่มองเห็นพี่ นิด จับเอามังกรพี่ดงษ์ซึ่งใหญ่ราวๆ4นิ้วกว่าๆชักเข้าออกไม่กี่หนพี่ดงษ์ก็หลั่งซะแล้ว แต่ว่ามองเห็นพี่นิดเอามือทดลอง เนื่องจากว่าที่ห้องเป็นหลักประพรม แล้วพี่นิดก็บอกพี่ดงษ์ว่าพี่วันนี้ไปนอนห้องลูกก่อนนะ นิดอายที่มีคนมาดู ได้จ๊ะนิดถ้าอย่างนั้นพี่ไปนอนแล้วนะ ขอบคุณมากพี่ดงษ์มากมาย หลับฝันดีนะ พี่ดงษ์ แล้วล้อคประตูให้ด้วยนะ แล้วพี่ดงษ์ก็เดินออกมาจากห้อง ส่วนพี่นิดก็ไปล้างมือแล้วกลับมาที่เตียง ผมก็เลยเริ่มบทรักกับมึงต่อ ผมก็จูบพี่ นิดแล้วหลังจากนั้นก็มาเลียที่ศีรษะนมมึง พี่นิดถึงกับแอ่นอกสัญญาของผม แล้วผมก็เลียมาถึงส่วนเนินนูนมึง โอ๊ยๆๆโรจน์เพราะเหตุไรเก่งกว่าผัวพี่อีก ผม ดื้อด้านเนื่องจากว่ามัวแต่เลียอยู่ที่จิ๋มพี่นิด พี่นิดร้องดังมากมายแล้วพี่นิดก็กล่าวว่าเอ็งเสร็จไปทีนึงแล้วนะ โรจน์จ้ะพี่ต้องการโดนมังกรของโรจน์ลอด เข้ารูจิ๋มพี่จัง พี่พร้อมหรอยังขอรับ พี่พร้อมนานแล้ว แล้วผมก็เอามังกรซึ่งแข็งเต็มกำลังเบาๆจ่อที่รูจิ๋มพี่นิด แล้วพอหลังจากนั้นก็ค่อยๆดันเข้าไป ซึ่งก็เข้าได้ไม่ ยากด้วยเหตุว่าจิ๋มพี่นิดในเวลานี้เฉอะแฉะมากมาย เพียงพอผมใส่เข้าไปหมด พี่นิดก็ร้อง โอยๆเพราะอะไรเสียวแบบงี้ ผมเริ่มกระเด้าใส่เอ็ง โอ๊ยๆๆโอยๆๆอูยยย สุข อย่างมากสามีขา มือผมก็ขยำนมมึง โอ๊ยๆๆพี่…โอ๊ะ พี่นิดเสร็จอีกทีนึงแล้วโรจน์ยังไม่เสร็จหรอ ยังขอรับพี่นิด พี่ว่าโรจน์เอามังกรมาใส่ที่ ปากพี่ดียิ่งกว่าผมก็เลยดึงมังกรจากรูจิ๋มมึงแล้วขึ้นไปนั่งบนตัวพี่นิดแล้วเอามังกรใส่ปากแ
ก มึงเริ่มอมรวมทั้งดูดกระทั่งผมทนไม่ได้ก็เลย หลั่งใส่เข้าเต็ม ปากเอ็ง แม้กระนั้นพี่นิดก็กลืนของผมจนถึงหมด แล้วพี่นิดก็ชักชวนผมไปอาบน้ำกับเอ็ง แล้วพวกเราก็มานอนกอดกันกระทั่งหลับไป จนถึงรุ่งเช้าผัวเอ็งก็มาเคาะ ประตูเรียก นิดประเดี๋ยวพี่จะไปธุระภายนอกนะ นิดต่อกับโรจน์ได้สุดกำลัง เลยจ้ะเพราะเหตุว่าประเดี๋ยวเย็นลูกก็กลับแล้วแล้วพี่ดงษ์ก็ออกไปภายนอก ส่วน ผมกับพี่นิดก็มาร่วมรักต่อที่ห้องรับแขกคราวนี้ได้หลั่งใส่รูจิ๋มพี่นิดเข้าเต็มท
ี่เลย กระทั่งพี่นิดบอกร้อนไปทั้งยังท้องเลยตอนนี้ผมเปลี่ยนเป็นสามีน้อยพี่ นิดโดยปริยายแล้ว

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

หนัง18+ พบแฟนจัดยาทนต้องการจะพูดว่าถูกใจมากมาย

หนัง18+ ถึงพวกเราจะเป็นเพียงแค่คนงานสถานที่ทำงานในโรงงานปกติแม้กระนั้นความรักของพวกเราก็มิได้น้อยไปกว่าบุคลากรร้านค้าดังหรือคนมีตังค์อะไรแถม...