วันอาทิตย์ที่ 28 สิงหาคม พ.ศ. 2565

คลิปโป้ เรื่องXXX ซอกซอยอย่างรวดเร็ว 2 รอบติดชีวิตไม่ต้องไปหาเตียง

คลิปโป้ มีเรื่องมีราวต้องการจะมาเล่า มันเกิดเรื่องที่แฮปปี้ที่สุด ก็เรื่อง หีๆควยๆนั่นแหละจะไม่ให้เป็นสุขได้เช่นไร ก็เมื่อวานจัดหนักไป 2 ดอก มองบางทีก็อาจจะปกติแต่ว่าหากฟังเรื่องของผมนิดหน่อยคุณอาจจะต้องการทดลองแบบผมบ้างก็ได้ ดอกแรกก็ไม่ธรรมดาแล้ว ได้กันที่ซอกอาคารส่วนดอกลำดับที่สองก็ได้กันในรถยนต์ เรื่องมันยอดเยี่ยมที่สุดยืนยันได้เลยว่าใครอีกหลายๆคนไม่เคยได้ตรอกหีแบบผมแน่นอน
เรื่องมันเกิดขึ้นในร้านเหล้าแห่งหนึ่งก็ดื่มเหล้าเกือบตลอดคืนแล้ว ก่อนร้านค้าจะปิดไม่นานก็มีเด็กเข้ามาคุยด้วยคุณบอกมองเห็นผมมาผู้เดียวแล้วสุราก็เหลือส่วนสุราคุณหมดไปแล้วแน่ๆเพียงแค่สุรานิดเดียวแบ่งกันกินได้ คลิปโป้ คุณก็ยกแก้วระบายความรู้สึกในใจว่าอกหัก คุณก็เด็ดที่สุดแต่ว่าเพศชายมันเหลวแหลก คุยกับคุณอยู่ไม่นานคุณก็ร้องได้และเข้ามาซบ (เด็กสมัยปัจจุบันนี้ไวจริงๆ) รวมทั้งมากมายอดผมจูบผมรู้สึกว่าเป็นแฟนคุณหรือยังไงคุณก็เริ่มจับมาที่ควยแน่ๆว่าทุกๆสิ่งทุกๆอย่างมันไวมากมาย ผมก็รอคอยไม่ไหวบอกกับคุณไปต่อกันไหม (ไปพบที่เย็ดกัน) คุณก็ตกลงออกมาจากที่ร้านค้าแวะเข้าที่เข้าทางริมถนนนี้ทางเปลี่ยวคุณก็อยากจัดคว้าผมเข้าไปจูบอีก อยากได้ใช่ไหมจัดให้เลย ไม่รอคอยช้าจับรูดกางเกงชั้นในออกรวมทั้งชูขาแทงซอกซอยหีที่ตรงนั้นเลย ทางสบายปลอดคนผ่านจัดซอกซอยในที่ตรงนั้นเอาให้หียับไปเลย คุณก็กระดอนรับอย่างยอดเยี่ยมและจากนั้นก็เบือนหน้าเข้ากำแพงซอกซอยหีทางด้านนี้เหมาะสมที่สุดจัดซอกซอยไม่หยุดจนกระทั่งในหนสุดก็น้ำแตกไปหนึ่งรอบ คุณเดินตัวอ่อนก็โดนแทงหีไปแล้วนิเริ่มไม่ไหวผมก็พาขึ้นรถไปอีกรีบจัดแจงหาโฮเต็ลที่จะเย็ดหีกันต่อ เพียงพอขึ้นรถได้คุณก็มาจับที่ควยอีกและจากนั้นก็มานะที่จะดูดควยจะเล่นเสียวบนรถยนต์ให้ได้ ก็รีบหาที่หยุดที่เหมาะสม มาขนาดนี้จัดในรถยนต์ไปเลยคลิปโป้ จัดท่าจัดทางสุนัขซ้ำที่ครั้งในรถยนต์หีคุณมันช่างอยากได้ควยเสียจริงๆแต่ว่าเย็ดเท่าไรก็ไม่เสร็จบางทีอาจด้วยเหตุว่าสถานที่ไม่พร้อมมากแค่ไหน ตกลงใจเปิดประตูรถยนต์และจากนั้นก็ลากคุณมาเย็ดแบบหนังx ที่เย็ดริมทางเกาะรถยนต์เย็ดกันไปเลย โอกาสนี้ได้สาแก่ใจเย็ดแบบไม่สนใจโลกมีคนขี่มอเตอร์ไซด์ผ่านไปมาบ้าง เขาก็ไม่กล้าหยุดผมก็จำต้องรีบตรอกให้เสร็จอย่างไวรวมทั้งเสร็จดังที่อยาก คุณก็ไม่มีแรงคุณบอกพึงพอใจแล้ว ส่งคุณกลับรถคุณคุณจะกลับไปอยู่ที่บ้านเอง ผมไปส่งคุณที่รถยนต์แล้วอยู่กับคุณจนกระทั่งเพื่อนฝูงคุณมารับกลับไป เด็ดไหมละเรื่องผม

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

หนัง18+ พบแฟนจัดยาทนต้องการจะพูดว่าถูกใจมากมาย

หนัง18+ ถึงพวกเราจะเป็นเพียงแค่คนงานสถานที่ทำงานในโรงงานปกติแม้กระนั้นความรักของพวกเราก็มิได้น้อยไปกว่าบุคลากรร้านค้าดังหรือคนมีตังค์อะไรแถม...