วันจันทร์ที่ 22 สิงหาคม พ.ศ. 2565

เย็ดกัน ความสบายชอบส่งต่อผ่านหนังอาร์หรือหนัง JAV

เย็ดกัน หลายท่านที่มีคู่รักกันมายาวนานหรืออยู่กันแบบแจ้งชัดแล้วเรื่องราวของความรักเรื่องราวของเส้นบางทีอาจจะน้อยลงแตกต่างจากในเวลาที่คบกันใหม่ๆเบาๆทดลองคิดไปดูในช่วงเวลาที่คบกันใหม่จะมองเห็นได้ว่าในทีแรกๆ เย็ดกัน ในระหว่างที่พวกเราได้เล่นเสียวกันใหม่แฮปปี้กับการได้ร่วมเพศร่วมกันไม่ว่าจะเป็นการดูหนังโป๊หรือส่งหนัง jav ให้กัปตันมองเป็นที่ทราบดีว่าวันนี้พวกเราจะได้เล่นเสียวกันอย่างสุขสบาย โดยยิ่งไปกว่านั้นบางบุคคลที่อยู่ในวัยทำงานรอเวลาเลิกงานและก็รีบกลับไปอยู่บ้านมิได้พึงพอใจเพื่อนเกลอเลยแม้แต่น้อย รีบกลับห้องน้ำอาบท่ารอคอยแฟนแล้วหลังจากนั้นก็มาจัดหนักจัดเต็ม บางครั้งบางคราวต่อรอบเบิ้ลในทันทีทันใดแล้วก่อนที่จะแยกย้ายกันกลับไปอยู่บ้านก็อาจจะเป็นไปได้ว่าจะมีแถมท้ายอีก 1 ครั้ง
ชีวิตคนไม่ใช่น้อยก็เป็นอย่างนี้แม้กระนั้นถ้าหากเมื่อเวลาผ่านไปแน่ๆว่าความสนุกสนานในส่วนนี้ก็บางทีอาจจะต่ำลง แต่ว่าสำหรับบางบุคคลที่ยังคงมีความรักรวมทั้งมีความ บันเทิงใจกันอยู่สม่ำเสมอเสนอแนะว่าห้ามขาดในเรื่องที่เกี่ยวข้องกับการส่งหนังอาร์ให้กันมอง แล้วก็ควรจำเป็นต้องเลือกดูหนัง jav อย่าให้ทิ้งช่วงเนื่องจากมันจะมีผลให้ความเพลิดเพลินในชีวิตนั้นน้อยลงได้ ถ้าเกิดพวกเราเคยสุขสบายกับชีวิตอย่างนั้นก็จำต้องอยู่แบบงั้นไปเรื่อยเมื่อใดที่มีความรู้สึกว่าจืดชืดก็ให้รีบเพิ่มความหวานที่ตรงนี้เข้าไป
ตัวผมเองพากเพียรที่จะเพิ่มเติมความหวานอย่างงี้ตลอด เย็ดกัน มันเป็นเพราะเหตุว่าผมใช้เวลาจีบคุณเป็นแฟนช้านานแทบจะ 2 ปีกว่าที่จะตกลงกันมันจะมีผลให้ผมนั้นอีกทั้งรักทั้งยังหวงคุณเป็นที่สุด แต่ว่าเมื่อผมได้เล่นเสียวกับคุณ ผมไม่มีคำว่าเบาไม้เบามืออย่างไม่ต้องสงสัยควรต้องจัดให้คุณร้องคร่ำครวญอย่างมาก รวมทั้งดูราวกับว่าคุณก็ถูกใจให้ผมนั้นพาคุณไปเล่นเสียวตามสถานที่ต่างๆเรียกว่าสุดสัปดาห์ถ้าหากมีจังหวะจังหวะแล้วก็เงินพอที่จะเหลือท่องเที่ยวกันได้ พวกเราก็จะไปพบสถานที่แปลกใหม่สำหรับในการเล่นเสียวกัน มันจะมีผลให้ความรักของพวกเราทั้งสองนั้นไม่เคยจืดชืด หรือบางโอกาสผมก็จะแอบส่งคลิปสั้นๆของหนังอาร์ประเทศญี่ปุ่น อุตสาหะตัดต่อภาพยนตร์ jav แบบที่มีความน่ารักน่าเอ็นดูรวมทั้งต้องการจะทำอย่างงั้นให้กับคุณมองอยู่เป็นประจำแม้ว่าพวกเราจะมิได้แปลงสถานที่แม้กระนั้นการเปลี่ยนมุมเล่นเสียวในห้องของพวกเราเอง มันก็ทำให้แฮปปี้ได้อย่างเดียวกัน
ขยับจัดแจงเล่นเสียวที่เตียงมาเล่นกันที่โต๊ะแต่งตัวหรือไม่ก็จับเก้าอี้แล้วหมุนไปอยู่จอโทรทัศน์ แบบที่พวกเรามองเห็นในหนังโป้หนังผู้ใหญ่เขาจัดกันก็ได้ความสบายไปอีก 1 แบบ หรือการจัดแสงสว่างให้มันมีนานัปการสีสันก็ทำให้พวกเราแฮปปี้ไม่น้อย รวมทั้งทั้งหมดทั้งปวงนี้ผมก็อุตสาหะทำให้กับตัวคุณอย่างมากผมจัดไฟในห้องคุณปรับได้ถึง 4 แบบ ความสนุกสนานร่าเริงข้อด้อยวของพวกเรามันบางโอกาสก็ไม่ต้องออกไปพบที่แหน่งใดเพียงแต่หาอาหารที่อร่อยของพวกเราสักหน่อยมีเครื่องดื่มอีกสักนิด สนทนาพร้อมด้วยดูหนังโป๊ไปด้วยไม่นานสักครู่ความสำราญของพวกเราก็จะเกิดขึ้นอย่างเต็มรูปแบบเอง มีบ่อยเหมือนกันที่พวกเราไม่สวมเสื้อผ้าแล้วน่ารับประทานข้าวไปร่วมกัน รับประทานยังไม่ทันเสร็จก็ได้เล่นเสียวกันแล้ว คนใดกันแน่ที่ไม่เคยลองไปทำตามกันดู

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

หนัง18+ พบแฟนจัดยาทนต้องการจะพูดว่าถูกใจมากมาย

หนัง18+ ถึงพวกเราจะเป็นเพียงแค่คนงานสถานที่ทำงานในโรงงานปกติแม้กระนั้นความรักของพวกเราก็มิได้น้อยไปกว่าบุคลากรร้านค้าดังหรือคนมีตังค์อะไรแถม...