วันพุธที่ 3 สิงหาคม พ.ศ. 2565

การ์ตูน18+ อย่าพึ่งจะมีความรู้สึกว่าจบเกมถ้าเกิดคืนวันนี้พวกเรายังมิได้นอน

การ์ตูน18+ การพักผ่อนหย่อนใจในวันหยุดของผมก็จำเป็นต้องให้คุ้มกับวันหยุดซะหน่อย หากเป็นวันหยุดที่ผมได้อยู่กับกิ๊กผู้ที่ผมถูกใจและก็รักอย่างยิ่งมันเป็นวันสุดสัปดาห์ที่คุ้มกับผมเป็นที่สุดเพราะเหตุว่าตอนนี้ ผมได้มาสัมมนาชนบทเงินก็ได้กิ๊กก็มา การ์ตูน18+ มันจะสุขสบายอะไรไปกว่านี้เองอาจจะไม่มีเมื่อผมทราบว่าผมจะได้มาอย่างงี้ผมรีบจัดทุกสิ่งให้พร้อมโดยที่ไม่ให้แฟนของผมนั้นสงสัย ก่อนที่จะผมจะออกมาสัมมนาผมก็จัดเสียวให้กับแฟน 2 ดอกแบบเต็มๆกล่าวได้ว่ามันคุ้มที่ผมจะออกไปนอนบ้านนอก 2 คืนสำหรับตัวคุณอย่างแน่แท้ ผมเปิดดูหนังโป้และจัดให้คุณเต็มแบบ 2 รอบก็ไม่เคยคิดแบบเดียวกันว่าผมจะจัดหนักจัดเต็มให้กับคุณได้มากมายถึงขั้นนี้
พวกเราเตรียมความพร้อมเริ่มเดินทางก่อนที่จะถึงเวลาโดยประมาณครึ่งวัน ผมกับพี่ของผมนั้นทราบว่าพวกเราจำเป็นจะต้องทำอะไรกันบ้าง บิดามาถึงบ้านพักเดี๋ยวนี้ก็แปลงเป็นว่าพวกเราแค่เพียงจ้องตากันไม่มีอะไรกล่าวกันมากมายรวมทั้งจูบกันซาบซึ้งอย่างบ้าจัดไปเต็มๆตั้งแต่เวลาบ่าย ความสำราญของผมนั้นมันเต็มกลายเป็นอย่างยิ่งแต่ว่ารอบแรกมันเป็นแค่เพียงน้ำปรุงรสเบาๆทำให้คุณได้ทราบสึกกระตุ้นความเสียวขึ้นมาเล็กน้อยแต่ว่าหากถามคำถามว่าคุณเสร็จไหมผมบอกได้เต็มปากเลยว่าคุณเสร็จ 100% น้ำแตกมาเต็มก่อนที่จะผมจะเสร็จอีกสักครู่จะได้รับรู้ว่าของแท้นั้นมันดียิ่งกว่านี้
ตกค่ำหลังรับประทานอาหารเย็นผมจัดกับคุณอีก 1 รอบ และก็มันเป็นรอบที่ยอดเยี่ยมเป็นอย่างมากด้วยเหตุว่ารอบนี้ผมได้ใช้ตัวช่วยแบบที่เด็ดที่ดีเยี่ยมที่สุดเท่าที่ผมพอเพียงจะหามาได้ การ์ตูน18+ พวกเรามิได้รับประทานอะไรกันมากมายเพราะพวกเราจะไปกินกันเองต่อต่อจากนี้ มาถึงห้องเช่าอาการที่มันเมาบางส่วนมันยิ่งทำให้กระตุ้นหัวใจของพวกเราได้อย่างดีเยี่ยม พวกเราเล่นท่า 69 เป็นการเปิดเปิดฉากและก็ตามต่อด้วยถ้าหากต่างๆแบบไม่มีพักไม่มีหยุดเชื่อว่าแบบเดียวกันว่าคุณก็สู้ผมกระเด้งทุกรอบไม่มีค่อยเช่นกัน พวกเราดูหนังโป้แล้วจัดหนักจัดเต็มไปด้วยเรียกว่าหากหนังโป้เขาเปลี่ยนแปลงถ้าเกิดพวกเราก็จะปิดหากไปด้วย
แล้วท้ายที่สุดผมก็เป็นผู้ชนะเนื่องจากว่าหนังนั้นจบไปก่อนสำหรับตัวผมนั้นยังไม่เสร็จ แม้กระนั้นดูเหมือนกับว่าอาการเริ่มเริ่มจะไม่ไหวแล้วเหมือนกันมันเหนื่อยล้า บางทีก็อาจจะได้ผลสำเร็จพลอยมาจากตัดกับคุณไปแล้ว 2 รอบก่อนจะมาในรอบนี้ แม้กระนั้นดูราวกับว่าคุณนั้นจะพอใจและก็พึงพอใจเป็นอันมากเสียงร้องคร่ำครวญของคุณมันทำให้หัวใจของผมนั้นโตขึ้นแล้วก็มีกำลังวังชามากขึ้น ยิ่งคุณร้องเท่าใดผมก็ยิ่งจัดให้กับคุณอย่างเต็มเปี่ยมไม่มีพัก กว่าจะเล่นเอาจบเหงื่อก็ตกอย่างเดียวกัน แม้กระนั้นมันคุ้มเป็นอย่างยิ่งกับ 3 รอบแรกใน 24 ชั่วโมงพบก็ไปอย่างนี้ผมเชื่อเลยว่าคุณนั้นรักผมไปจนตายแน่ๆ คนไหนกันแน่ที่มีกิ๊กแล้วอยากที่จะให้พี่ก็หลงใหลไม่ใช่แค่เพียงแค่ตามใจแต่ว่าจำต้องเอาให้มันแบบยอดเยี่ยมด้วย การันตีได้ว่าคุณไม่หนีพวกเราไปไหนแน่ๆ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

หนัง18+ พบแฟนจัดยาทนต้องการจะพูดว่าถูกใจมากมาย

หนัง18+ ถึงพวกเราจะเป็นเพียงแค่คนงานสถานที่ทำงานในโรงงานปกติแม้กระนั้นความรักของพวกเราก็มิได้น้อยไปกว่าบุคลากรร้านค้าดังหรือคนมีตังค์อะไรแถม...