วันพุธที่ 17 สิงหาคม พ.ศ. 2565

การ์ตูนโป๊ เป็นเพื่อนที่ดีจะต้องทำเพื่อสหายได้ทุกสิ่งทุกอย่าง

การ์ตูนโป๊ วันว่างไม่ทราบจะทำอะไรชักชวนสหายท่องเที่ยวดีมากยิ่งกว่าสหายเพศชายยุ่งสักคนก็แวะไปชักชวนเพศหญิงก็ได้ไม่มีปัญหาแวะไปถึงที่หอพักพบสหายกำลังนั่งร้องไห้บอกแฟนพึ่งทิ้งไป งานเข้าจากที่มีความคิดว่าจะบันเทิงใจมา การ์ตูนโป๊ เป็นเศร้าหมองทิ้งมันก็มิได้ แน่ๆเมื่อพบความเศร้าใจจำเป็นต้องสุราเข้มๆจัดกันไป เมาหยำเปกันทั้งสอง
ผมมาส่งคุณที่ห้องมันก็พูดว่าอยู่เป็นเพื่อนมันก่อนมันไม่เคยทราบจะอยู่ยังไง ได้เลยไอ้เพื่อนรัก แล้วมันก็ไปอาบน้ำออกมามันอาจปกติของมันที่ใส่แต่ว่าเสื้อกับกางเกงนอน (มันแปลกก็ตรงไม่สวมกางเกงในและก็เสื้อใน) ความนึกคิดผมก็พุ่งเลยตอนนี้มันอ่อยข้าหรือไม่ยิ่งเมาก็ยิ่งกระหายจัด ยังกลับห้องมิได้เอายังไงดีผมก็อาบน้ำบ้าง พอเพียงมีเสื้อผ้าเปลี่ยนแปลงผมก็ไม่สวมกางเกงในบ้างแล้วพวกเราก็มานั่งดื่มอีกนิดคุยกันต่อ จุกนมคุณก็ขึ้นเม็ดผมก็เริ่มควยแข็งบ้าง แม้กระนั้นก็จำต้องสะกดไว้ แต่ว่ามันไม่ทันเสียแล้วทำไงดีความกระหายจัดมาขนาดนี้พอเพียงมันร้องไห้ผมก็เข้าไปกอดมันทราบแน่ว่าผมควยแข็งผมก็ค่อยจูบไปเรื่อยกระทั่งต่างคนก็ต่างตัวอ่อนด้วยความเสียว ไม่ไหวแล้วอย่างงี้จะต้องเย็ดให้ได้จะเสียเวล่ำเวลาถัดไปมิได้ เบาๆล้วงไปที่นมคุณ คุณก็ยอมแม้กระนั้นโดยดีและจากนั้นก็ล้วง การ์ตูนโป๊ ไปต่อที่หีคุณ น้ำมาเต็มแล้วคุณก็ไวใช้น้อยล้วงมาที่ควยผมกางเกงที่มีขาสั้นมันล้วงง่ายรวมทั้งเหมือนกับคุณก็จะรู้จักดีกับกางเกงที่มีขาสั้นอย่างงี้ไม่น้อยล้วงมาใต้ขาเกงก็พบควยเลย คุณจับแงะออกมาไม่ต้องถอดกางเกง และชักว่าวไปๆมาๆ มาถึงนี้ผมรีบจัดแจงถอดเสื้อถอดผ้าคุณออกทั้งสิ้นและจากนั้นก็เริ่งบประมาณรรเลงเพลงรักและก็ลิ้นของผมก็ไม่ธรรมดา (คิดเอง) ลงเลียหีของคุณเต็มๆจัดให้ผวากันไป คุณเริ่มร้องครวญ หีคุณงามมากมายแพทย์ยก็ไม่มากมายหีก็แดง มันยอดเยี่ยมที่สุดสำหรับผม เลียได้ไม่นานคุณก็ขึ้นมาขย่มผมก่อนโดยทันที ผมปลดปล่อยให้หีคุณดำเนินการไปก่อน คุณจับควยจ่อหีรวมทั้งแทงลงมาเบาๆพอเพียงคุณกดมามิดด้ามได้ก็เริ่มกระดอนรับกันแล้ว คุณโยกไม่ธรรมดาน่าจะเล่าเรียนมาดี ท่านี้คุณน่าจะเล่นหลายครั้งด้วย และก็จัดจนกระทั่งตัวคุณเองน้ำแตกน้ำมาอย่างมากมาย แล้วผมก็จับคุณชูล้อแทงหีคุณบ้าง คุณร้องครวญอย่างน่ารักน่าเอ็นดูเสียวที่สุดหีคุณตอดตลอดเต้นเป็นจังหวะหัวใจตลอด คงเสร็จเสร็จอีกแน่ๆ จัดไปหนึ่งดอกก่อนที่จะหลับกันไป เพียงพอสะดุ้งตื่นก็จัดอีกครั้งก่อนที่จะกลับเพื่อนพ้องดีจำต้องทำเป็นทุกสิ่งทุกอย่าง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

หนัง18+ พบแฟนจัดยาทนต้องการจะพูดว่าถูกใจมากมาย

หนัง18+ ถึงพวกเราจะเป็นเพียงแค่คนงานสถานที่ทำงานในโรงงานปกติแม้กระนั้นความรักของพวกเราก็มิได้น้อยไปกว่าบุคลากรร้านค้าดังหรือคนมีตังค์อะไรแถม...