วันพฤหัสบดีที่ 18 สิงหาคม พ.ศ. 2565

โป็ ได้พบผู้ที่ใช่ไม่ว่ามุมไหนก็เย็ดได้หมด

โป็ “ถ้าหากวันหนึ่งผมได้พบกับผู้ที่ใช้มันน่าจะดี” ความนึกคิดผมดังออกมาจากหัวใจทุกเมื่อเชื่อวัน ตั้งแต่ที่ได้เลิกรากับ ดา ไป ต่างคนก็ต่างไปในสิ่งที่ตนเองอยากได้ ผมก็ได้ออกมาพบกับโลกกว้างใบใหม่ ไม่ต้องรายงานอีกต่อไปแล้วว่าทำอะไรที่แห่งไหนเช่นไรกับผู้ใด มันเป็นปัญหาที่สุดแสนน่ารำคาญ จนกระทั่งบางเวลาก็ไม่ต้องการจะเย็ดกับคุณคิดว่าการได้ชักว่าวกับหนังอาร์ประเด็นต่างๆเป็นสุขกว่าหลายเท่า มันเริ่มคุ้นชินแล้ว โป็ “ถ้าหากวันหนึ่งผมได้พบกับผู้ที่ใช้มันน่าจะดี” ความนึกคิดผมดังออกมาจากหัวใจทุกเมื่อเชื่อวัน ตั้งแต่ที่ได้เลิกรากับ ดา ไป ต่างคนก็ต่างไปในสิ่งที่ตนเองอยากได้ ผมก็ได้ออกมาพบกับโลกกว้างใบใหม่ ไม่ต้องรายงานอีกต่อไปแล้วว่าทำอะไรที่แห่งไหนเช่นไรกับผู้ใด มันเป็นปัญหาที่สุดแสนน่ารำคาญ จนกระทั่งบางเวลาก็ไม่ต้องการจะเย็ดกับคุณคิดว่าการได้ชักว่าวกับหนังอาร์ประเด็นต่างๆเป็นสุขกว่าหลายเท่า มันเริ่มคุ้นชินแล้ว โชคดีที่ได้แยกทางกันไปไม่อย่างนั้นผมบางทีก็อาจจะเป็นนักกล้ามแขนเดียวที่คนจำนวนไม่น้อยปรารถนาก็ได้
จนได้มาพบกับรักครั้งใหม่ ไม่ใช่ใครกันแน่ที่แห่งไหนคนใกล้กับบ้านผมเอง ไม่ค่อยได้พิจารณาเลยว่าคนข้างบ้านก็สวยน่าเย็ดหีขนาดนี้อาจเกิดจากตามืดมัวมีเงามาบังตาตลอด ผมก็ไม่รอคอยช้ารีบทายทักทำความรู้จักว่าคุณไม่มีแฟนหรือเปล่า ได้เรื่องว่าคุณก็ไม่มีคู่ครองมันก็เข้าทางเบาๆทดลองดูไม่เสียหายถ้าเกิดมิได้ ก็จัดว่าเพื่อนพ้องกัน แม้กระนั้นถ้อยคำย่อมมาก่อนรูปหล่อเสมอท้ายที่สุดสาวข้างบ้านก็ได้มานอนบนเตียงเดียวกัน ที่เด็ดกว่านั้น ขอให้ทำอะไรก็ได้หมด ต่างจากภรรยาเก่าที่จะให้ดูดควยราวกับจะเรียกไปฆ่าทิ้งคำกล่าวอ้างสารพัดสารพันแม้กระนั้นกับน้องส้มคนนี้คุณสวยมากมาย ชื่อก็ว่าน่ารับประทาน พอใช้ได้ทดลองลิ้มมันช่างหวานอมเปรี้ยวยิ่งบดก็ยิ่งอร่อย ลีลาท่าทางดีเด่นเป็นที่สุด ถ้าหากคุณกระหายจัดเหมาะไม่ต้องขออะไรก็ทำให้ทุกๆอย่างหนังเอ็กซ์ทำแบบไหนคุณจัดให้หมด จนกระทั่งกระทั้งยังได้พบคุณเวลาที่เมาเล็กน้อย ก็ออกแนวซาดิสน้อย ดูดควยอปิ้งเอาจริงเอาจังแถมให้เย็ดกับคุณเช่นสัตว์ เอาแบบแรงๆยิ่งแรงยิ่งสาแก่ใจ มันเป็นสิ่งที่จำเป็นรวมทั้งตามหามานาน ที่สำคัญคุณไม่หึงหวงเยอะแค่ไหนด้วยมีเหตุมีผลเป็นอย่างมาก ผู้ที่เคยอกหักชอบรู้เรื่องคำว่ารักเพิ่มขึ้นเรื่อยๆเสมอ คุณพอดิบพอดีกับผมทุกสิ่งไม่ว่าจะทำอะไร ยิ่งเกิดเรื่องxxxพวกเราเพียงแค่มองตาก็รู้เรื่องอยากได้ที่ไหนจัดได้หมด ไม่ว่าจะใครกันแน่หรือห้องอาบน้ำ คุณจัดได้ทุกหนทุกแห่ง
ขอเล่าเวลาที่เมาครั้งที่แล้วสักหน่อยคุณก็กำลังพอดีส่วนผมก็ไม่มีแรงเมื่อยล้าจากที่ปฏิบัติงาน คุณก็ร้องจะเย็ดหีสิ่งเดียวเรียกผมให้อาบน้ำ ขนาดว่าคุณอาบน้ำเสร็จและก็ยังไปอาบกับผมอีกช่วยจัดแจงล้างควยอปิ้งเดียวและจากนั้นก็ดูดควยไม่ยินยอมหยุดแทบจะน้ำแตกติดอยู่ปากแล้ว แล้วคุณก็จัดแจงควบเอง ขนาดว่าผมน้ำแตกไปแล้วคุณก็ยังจะเล่นต่อ คุณบอกน้ำแตกก็จำต้องแข็งต่อทำให้ได้กำเนิดเป็นเพศชายควรจะมีหัวใจทรหดอดทน จำเอาไว้ ขนาดนี้เลยจ๊ะท่านผู้ชมโชคดีที่ได้แยกทางกันไปไม่อย่างนั้นผมบางทีก็อาจจะเป็นนักกล้ามแขนเดียวที่คนจำนวนไม่น้อยปรารถนาก็ได้
จนได้มาพบกับรักครั้งใหม่ ไม่ใช่ใครกันแน่ที่แห่งไหนคนใกล้กับบ้านผมเอง โป็ “ถ้าหากวันหนึ่งผมได้พบกับผู้ที่ใช้มันน่าจะดี” ความนึกคิดผมดังออกมาจากหัวใจทุกเมื่อเชื่อวัน ตั้งแต่ที่ได้เลิกรากับ ดา ไป ต่างคนก็ต่างไปในสิ่งที่ตนเองอยากได้ ผมก็ได้ออกมาพบกับโลกกว้างใบใหม่ ไม่ต้องรายงานอีกต่อไปแล้วว่าทำอะไรที่แห่งไหนเช่นไรกับผู้ใด มันเป็นปัญหาที่สุดแสนน่ารำคาญ จนกระทั่งบางเวลาก็ไม่ต้องการจะเย็ดกับคุณคิดว่าการได้ชักว่าวกับหนังอาร์ประเด็นต่างๆเป็นสุขกว่าหลายเท่า มันเริ่มคุ้นชินแล้ว โชคดีที่ได้แยกทางกันไปไม่อย่างนั้นผมบางทีก็อาจจะเป็นนักกล้ามแขนเดียวที่คนจำนวนไม่น้อยปรารถนาก็ได้
จนได้มาพบกับรักครั้งใหม่ ไม่ใช่ใครกันแน่ที่แห่งไหนคนใกล้กับบ้านผมเอง ไม่ค่อยได้พิจารณาเลยว่าคนข้างบ้านก็สวยน่าเย็ดหีขนาดนี้อาจเกิดจากตามืดมัวมีเงามาบังตาตลอด ผมก็ไม่รอคอยช้ารีบทายทักทำความรู้จักว่าคุณไม่มีแฟนหรือเปล่า ได้เรื่องว่าคุณก็ไม่มีคู่ครองมันก็เข้าทางเบาๆทดลองดูไม่เสียหายถ้าเกิดมิได้ ก็จัดว่าเพื่อนพ้องกัน แม้กระนั้นถ้อยคำย่อมมาก่อนรูปหล่อเสมอท้ายที่สุดสาวข้างบ้านก็ได้มานอนบนเตียงเดียวกัน ที่เด็ดกว่านั้น ขอให้ทำอะไรก็ได้หมด ต่างจากภรรยาเก่าที่จะให้ดูดควยราวกับจะเรียกไปฆ่าทิ้งคำกล่าวอ้างสารพัดสารพันแม้กระนั้นกับน้องส้มคนนี้คุณสวยมากมาย ชื่อก็ว่าน่ารับประทาน พอใช้ได้ทดลองลิ้มมันช่างหวานอมเปรี้ยวยิ่งบดก็ยิ่งอร่อย ลีลาท่าทางดีเด่นเป็นที่สุด ถ้าหากคุณกระหายจัดเหมาะไม่ต้องขออะไรก็ทำให้ทุกๆอย่างหนังเอ็กซ์ทำแบบไหนคุณจัดให้หมด จนกระทั่งกระทั้งยังได้พบคุณเวลาที่เมาเล็กน้อย ก็ออกแนวซาดิสน้อย ดูดควยอปิ้งเอาจริงเอาจังแถมให้เย็ดกับคุณเช่นสัตว์ เอาแบบแรงๆยิ่งแรงยิ่งสาแก่ใจ มันเป็นสิ่งที่จำเป็นรวมทั้งตามหามานาน ที่สำคัญคุณไม่หึงหวงเยอะแค่ไหนด้วยมีเหตุมีผลเป็นอย่างมาก ผู้ที่เคยอกหักชอบรู้เรื่องคำว่ารักเพิ่มขึ้นเรื่อยๆเสมอ คุณพอดิบพอดีกับผมทุกสิ่งไม่ว่าจะทำอะไร ยิ่งเกิดเรื่องxxxพวกเราเพียงแค่มองตาก็รู้เรื่องอยากได้ที่ไหนจัดได้หมด ไม่ว่าจะใครกันแน่หรือห้องอาบน้ำ คุณจัดได้ทุกหนทุกแห่ง
ขอเล่าเวลาที่เมาครั้งที่แล้วสักหน่อยคุณก็กำลังพอดีส่วนผมก็ไม่มีแรงเมื่อยล้าจากที่ปฏิบัติงาน คุณก็ร้องจะเย็ดหีสิ่งเดียวเรียกผมให้อาบน้ำ ขนาดว่าคุณอาบน้ำเสร็จและก็ยังไปอาบกับผมอีกช่วยจัดแจงล้างควยอปิ้งเดียวและจากนั้นก็ดูดควยไม่ยินยอมหยุดแทบจะน้ำแตกติดอยู่ปากแล้ว แล้วคุณก็จัดแจงควบเอง ขนาดว่าผมน้ำแตกไปแล้วคุณก็ยังจะเล่นต่อ คุณบอกน้ำแตกก็จำต้องแข็งต่อทำให้ได้กำเนิดเป็นเพศชายควรจะมีหัวใจทรหดอดทน จำเอาไว้ ขนาดนี้เลยจ๊ะท่านผู้ชม ไม่ค่อยได้พิจารณาเลยว่าคนข้างบ้านก็สวยน่าเย็ดหีขนาดนี้อาจเกิดจากตามืดมัวมีเงามาบังตาตลอด ผมก็ไม่รอคอยช้ารีบทายทักทำความรู้จักว่าคุณไม่มีแฟนหรือเปล่า ได้เรื่องว่าคุณก็ไม่มีคู่ครองมันก็เข้าทางเบาๆทดลองดูไม่เสียหายถ้าเกิดมิได้ ก็จัดว่าเพื่อนพ้องกัน แม้กระนั้นถ้อยคำย่อมมาก่อนรูปหล่อเสมอท้ายที่สุดสาวข้างบ้านก็ได้มานอนบนเตียงเดียวกัน ที่เด็ดกว่านั้น ขอให้ทำอะไรก็ได้หมด ต่างจากภรรยาเก่าที่จะให้ดูดควยราวกับจะเรียกไปฆ่าทิ้งคำกล่าวอ้างสารพัดสารพันแม้กระนั้นกับน้องส้มคนนี้คุณสวยมากมาย ชื่อก็ว่าน่ารับประทาน พอใช้ได้ทดลองลิ้มมันช่างหวานอมเปรี้ยวยิ่งบดก็ยิ่งอร่อย ลีลาท่าทางดีเด่นเป็นที่สุด ถ้าหากคุณกระหายจัดเหมาะไม่ต้องขออะไรก็ทำให้ทุกๆอย่างหนังเอ็กซ์ทำแบบไหนคุณจัดให้หมด จนกระทั่งกระทั้งยังได้พบคุณเวลาที่เมาเล็กน้อย ก็ออกแนวซาดิสน้อย ดูดควยอปิ้งเอาจริงเอาจังแถมให้เย็ดกับคุณเช่นสัตว์ เอาแบบแรงๆยิ่งแรงยิ่งสาแก่ใจ มันเป็นสิ่งที่จำเป็นรวมทั้งตามหามานาน ที่สำคัญคุณไม่หึงหวงเยอะแค่ไหนด้วยมีเหตุมีผลเป็นอย่างมาก ผู้ที่เคยอกหักชอบรู้เรื่องคำว่ารักเพิ่มขึ้นเรื่อยๆเสมอ คุณพอดิบพอดีกับผมทุกสิ่งไม่ว่าจะทำอะไร ยิ่งเกิดเรื่องxxxพวกเราเพียงแค่มองตาก็รู้เรื่องอยากได้ที่ไหนจัดได้หมด ไม่ว่าจะใครกันแน่หรือห้องอาบน้ำ คุณจัดได้ทุกหนทุกแห่ง
ขอเล่าเวลาที่เมาครั้งที่แล้วสักหน่อยคุณก็กำลังพอดีส่วนผมก็ไม่มีแรงเมื่อยล้าจากที่ปฏิบัติงาน คุณก็ร้องจะเย็ดหีสิ่งเดียวเรียกผมให้อาบน้ำ ขนาดว่าคุณอาบน้ำเสร็จและก็ยังไปอาบกับผมอีกช่วยจัดแจงล้างควยอปิ้งเดียวและจากนั้นก็ดูดควยไม่ยินยอมหยุดแทบจะน้ำแตกติดอยู่ปากแล้ว แล้วคุณก็จัดแจงควบเอง ขนาดว่าผมน้ำแตกไปแล้วคุณก็ยังจะเล่นต่อ คุณบอกน้ำแตกก็จำต้องแข็งต่อทำให้ได้กำเนิดเป็นเพศชายควรจะมีหัวใจทรหดอดทน จำเอาไว้ ขนาดนี้เลยจ๊ะท่านผู้ชม

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

หนัง18+ พบแฟนจัดยาทนต้องการจะพูดว่าถูกใจมากมาย

หนัง18+ ถึงพวกเราจะเป็นเพียงแค่คนงานสถานที่ทำงานในโรงงานปกติแม้กระนั้นความรักของพวกเราก็มิได้น้อยไปกว่าบุคลากรร้านค้าดังหรือคนมีตังค์อะไรแถม...