วันอังคารที่ 26 กรกฎาคม พ.ศ. 2565

หนังโป๊ ก็น้องเขาอยากความให้การช่วยเหลือผมก็เลยช่วยเหลือน้องเข้าไป 2 ดอก

หนังโป๊ น้องที่รู้จักกันตอนนี้มองเขาจะไม่ค่อยชื่นบานสักเท่าไหร่ ผมมองเห็นคุณมองใบหน้าไม่ค่อยจะมีรอยยิ้มมา 2-3 วันแล้วหลังจากนั้นก็เลยทักไปพบคุณว่ามีอะไรพอที่จะคุยกับคุณได้บ้าง ก็เพียงพอจะสรุปได้สั้นๆว่าค่าครองชีพของคุณและไม่พอเพียง ด้วยคุณจะต้องส่งน้องเรียนและก็ส่งคืนบ้านด้วย เด็กสมัยปัจจุบันอย่ากตัญญูกตเวทีกันถึงขั้นนี้เลยหรือ ผมก็เลยเสนอที่จะยื่นมือเข้าไปช่วยกับคุณ มันก็เข้าทางของคุณว่าคุณอยากได้เงินอยู่สุดแท้แต่คุณคงไม่มีความสามารถที่จะผ่อนคืนให้กับผม เมื่อเป็นอย่างนี้ผมก็เลยเรียกคุณมาคุยที่ห้องแล้วลองมองว่าพวกเราจะช่วยอะไรกันได้บ้าง

พวกเรานั่งรับประทานข้าวคุยกันไปครู่หนึ่งฟังค่าครองชีพของคุณแล้วคุณเล่าให้ฟังกระทั่งหมดเปลือกผมก็เชื่อคุณโดยหมดใจ แต่ละเดือนเป็นค่าใช้สอยไปราวๆ 3 – 4000 บาท พอใช้ได้ฟังอย่างงี้แล้วผมก็ไม่รู้เรื่องจะช่วยคุณได้อย่างไรให้ง่ายที่สุด หนังโป๊ แม้กระนั้นความน่ารักน่าเอ็นดูของคุณคงเป็นการเปิดช่องได้อย่างดีเยี่ยม ให้ใจจริงแล้วพอที่จะมีใจให้กับคุณมองครู่หนึ่งแม้กระนั้นก็ไม่เคยทราบว่าความเป็นผู้ใหญ่ของพวกเรามันจะไปรังควานคุณหรือไม่ ผมเคยคิดเล่นๆว่าหากได้คุณมาเล่นเสียวบ้างก็น่าจะดีไม่น้อย ระยะนี้ก็ไม่ค่อยได้อยู่กับแฟนสักเท่าไหร่ในขณะที่มีอารมณ์ขณะที่กระหายจัด ก็จะอาศัยการดูหนังเอ็กและช่วยเหลือตัวเองไปเพียงเท่านั้น แม้กระนั้นช่วงนี้สมองเริ่มคิดใหม่จะดีมากกว่าไหมถ้าหากพวกเราได้ดูหนังเอ็กและก็ได้เย็ดกับน้องเขาไปด้วย

ผมก็เริ่มเสนอตัวที่ช่วยเหลือคุณเข้าไปใกล้คุณอีกนิดกระทั่งพวกเรานั้นนั่งชิดกันเป็นที่เป็นระเบียบ เพราะเหตุไรหน้ามามองดูผมผมก็ หนังโป๊ จูบคุณในทันทีทันใด คุณไม่ดิ้นรนสู้ผมอะไรซึ่งก็กล่าวได้ว่ารวบหัวรวบหางรับประทานคุณได้ แล้วผมก็รับประทานคุณในห้องผมเป็นที่เป็นระเบียบเรียบร้อยเสนอตัวมาอย่างงี้มันจะเหลือได้เช่นไร ความนึกคิดเล่นๆว่าต้องการจะดูหนังเอ็กแล้วได้กับคุณสักหนึ่งครั้งปัจจุบันนี้มันแปลงเป็นข้อเท็จจริงโดยบังเอิญ ความขาวแล้วก็ความหอมของคุณนั้นทำให้ผมทรหดอดทนไม่ไหวจริงๆคุณยังเพียงพอมีสติสัมปชัญญะอยู่บ้างช่วงนี้ผมกำลังเย็ดหีของคุณนั้น คุณรีบบอกออกมาในทันทีว่า “อย่าแตกในประเดี๋ยวหนูท้อง” ผมจำเนื้อความได้โดยประมาณนี้แต่ว่าในตอนนั้นผมหน้ามืดไปทั้งผองผมก็ทนไม่ได้แล้วและปล่อยน้ำแตกในใส่คุณเต็มๆ

พอเพียงเสร็จกับคุณเป็นที่เป็นระเบียบคุณนอนร้องไห้เบาๆคุณพูดว่ามิได้เศร้าใจที่เสียสาวให้กับผมแต่ว่าคุณกลัวที่จะท้องก็แค่นั้น เรื่องแบบงี้ไม่ใช่เรื่องยากเลย ทราบทางแก้กันหมดอยู่แล้วผมปลอบประโลมใจคุณได้ไม่นานและก็จัดกับคุณไปอีกครั้ง รอบนี้ถือได้ว่าความเสียวที่ยอดเยี่ยมเป็นที่สุด พวกเราเล่นร่วมกันแบบเต็มอกเต็มใจคุณร้องครวญครางด้วยความเสียวกับผมที่ได้คลายอารมณ์อย่างมากไม่ต้องเกร็งตัวดังรอบแรกแล้ว ยังมียอดมุขกันเบาๆด้วยผมแกล้งคุณว่าให้แตกนอกหรือแตกใน คุณยังมีมาหยิกแขนผมแล้วก็ดียิ่งกว่าทรงผมเล่นอีกด้วย จัดไปอีกครั้งด้วยความเสียวในตอนนี้เปลี่ยนเป็นว่าผมจำเป็นต้องเลี้ยงคุณแต่ว่าก็มิได้มีปัญหาอะไรสำหรับเรื่องเงิน เนื่องจากผมก็พึ่งผ่อนรถยนต์หมดเป็นที่เป็นระเบียบเรียบร้อยมีเงินเก็บแล้วไม่ลำบากกับทางบ้านแน่ๆ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

หนัง18+ พบแฟนจัดยาทนต้องการจะพูดว่าถูกใจมากมาย

หนัง18+ ถึงพวกเราจะเป็นเพียงแค่คนงานสถานที่ทำงานในโรงงานปกติแม้กระนั้นความรักของพวกเราก็มิได้น้อยไปกว่าบุคลากรร้านค้าดังหรือคนมีตังค์อะไรแถม...